Invisible, Inc. Game chiến thuật siêu điệp viên hấp dẫn

Tải về

3 (1) Klei Entertainment Tính phí 139 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Invisible Inc (trước đây có tên là Incognita) là tựa game chiến thuật theo lượt có xen lẫn yếu tố của game roguelike được phát triển bởi Klei Entertainment.

Game chiến thuật Invisible Inc
Game chiến thuật điệp viên Invisible Inc

Được phát hành thông qua hệ thống Steam dưới dạng Early Access cho hệ điều hành Windows và Mac OS X vào đầu năm 2014, phiên bản cho Linux được phát triển và phát hành sau đó. Bản đầy đủ của game được phát hành trên cả 3 nền tảng của PC vào giữa năm 2015 và bản trên PS 4 ra mắt muộn nhất, vào đầu năm 2016.

Trong game, người chơi điều khiển 1 nhóm điệp viên đang bị tấn công bởi 1 tập đoàn đa quốc gia. Bạn sẽ phải hướng dẫn các điệp viên này vượt qua những thử thách, thu thập các nguồn tài nguyên cũng như di dời vị trí hệ thống máy tính của tổ chức tới nơi an toàn trong 1 khoảng thời gian giới hạn.

Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn
Thực hiện các nhiệm vụ lén lút trong game chiến thuật theo lượt

Video giới thiệu game chiến thuật theo lượt Invisible Inc

Bối cảnh game diễn ra vào năm 2074 khi các siêu tập đoàn nắm quyền cai trị mọi chính phủ trên thế giới. Invisible Inc. là 1 tổ chức tư nhân cung cấp các dịch vụ để chống lại sự hoành hành của những siêu tập đoàn này, sử dụng các đặc vụ chuyên nghiệp và hệ thống AI phức tạp gọi là Incognita. Bắt đầu game, Invisible Inc bị tấn công, khi đó chỉ có 1 nhà lãnh đạo của tổ chức cùng với 2 đặc vụ và Incognita chạy trốn được. Incognita chỉ có thể sử dụng với hệ thống máy tính nên khi thoát ra chúng chỉ có thể sống được 72 giờ. Vậy nên tổ chức phải nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ trước thời gian này.

AI thông minh Incognita
Incognita - hệ thống AI thông minh

Gameplay của Invisible Inc có nhiều yếu tố của hoạt động tình báo khi trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải hoạt động bí mật và có 3 ngày để chuẩn bị cho nhiệm vụ cuối cùng. Việc này được thực hiện thông qua nhiều nhiệm vụ như thu thập thông tin, thiết bị, nhân sự, che giấu thời gian cần thiết... trong vòng 3 ngày đó.

Gameplay của Invisible Inc
Hình ảnh gameplay của Invisible Inc với các thông số về nhiệm vụ hay mức độ an ninh

Người chơi lựa chọn 2 đặc vụ để thực hiện nhiệm vụ và có thể mở khóa thêm nhiều đặc vụ khác. Nếu 1 người chết thì họ sẽ chết trong suốt bàn chơi đó, cho tới khi được rời nhiệm vụ và thay thế bằng 1 đặc vụ khác. Nếu tất cả đều chết thì game sẽ kết thúc. Các thông tin về nhiệm vụ và hình ảnh địa điểm đều được thiết kế khác biệt trong mỗi bàn chơi dựa vào hệ thống máy tính, mang lại nhiều nhiệm vụ, chướng ngại vật và khó khăn đa dạng.

Trang bị cho nhân vật
Trang bị cho nhân vật những món đồ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ

Gameplay được thiết kế theo lượt. Mỗi đặc vụ mà người chơi kiểm soát sẽ có 1 số lượng điểm hành động nhất định cho phép họ di chuyển, mở/đóng cửa, đánh lừa người canh gác hay thực hiện nhiều nhiệm vụ bí mật khác. Ngoài ra người chơi còn có thể sử dụng Incognita - cho phép họ vô hiệu hóa hệ thống báo và camera an ninh hoặc loại bỏ khóa. Khi 1 người chơi hoàn thành lượt của mình thì bên đối phương sẽ di chuyển. Cùng với quá trình chơi, hệ thống âm báo, an ninh, nhiệm vụ và các hiểm họa đều trở nên khó khăn hơn.

Các lựa chọn đặc vụ
Nhiều lựa chọn đặc vụ với kĩ năng và trang bị khác nhau

Một số ga nhất định sẽ cho phép người chơi nâng cấp hoặc trang bị vật dụng cho đặc vụ của mình bằng tiền trong game. Nhiệm vụ trong game cũng tùy thuộc vào các loại cơ sở vật chất hay đồ dùng hiện có trong từng cảnh, thông thường sẽ là yêu cầu người chơi lấy 1 món đồ từ 1 nơi an toàn nào đó và trốn thoát, trộm tiền hoặc các trang thiết bị.... Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể mở khóa nhiều đặc vụ với những kĩ năng và các trang bị mặc định khác.

Tùy chỉnh trải nghiệm chơi
Game mang tới khá nhiều lựa chọn tùy chỉnh cho trải nghiệm "chơi theo cách của bạn"

chỉ có chế độ chơi đơn chứ không cho phép người chơi phối hợp cùng bạn bè để hoàn thành nhiệm vụ nhưng Invisible Inc vẫn mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho những ai yêu thích dòng game hành động lén lút. Hình ảnh và cả âm nhạc trong game đều mang lại không khí căng thẳng của những màn thực hiện nhiệm vụ âm thầm, lén lút của các điệp viên. Những nhiệm vụ cũng cần bạn phải tính toán kĩ lưỡng mới có thể hoàn thành an toàn. Tuy không đình đám như James Bond khi bạn cần 1 game điệp viên nhưng là sản phẩm cùng nhà với tựa game sinh tồn Don't Starve hấp dẫn - hãng Klei Entertainment đã chứng minh được khả năng tạo nên những sản phẩm game độc đáo, riêng biệt và vô cùng hấp dẫn.

Hình ảnh và âm thanh hấp dẫn
Hình ảnh đồ họa và âm thanh tạo không khí căng thẳng khi điệp viên tác nghiệp

Đặc điểm chính của game điệp viên bí mật Invisible Inc

  • Lựa chọn nhân vật - Bắt đầu với bất kì nhân vật nào trong game, mở khóa 10 đặc vụ cùng với 6 phiên bản đặc vụ khác và 6 chương trình để crack hệ thống an ninh.
  • Các tùy chỉnh đa dạng - Người chơi tự tạo chiến thuật cho riêng mình qua mỗi bàn chơi với đặc vụ, vật phẩm và những cách thích nghi với môi trường game.
  • Thế giới tự tạo ngẫu nhiên - Các địa điểm, hiểm họa, loot trong game được tạo ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính, mang lại sự thú vị cho mỗi bàn chơi trong game.
  • Lựa chọn chế độ chơi - Invisible Inc mang tới 5 chế độ chơi cùng với nhiều lựa chọn tùy chỉnh, mỗi người chơi sẽ có thể chơi theo cách mà họ thích.
  • Các cảnh và lồng tiếng chân thực - Với nhiều giọng lồng tiếng chân thực, hiệu ứng đẹp mắt và các đoạn cắt cảnh hiệu ứng cực đẹp, game mang tới trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows Vista, Mac OS X 10.8.5 và Linux.
  • Bộ vi xử lý 2.0+ Ghz Intel Dual Core hoặc hơn.
  • Bộ nhớ RAM 2GB.
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 8600 GT hoặc ATI Radeon HD 2600 XT hoặc hơn.
  • DirectX phiên bản 9.0c.
  • Ổ cứng trống 2GB.
  • Card âm thanh và driver tương thích với DirectX 9.0c.

Lưu ý: Bên cạnh bản chính, game cũng có nhiều gói DLC với các nội dung hấp dẫn. Các gói này cũng hiện cũng đều được giảm giá mạnh.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 247
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm