iPubsoft HTML to ePub Converter for Mac 2.1 Chuyển đổi HTML sang ePub

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 02 Dung lượng: 6,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

iPubsoft HTML to ePub Converter for Mac là ứng dụng hữu ích hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng HTML sang ePub một cách nhanh chóng.

Ngày nay, việc đọc sách điện tử đã trở thành một thói quen tiêu khiển thời gian. Thay vì đọc sách trên máy tính, có đôi lúc chúng ta muốn đọc sách trên các thiết bị di động trong khi di chuyển. Hầu hết chúng ta đều muốn tìm kiếm các câu chuyện hài hước hoặc tiểu thuyết trên Internet nhưng phần lớn các thiết bị đọc sách điện tử không hỗ trợ định dạng HTML. Do đó, việc chuyển đổi HTML sang định dạng tương thích với các eReader là một điều hết sức cần thiết. iPubsoft HTML to ePub Converter for Mac chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn.

iPubsoft HTML to ePub Converter for Mac

Tính năng chính:

Xuất trang web HTML sang ePub trên Mac một cách chính xác

Chuyển đổi cả định dạng HTML và HTM sang tài liệu ePub với tốc độ rất nhanh mà không làm giảm chất lượng trên Mac OS X. Ngoài ra, nó cũng không yêu cầu bạn phải cài đặt các công cụ của bên thứ ba.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

Cho phép bạn nhập hoặc tải nhiều file HTML vào chương trình và chuyển đổi chúng sang định dạng ePub để đọc ngay tức thì. Hơn nữa, ban cũng có thể kết hợp nhiều trang web khác nhau sang một eBook ePub nếu muốn.

Rất dễ sử dụng

Giao diện của chương trình tương đối trực quan và thân thiện với người dùng, vì vậy cho dù bạn là một người mới bắt đầu hoặc một người dùng cao cấp, bạn có thể giải quyết việc chuyển đổi HTML sang ePub một cách đơn giản mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Khả năng tương thích cao

Các trang web HTML được chuyển đổi hoàn toàn tương thích với hầu hết các thiết bị di động, bao gồm cả iPad, iPhone, iPod touch, Nook Tablet, Sony Reader, Kobo...

Hiệu suất chuyển đổi tuyệt vời

Cung cấp cho người sử dụng tốc độ chuyển đổi nhanh và lưu trữ tất cả yếu tố ban đầu của trang web trong sách ePub mà không làm giảm chất lượng sau khi chuyển đổi.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm