Invictus: Lost Soul cho iOS 1.0.2 Game đối kháng kết hợp chiến thuật thẻ bài đỉnh cao

Tải về

Invictus: Lost Soul for iOS hòa trộn giữa game hành động đối kháng trong thời gian thực và chiến thuật thẻ bài, hứa hẹn mang đến trải nghiệm game độc đáo cho game thủ trên toàn cầu.

Game hành động đối kháng có cơ chế tấn công dựa trên thẻ bài độc đáo - Invictus: Lost Soul
Game hành động đối kháng có cơ chế tấn công dựa trên thẻ bài độc đáo - Invictus: Lost Soul

Giải phóng chiến binh bên trong bạn và tham gia các cuộc chiến đối kháng PvP được kiểm soát bởi những bộ thẻ bài trong game Invictus: Lost Soul for iOS.

Invictus: Lost Soul iOSgame đối kháng có cơ chế điều khiển dễ dàng và chiến thuật sâu sắc, nơi người chơi cần xây dựng bộ thẻ bài hùng mạnh và giành chiến thắng trước những người chỉ dựa vào lực lượng và sự may mắn!

Chiến đấu vì vinh quang trong thế giới 3D tuyệt đẹp của Invictus: Lost Soul
Chiến đấu vì vinh quang trong thế giới 3D tuyệt đẹp của Invictus: Lost Soul

Cơ chế chiến đấu của Invictus: Lost Soul cho iOS tuy dễ nắm bắt, nhưng cũng đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng phán đoán nhằm căn thời gian chuẩn xác để né tránh hoặc ra đòn tấn công. Để giành chiến thắng, bạn cần lập chiến thuật chiến đấu, có một chút xảo quyệt và nhanh nhẹn để bảo vệ bản thân và tấn công đối thủ hiệu quả.

Đây là những thẻ bài hành động, không phải là thẻ bài đại diện cho các nhân vật. Tức là mỗi hành động của nhân vật đều tương ứng với một dạng thẻ bài kỹ năng. Trước mỗi trận chiến, bạn xây dựng bộ bài bao gồm 8 loại thẻ khác nhau để sử dụng trong chiến đấu. Bạn cần thu thập nhiều thẻ bài nhất có thể và tập trung nâng cấp chúng để triển khai những cú tấn công phức tạp có sức mạnh uy lực hơn.

Chọn loại vũ khí và áo giáp phù hợp với phong cách chơi của bạn trong Invictus: Lost Soul
Chọn loại vũ khí và áo giáp phù hợp với phong cách chơi của bạn trong Invictus: Lost Soul

Ngoài ra, game thủ cũng cần bổ sung và cường hóa trang bị cho các chiến binh của mình như mũ, giáo, khiên và vũ khí. Nhờ đó, chỉ số máu, mức độ sát thương, khả năng phòng thủ và độ chính xác khi ra đòn được tăng lên đáng kể. Tải Invictus: Lost Soul cho iOS và trải nghiệm các cuộc chiến PvP với những pha hành động kèm theo hiệu ứng mãn nhãn ngay hôm nay.

Tính năng chính của Invictus: Lost Soul cho iOS

Chiến đấu chống lại người chơi thật trên toàn cầu

Bạn sẽ chiến đấu trong cuộc chiến 1v1 với chiến binh trên toàn thế giới. Để đánh bại họ, bạn cần học các combo tấn công và suy nghĩ một cách chiến thuật. Đừng để đối thủ nhốt bạn vào góc, mà thay vào đó, hãy chém chúng tan xác.

Xây dựng bộ thẻ bài hoàn hảo và lập chiến thuật của riêng bạn
Xây dựng bộ thẻ bài hoàn hảo và lập chiến thuật của riêng bạn

Du hành trên khắp 6 vương quốc khác nhau

Du hành qua các chiều không gian khác nhau để tìm kiếm Damon khủng khiếp, nhằm trả thù cho những người mà hắn ta đã sát hại. Chiến đấu trên dòng sóng băng Viking, trong bóng tối của bộ xương rồng, trong địa ngục của Inferno và thậm chí tại thế giới Cyber xa lạ.

Xây dựng bộ thẻ bài tấn công và phòng thủ

Kết quả chiến đấu của bạn dựa vào các thẻ bài và mỗi thẻ bài đại diện cho cú tấn công, đánh chặn và nhiều chiêu thức khác, do đó hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Nâng cấp thẻ bài và thử nghiệm nhiều sự kết hợp giữa bộ bài, vũ khí và áo giáp khác nhau - đôi khi một cú tấn công uy lực sẽ quyết định tất cả, nhưng đôi khi hàng loạt cú tấn công nhẹ cùng một lúc sẽ áp đảo đối thủ.

Tận hưởng những pha hành động đỉnh cao với hiệu ứng mãn nhãn trong Invictus: Lost Soul
Tận hưởng những pha hành động đỉnh cao với hiệu ứng mãn nhãn trong Invictus: Lost Soul

Thu thập bộ vũ khí và áo giáp

Lựa chọn từ thanh kiếm dài, kiếm và khiên hoặc vũ khí khác. Mặc lên người bộ áo giáp tốt nhất và bất cứ thứ gì bạn chọn, hãy tăng cường vũ khí, áo giáp và tìm kiếm những vật phẩm hùng mạnh hơn tại các vùng đất khác.

Tham gia vào giải đấu bang hội

Tốt hơn hết bạn không nên đi du hành một mình. Thay vào đó, hãy gia nhập một bang hội và nhảy vào các giải đấu bang hội - nơi bạn có thể giành chiến thắng nhiều phần thưởng giá trị và đem lại vinh quang cho bản thân cũng như cho anh em đồng đội của mình.

Game INVICTUS: Lost Soul hiện có sẵn ở Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, và Singapore!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Invictus Lost Soul

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm