Beat Street cho iOS 1.3.4 Game hành động cuộn cảnh cổ điển cực hay

Tải về

3 (1) Lucky Kat Studios Miễn phí 14 Dung lượng: 271 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Beat Street for iOS là game hành động cuộn cảnh, sở hữu nền đồ họa 2D cổ điển và điều khiển một chạm trực quan, gợi nhớ nhiều kỷ niệm về dòng game Beat’em’up quen thuộc trong thập niên 90.

Game hành động cuộn cảnh cổ điển - Beat Street
Game hành động cuộn cảnh cổ điển - Beat Street

Bạn có nhớ trò chơi arcade cổ điển, nơi bạn chiến đấu với hàng loạt kẻ thù trong nhiều màn chơi khác nhau không? Hãy sẵn sàng để đánh bại các băng đảng xấu xa đang khủng bố thành phố Tokyo trong Beat Street cho iOS. Trò chơi thú vị này sở hữu mọi thứ bạn yêu thích từ game đối kháng cổ điển và thêm một số đặc điểm đổi mới thú vị.

Mục tiêu của người chơi trong Beat Street iOS là bảo vệ thành phố Tokyo trước những băng đảng độc ác đang gây rối. Bạn sẽ cần chiến đấu theo cách của mình để quét sạch kẻ thù ra khỏi đường phố Tokyo. Game có cơ chế điểu khiển chạm đơn giản và cung cấp nhiều nhân vật khác nhau. Mỗi võ sĩ sở hữu một bộ kỹ năng độc đáo riêng.

Bạn bắt đầu với nhân vật Lee, người muốn trở thành một võ sĩ ưu tú và đã được yêu cầu giúp đỡ thành phố. Hãy thể hiện kỹ năng đánh đấm của bạn và trở thành một anh hùng mới. Với hơn 100 màn chơi có độ khó khác nhau, bạn sẽ đối phó với nhiều kẻ thù cùng một lúc. Điều khiển chạm đơn giản cho phép bạn dễ dàng thực hiện các đòn tấn công và trải nghiệm những cảnh chiến đấu ngoạn mục.

Bước vào Beat Street và tận hưởng trải nghiệm game Beat'em'up cổ điển tuyệt hay Beat Street bao gồm chế độ Co-op hỗ trợ tối đa 2 người chơi online Tung các đòn tấn công với điều khiển một chạm trực quan
Bước vào Beat Street và tận hưởng trải nghiệm game Beat'em'up cổ điển tuyệt hay

Vì bạn chỉ có một mình, trong khi kẻ thù vô cùng đông đảo, do đó để sống sót lâu nhất có thể qua từng cuộc chiến, bạn cần di chuyển liên tục thay vì đứng một chỗ và tránh bị dồn vào chân tường. Sau đó triển khai chiến thuật vừa tấn công vừa phòng thủ để hạ gục đối thủ.

Một đặc điểm đặc trưng của dòng game Beat’em’up là trùm cuối xuất hiện ở cuối mỗi màn chơi. Bạn cần đáng bại boss của level này để mở khóa level tiếp theo. Tất nhiên, các tên trùm này có sức khỏe dẻo dai và những đòn tấn công hùng mạnh hơn lũ tay sai thông thường. Vậy làm thế nào để kết liễu chúng một cách nhanh chóng?

Mỗi nhân vật anh hùng trong game sở hữu đòn tấn công đặc biệt riêng và bạn hãy tận dụng đòn tấn công này để đối phó với trùm cuối. Do đó, trong thời gian đụng độ đám tay sai, bạn hãy cố gắng tiết kiệm combo đặc biệt này và đừng lãng phí chúng. Chính vì đặc biệt nên nó hiếm và không phải lúc nào cũng có thể dùng được.

Tiêu diệt boss sử thi ở cuối mỗi màn chơi trong Beat Street Mở khóa nhiều võ sĩ khác trong game đối kháng Beat Street
Tiêu diệt boss sử thi ở cuối mỗi màn chơi trong Beat Street

Khi hoàn thành thành tích hay nhiệm vụ bất kỳ trong Beat Street cho iOS, bạn sẽ nhận được tiền thưởng và vật phẩm. Bạn dùng số tiền này để mở khóa nhân vật mới và nâng cấp nhân vật yêu thích của mình. Bạn có 2 cách để tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Cách đầu tiên là dùng tiền để tăng chỉ số và cách thứ hai là sử dụng vật phẩm anh hùng. Mỗi nhân vật cần những item cụ thể để phát triển. Bạn cần thu thập đủ vật phẩm cần thiết để nâng cấp.

Tính năng chính của Beat Street cho iOS

  • Chế độ Co-op online: Tối đa 2 người chơi.
  • Lối chơi theo cốt truyện hấp dẫn.
  • Điều khiển đơn giản - bất cứ ai cũng có thể chiến đấu.
  • Mở khóa nhân vật với kỹ năng võ thuật độc đáo và sticker iMessage.
  • Đồ họa pixel vẽ tay đẹp mắt.
  • Âm nhạc cổ điển được soạn bởi Maxo.
  • Hỗ trợ iPhone X.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 271 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beat Street

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm