Invisigun Reloaded cho iOS 1.8.3 Game phiêu lưu chiến đấu lén lút

Tải về

3 (1) Sombr Studio Miễn phí 04 Dung lượng: 189,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Invisigun Reloaded là cuộc phiêu lưu chiến đấu lén lút kịch tính mà tất cả mọi người đều vô hình.

Game hành động chiến đấu lén lút hấp dẫn
Game hành động chiến đấu lén lút hấp dẫn

Tham gia Invisigun Reloaded, bạn có thể tham gia chiến dịch chơi đơn toàn thời gian hoặc chiến đấu online với nhiều người khác hay chơi cùng bạn bè. Với lối chơi lén lút có phần giống với Hunter Assassin, cảnh giác là chìa khóa bạn có thể giành chiến thắng trong trò chơi này. Dấu chân, các xáo trộn sẽ làm lộ tẩy những người bất cẩn.

Game có môi trường chiến đấu đa dạng, bản đồ, chế độ và khả năng được xây dựng một cách cẩn thận – tất cả đều được cân bằng tuyệt vời tạo ra thách thức hấp dẫn người chơi.

Tính năng nổi bật của game Invisigun Reloaded cho iOS

Thử thách bản thân trong hành trình của một anh hùng

Các chiến dịch được thiết kế với vô số phòng giải đố, thách thức kỹ năng và chiến đấu với trùm. Quá trình học được các khả năng độc đáo sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đúng lối chơi của anh hùng đó. Nghệ thuật tàng hình và làm chủ các hành động là yếu tố quyết định thắng bại.

Ẩn nấp và tấn công kẻ thù
Ẩn nấp và tấn công kẻ thù

Chiến đấu với bạn bè hoặc người chơi online

Khi đã mài giũa kỹ năng của mình trong hành trình Anh hùng và đánh bại tất cả bạn bè, bạn sẽ muốn thách thức cả thế giới. Ghép trận với người chơi trực tuyến, chơi cả với các game thủ PC, Mac, Linux và Nintendo Switch trong các trận đấu công khai hoặc riêng tư. Chỉ cần nhấn vào phím tham gia, bạn có thể tìm ra kẻ thù mọi lúc mọi nơi.

Chọn nhân vật

Với 12 anh hùng khác nhau, mỗi người có khả năng độc đáo của riêng mình, người chơi có thể tùy chọn nhân vật để có một lối chơi chiến lược hoàn hảo. Từ lén lút đến hung hăng tàn nhẫn, hãy tìm ra điểm mạnh của bạn và khiến đối thủ ngạc nhiên.

Chơi đơn hoặc chiến đấu với bạn bè, người chơi online
Chơi đơn hoặc chiến đấu với bạn bè, người chơi online

Cạnh tranh, ẩn kỹ và tìm kiếm

Đếm các bước chân để tìm vị trí ẩn nấp hoàn hảo, chờ kẻ thù lộ diện sau đó tấn công. Có thể bạn sẽ không quen lúc đầu, nhưng tàng hình là công cụ linh hoạt nhất của bạn, tạo ra những khoảnh khắc khủng khiếp sau sự im lặng. Cơ chế của Invisigun Reloaded là phần thưởng đi đôi với sự kiên nhẫn, suy nghĩ, mánh khóe và nhận thức.

Chọn nhân vật của bạn
Chọn nhân vật của bạn

Dễ chơi nhưng khó thành bậc thầy

Chiến lược gần như không có giới hạn. Các đối thủ của bạn có thể ẩn nấp ở khắp mọi nơi. Vì thế, sự cẩn thận và quan sát thật kỹ là không bao giờ thừa ở trong Invisigun Reloaded.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,7 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Invisigun Reloaded

Liên quan, thay thế