iPubsoft Word to PDF Converter 2.2.19 Chuyển đổi Word sang PDF

Tải về

5 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 826 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iPubsoft Word to PDF Converter là một phần mềm hữu dụng giúp bạn chuyển đổi các tài liệu Word sang định dạng PDF một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với công cụ này, người dùng có thể chuyển đổi nhiều file Word sang PDF chỉ trong thời gian ngắn và có được chất lượng file đầu ra tuyệt vời.

iPubsoft Word to PDF Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi Word sang PDF dễ dàng

Sau khi chuyển đổi file Microsoft Word sang Adobe PDF, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi file giữa các máy tính với các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể nhận được tài liệu của bạn một cách rõ ràng và tránh xảy ra bất kỳ vấn đề nào.

Giữ nguyên các yếu tố gốc của file PDF

Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mà bạn nhận được từ công cụ chuyển đổi này. Các tập tin PDF được tạo ra có thể giữ lại bố cục tài liệu ban đầu bao gồm cả các liên kết URL, bookmark và bảng biểu.

Tiết kiệm thời gian

Phần mềm này có thể xử lý hàng loạt file cùng một lúc. Không hạn chế số lượng file được nhập vào. Bạn có thể hoàn thành quá trình chuyển đổi chỉ trong vài giây với kết quả nhất quán và chính xác.

Dễ dàng sử dụng

Với công cụ này, việc chuyển đổi tài liệu Word sang PDF chưa bao giờ dễ dàng như thế. Phần mềm này hỗ trợ thao tác kéo và thả. Do đó rất hữu ích cho bạn. Ngoài ra, bạn không cần phải cài đặt thêm phần mềm nào.

Kết hợp nhiều file Word vào một file PDF

Phần mềm này cho phép bạn tạo ra một file PDF từ nhiều tài liệu Word với tùy chọn "Hợp nhất thành một file".

Tiết kiệm tiền

Mặc dù Adobe Acrobat có thể tiến hành chuyển đổi nhưng để có được điều đó, bạn sẽ phải chi trả hàng trăm đô la Mỹ. Do đó, khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể tiền của mình.

Bước 1: Nhập file Word

Hãy nhấn nút "Add File" để nhập một hoặc nhiều tài liệu Word từ ổ cứng của bạn. Một danh sách tập tin sẽ hiển thị cùng với tên, kích thước và tình trạng file. Nhờ hỗ trợ hàng loạt mà bạn có thể tiến hành chuyển đổi nhiều file nếu muốn.

iPubsoft Word to PDF Converter

Bước 2: Cài đặt thư mục đầu ra

Để xác định một thư mục đầu ra cho file PDF, nhấn nút "Browse" để xác định vị trí thư mục mà bạn muốn.

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi

Sau khi tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấn nút "Start" để bắt đầu chuyển đổi DOCX sang PDF. Toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ được hiển thị trong thanh tiến trình để cung cấp cho bạn một cái nhìn trực quan hơn. Khi tất cả tài liệu Word được chuyển đổi, bạn sẽ tìm thấy kết quả bằng cách nhấn nút Open.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.19
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 904
  • Lượt tải: 826
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm