Invasion Breaker cho Android 0.61.11 Game phòng thủ người ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) Mamboo Games Miễn phí 02 Dung lượng: 180 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Invasion Breaker là một game chiến lược phòng thủ người ngoài hành tinh một người chơi. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào các trận chiến thú vị và bảo vệ hành tinh quê hương của minh khỏi cuộc xâm lăng dữ dội của kẻ thù ngoài hành tinh đông đảo.

Invasion Breaker cho bạn chiến đấu với người ngoài hành tinh và bảo vệ trái đất

Để làm được điều này, người chơi cần phá hủy các công trình của người ngoài hành tinh và bảo vệ vùng đất quê hương với sự trợ giúp của các trang thiết bị hạng nặng, những người lính và cuộc không kích.

Tính năng nổi bật của game Invasion Breaker cho Android

Cơ chế độc đáo

Công việc của bạn không phải là bảo vệ tháp, mà là phá hủy nó. Mỗi level là một tòa tháp mới của kẻ thù mà bạn cần triển khai các trang thiết bị quân sự và đơn vị khác nhau để bao vây nó. Tiêu diệt kẻ thù và ngăn chặn cuộc xâm lăng trước khi quá muộn.

Độ khó tăng dần

Cuộc chiến diễn ra liên tục và sau mỗi chiến thắng, bạn ngay lập tức bắt đầu một cuộc chiến mới. Lối chơi hộp họp, căng thẳng cho bạn đắm chìm trong các hành động mà không có bất kỳ giây phút nào để nghỉ ngơi. Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng để giành chiến thắng.

Giao diện thân thiện với người dùng

Điều khiển và giao diện trò chơi khá điển hình ở thể loại game phòng thủ. Màn hình được chia thành 2 phần: Phần trên bạn tương tác với các đơn vị, bố trí đội hình, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, xây dựng một căn cứ và bảo vệ tháo. Ở phần dưới, người chơi sẽ thấy một bảng điều khiển, nọ bạn có thể mua các chiến binh, phương tiện và nâng cấp.

Phân bổ nguồn lực hợp lý để giành chiến thắng các cuộc chiến căng thẳng

Kẻ thù đa dạng

Mỗi kẻ thù đều độc đáo, không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà chúng còn sở hữu những đòn tấn công đặc biệt, lối phòng thủ và chỉ số riêng. Để giành chiến thắng trong chế độ tháp idle, bạn cần nghiên cứu tất cả các thuộc tính của mỗi đối thủ.

Ví dụ, đối với các tòa tháp tấn công trên không, bạn cần tập trung vào trang bị quân đội mặt đất. Khám phá các kẻ thù mới và đánh vào điểm yếu nhất để bảo vệ hành tinh của mình.

Hệ thống tăng trưởng

Người chơi trong game idle này sẽ phát triển dần dần, cùng với cấp độ của các đối thủ. Sau mỗi chiến thắng, bạn nhận được tiền. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần quản lý tiền của mình một cách hợp lý. Khả năng phòng thủ của bạn phụ thuộc vào cách bạn phân bổ tài nguyên theo ý mình một cách thông minh.

Thuê các chiến binh mới và nâng cấp những người cũ, nâng cấp trang thiết bị quân sự và mở khóa các khả năng độc đáo… Tất cả những điều này sẽ giúp bạn đập tan cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh.

Game được tối ưu hóa cho các thiết bị cũ

Một thiết kế không phô trương và giao diện thân thiện với người dùng giúp trò chơi có thể hoạt động tốt trên các thiết bị cũ. Tham gia cuộc chiến trên bất kỳ smartphone nào và không lo lag giật, tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái.

Bạn đã sẵn sàng bảo vệ hành tinh này khỏi cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh? Tham gia cuộc chiến bảo vệ Trái đất trong Invasion Breaker và đối mặt với hàng trăm kẻ thù ngoài hành tinh, phân bổ nguồn lực thông minh và giành chiến thắng các cuộc chiến!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.61.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Invasion Breaker

Liên quan, thay thế