Vibosoft ePub Converter cho Mac 2.1.13 Tạo file ePub dễ dàng trên máy Mac

Tải về

3 (1) Vibosoft Dùng thử 03 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Vibosoft ePub Converter cho Mac là một ứng dụng hữu hiệu dành cho người dùng Mac, giúp họ nhanh chóng tạo file ePub từ một loạt tập tin ở định dạng khác nhau như: MOBI, PDF, Word, HTML, Text, vv.

Vibosoft ePub Converter cho Mac

Một số tính năng đáng chú ý của chương trình:

Chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian

Quá trình chuyển đổi hàng loạt tập tin ở các định dạng khác sang ePub cùng một lúc cũng được chương trình hỗ trợ. Nhờ vậy, tiết kiệm cho người dùng rất nhiều thời gian giá trị.

Nhập tập tin theo một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất

Vibosoft ePub Converter cho Mac cung cấp 3 cách linh hoạt để nhập một số lượng lớn tập tin vào chương trình, chẳng hạn: bạn có thể trực tiếp kéo và thả file hay thư mục vào giao diện chính cùng một lúc mà không cần phải thêm từng file một.

Tạo file ePub từ 5 định dạng eBook chính

Vibosoft ePub Converter cho Mac có thể giúp người dùng tạo file ePub từ các định dạng sau: MOBI, PDF, Text, HTML, Word, vv. Nhờ vậy, giải quyết được vấn đề không tương thích về định dạng mà thường gặp phải ở một số phần mềm hỗ trợ đọc ePub khác.

Thay đổi sách Amazon sang ePub

Đối với những ai cần phải đọc sách Amazon trên thiết bị iOS thì thông thường thiết bị của họ không hỗ trợ định dạng MOBI, do đó, chương trình sẽ cho phép người dùng chuyển toàn bộ sách trong Amazon sang định dạng ePub để dễ dàng đọc sách trên thiết bị di động của mình.

Hoàn toàn giữ nguyên bố cục ban đầu mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng

Giờ đây, người dùng hoàn toàn yên tâm vì chương trình sẽ giữ nguyên tất cả bố cục, siêu liên kết, đồ họa, phông chữ, kích thước, vv trong tập tin ePub đầu ra. Nhờ vậy, họ luôn có được một trải nghiệm đọc sách dễ chịu và thoải mái.

Cung cấp hai chế độ chuyển đổi để đáp ứng yêu cầu khác nhau

Khi bạn cần thực hiện chuyển đổi file PDF sang ePub, chương trình cung cấp 2 chế độ để thoải mái lựa chọn. Đó là, bạn có thể xuất PDF sang file ảnh hoặc văn bản, cả hai đều có thể được đọc trên một loạt màn hình có kích cỡ khác nhau. Trải nghiệm đọc sách nhờ đó được cải thiện rõ rệt.

Tạo file ePub có thể đọc trên tất cả thiết bị một cách trơn tru

Những cuốn sách ePub được tạo ra bởi chương trình đều có thể dễ dàng được đọc trên nhiều thiết bị khác nhau như: Amazon Kindle, iPhone, iPad, iPod, Nook, điện thoại thông minh, vv.

Dễ dàng sử dụng

Chương trình sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan, do đó giúp người dùng ở tất cả cấp độ đều có thể thao tác nó một cách dễ dàng mà không gặp phải khó khăn nào.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.13
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm