iPubsoft HTML to PDF Converter 2.1.6 Chuyển đổi HTML sang PDF

Tải về

3 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 38 Dung lượng: 19,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iPubsoft HTML to PDF Converter là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi các trang web yêu thích của mình sang tài liệu PDF rất nhanh chóng và chính xác mà không cần tải hay cài đặt bắt cứ ứng dụng nào của bên thứ ba như: Adobe Acrobat hay Reader.

iPubsoft HTML to PDF Converter

Một số tính năng chính của phần mềm:

Chuyển đổi HTML sang PDF rất nhanh chóng

Nhờ sự trợ giúp của phần mềm iPubsoft HTML to PDF Converter mà bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi các trang HTML sang tập tin PDF để xem, chia sẻ, in và lưu trữ tốt hơn.

Khả năng giữ nguyên các yếu tố ban đầu

iPubsoft HTML to PDF Converter có thể chuyển đổi các trang web sang tài liệu PDF mà vẫn giữ nguyên văn bản, hình ảnh, siêu liên kết, bố cục và định dạng ban đầu.

Chế độ xử lý hàng loạt

Chế độ chuyển đổi hàng loạt là một tính năng cần thiết và quan trọng của phần mềm. Nó cho phép chuyển nhiều trang web sang PDF chỉ với vài cú nhấp chuột, nhờ đó tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của bạn.

Xác định thiết lập trang

iPubsoft HTML to PDF Converter cho phép bạn thiết lập kích thước trang, lề, độ bảo mật, bản mô tả tập tin, vv trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Dễ dàng sử dụng

Giao diện đồ họa rõ ràng của nó sẽ giúp bạn thao tác chương trình dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Do đó, người dùng ở mọi cấp độ có thể sử dụng nó một cách nhanh chóng.

Tốc độ nhanh chóng và chất lượng cao

Nhờ áp dụng công nghệ xử lý tiên tiến, bạn sẽ luôn nhận được những gì mình muốn từ phần mềm này với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng hình ảnh đầu ra tuyệt vời.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 10 MB

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Tải file HTML

Nhấp đúp chuột vào biểu tượng khởi động nhanh chóng trên màn hình desktop để khởi chạy iPubsoft HTML to PDF Converter. Nhấn nút “Add files” hoặc “Add Folder” từ thanh menu để duyệt, lựa chọn, upload tập tin HTML vào chương trình từ thư mục cục bộ. Hoặc, bạn có thể kéo và thả tập tin nguồn một cách trực tiếp.

Bước 2: Thiết lập đầu ra

iPubsoft HTML to PDF Converter không chỉ cho phép bạn lưu tập tin HTML sang định dạng PDF. Nó còn hỗ trợ một vài thiết lập linh hoạt, chẳng hạn như: kích thước trang, lề, độ bảo mật, vv nếu cần bằng cách nhấn nút “Edit” từ menu.

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi HTML sang PDF

Nhấn “Output Folder” để tùy chỉnh thư mục đầu ra. Sau đó, nhấn nút “Start” để chuyển đổi file HTML được nhập sang tài liệu PDF ngay lập tức.

Sẽ có một thanh tiến trình bên cạnh mỗi file HTML. Nó sẽ hiển thị cho bạn thấy thời gian còn lại của quá trình chuyển đổi. Ngay khi hoàn tất, hãy nhấn nút “Open” để xác định thư mục đầu ra cũng như kiểm tra file PDF đầu ra.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,5 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: HTML

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm