TerraGenesis: Landfall cho Android 1.5 Game Xây dựng thế giới ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Trải nghiệm bước nhảy vọt tiếp theo của nhân loại trong game TerraGenesis: Landfall! Đưa sự sống đến một thế giới khác và xây dựng nơi định cư đầu tiên của con người trong không gian. Triệu hồi những người định cư, đào tạo và lên cấp khả năng của họ, xây dựng cơ sở hạ tầng, quản lý tài nguyên và giúp cho cư dân của bạn vui vẻ, khỏe mạnh.

TerraGenesis Landfall là phần tiếp theo của game mô phỏng quản lý TerraGenesis đến từ Tilting Point.

Xây dựng thành phố đầu tiên của bạn ở một thế giới khác trong game TerraGenesis: Landfall
Xây dựng thành phố đầu tiên của bạn ở một thế giới khác trong game TerraGenesis: Landfall

Tính năng nổi bật của game TerraGenesis: Landfall cho Android

Mang sự sống tới một thế giới mới

Tạo ra, duy trì và xây dựng một xã hội mới trong không gian khi bạn dẫn đường cho một tương lai mới của nhân loại. Bắt đầu từ một nơi hoang sơ bụi đất và tiến hóa thế giới mới của bạn thành một thành phố thịnh vượng có hàng nghìn người. Thiết kế thành phố của bạn cho phép mọi người sinh sống và tồn tại, sau đó mở rộng văn hóa và các khả năng để vượt xa những gì mà mọi người đều mơ ước trên một hành tinh cằn cỗi.

Trải nghiệm cuộc sống trên sao Hỏa
Trải nghiệm cuộc sống trên sao Hỏa

Quản lý tài nguyên

Khi thành phố của bạn phát triển, bạn sẽ cần cân bằng việc sản xuất tài nguyên với nhu cầu của cộng đồng đang phát triển. Bạn sẽ cần lên kế hoạch trước và tìm ra cách để cung cấp mọi thứ tới các người định cư của mình. Kiểm soát chặt chẽ các tài nguyên của thành phố như oxy, nước, và đồ ăn để đảm bảo mọi công dân khỏe mạnh, thành phố tiếp tục phát triển.

Làm cho người dân hạnh phúc

Quản lý việc sản xuất và tham vọng xây dựng cùng với các người định cư hạnh phúc. Các cơ sở hạ tầng khác nhau tác động tới những người định cư theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ cần đảm bảo rằng, tương lai của bạn không trở thành một cơn ác một. Đảm bảo những người định cư được tiếp cận với văn hóa và xây dựng các thư viện, rạp hát, nhiều hơn nữa, và thu hút khách du lịch bằng các Casino, sân vận động thể thao và nhiều hơn nữa.

Tăng số lượng dân số của bạn
Tăng số lượng dân số của bạn

Các sự kiện ngẫu nhiên

Không gian là không thể đoán trước và không có thứ gì an toàn quá lâu. Từ trục trặc cho đến cháy nổ, từ các chuyến thăm của người nổi tiếng cho tới các đột phá khoa học. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị để điều chỉnh chiến lược của mình, giữ cho mọi thứ trong quá trình định cư của mình suôn sẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế