iPubsoft iPhone Backup Extractor 2.1.28 Phục hồi dữ liệu cho iPhone

Tải về

1 (1) iPubsoft Studio Dùng thử 590 Dung lượng: 6,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iPubsoft iPhone Backup Extractor là chương trình giúp người dùng khôi phục danh bạ, hình ảnh, video, SMS, nhạc và các dữ liệu khác bị mất trong iPhone từ file backup trên iTunes.

Do đó, nếu chẳng may điện thoại iPhone của bạn bị mất hoặc hỏng? Hay vô tình xóa một vài dữ liệu quan trọng? Hoặc, làm mất một ít dữ liệu sau khi nâng cấp iOS? iPubsoft iPhone Backup Extractor sẽ giúp bạn lấy lại chúng từ các tập tin backup trên iTunes.

iPubsoft iPhone Backup Extractor

Các tính năng nổi bật của iPubsoft iPhone Backup Extractor:

Hỗ trợ tất cả thiết bị iOS

Hoàn toàn hỗ trợ khôi phục dữ liệu bị mất cho tất cả thiết bị iOS, bao gồm cả: iPhone 6/6 Plus/5S/5/4S/4/3GS, iPad 1/2, the New iPad, iPad min, iPod touch/classic/shuffle/nano.

Nhận diện tất cả các loại file

Phần mềm này có khả năng khôi phục danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, nhật ký cuộc gọi, video, bản ghi âm giọng nói, nhạc, ghi chú và các dữ liệu khác trong iPhone từ file backup trên iTunes.

Hỗ trợ khôi phục dữ liệu cho iPhone trong nhiều tình huống

Phần mềm này đặc biệt hữu ích khi bạn đánh mất hoặc làm hỏng iPhone của mình, vô tình xóa file trong iPhone, nâng cấp hoặc đồng bộ iOS gặp thất bại, hoặc bạn chỉ muốn xem dữ liệu gì có trong file backup của iPhone.

Xem trước khi phục hồi

Chương trình cũng cho phép người dùng xem trước và kiểm tra ảnh, video, danh bạ, tin nhắn và các tập tin khác trước khi bắt đầu quá trình phục hồi thực sự.

Phần mềm chỉ đọc

Chương trình sẽ thực hiện quá trình phục hồi an toàn mà không can thiệp lên bất cứ dữ liệu gốc nào. Ngoài ra, nó cũng không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp, malware hay phần mềm quảng cáo nào.

Dễ dàng khôi phục file

Nhờ sở hữu một giao diện người dùng đơn giản, iPubsoft iPhone Backup Extractor cung cấp cho bạn một trải nghiệm khôi phục dữ liệu cho iPhone nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 10 MB

Hướng dẫn cách khôi phục dữ liệu cho iPhone từ tập tin backup trong iTunes:

iPubsoft iPhone Backup Extractor có thể nhanh chóng trích xuất và phục hồi các tập tin đã mất từ file backup mà iTunes tự động tạo ra cho điện thoại iPhone của bạn chỉ với 3 bước dưới đây:

Bước 1: Quét file backup cho iPhone

Thoải mái tải và cài đặt chương trình trên máy tính của bạn. Khởi chạy nó và bạn sẽ nhận một danh sách các thiết bị mà mình đã từng đồng bộ với iTunes trên máy tính. Chỉ cần đánh dấu chiếc iPhone mà mình muốn khôi phục dữ liệu từ iTunes và nhấn nút Start Scan để tìm thấy tất cả file backup.

iPubsoft iPhone Backup Extractor

Bước 2: Xem trước và lựa chọn dữ liệu cần phục hồi

Sau khi thực hiện quá trình quét sâu và nhanh chóng, tất cả dữ liệu được phát hiện sẽ được hiển thị theo danh mục. Hãy lựa chọn loại file mong muốn và sau đó xác định tập tin mà mình cần phục hồi. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp chức năng Preview để giúp người dùng xem trước tất cả file được tìm thấy ở dạng thumbnail.

iPubsoft iPhone Backup Extractor

Bước 3: Bắt đầu phục hồi dữ liệu cho iPhone

Kiểm tra xem bạn đã hoàn tất quá trình theo dõi tất cả dữ liệu mà mình muốn phục hồi. Sau đó, nhấn nút Recover để trích xuất tất cả tập tin được lựa chọn trừ file backup trong iTunes.

Bé Ngoan

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.28
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,4 MB
  • Lượt xem: 632
  • Lượt tải: 590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm