Iron Blade - Medieval Legends cho Android Game PRG chặt chém mới nhất của Gameloft

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 119

Iron Blade - Medieval Legends là một tân binh thuộc hàng ngũ game hành động chặt chém RPG của ông lớn Gameloft. Trở thành một chiến binh trẻ thời trung cổ và thi triển khả năng dùng kiếm của mình qua các nhiệm vụ khác nhau ở vùng đất tà thuật trong game.

Tận hưởng vinh quang khi chiến thắng kẻ thù bóng tối
Tận hưởng vinh quang khi chiến thắng kẻ thù bóng tối

Giống như các trò chơi nhập vai khác, Iron Blade Medieval Legends cũng bắt đầu với một cốt truyện hấp dẫn, đưa các game thủ vào game một cách tự nhiên. Iron Blade tái hiện bối cảnh thời Trung cổ, khi đó, lời tiên tri cổ đã ứng nghiệm. Chúa quỷ Demon Lord Baal sẽ quay lại lần thứ hai để chiếm lấy thế giới này. Các dấu hiệu xấu xuất hiện ở khắp mọi nơi, bóng tối đang trỗi dậy, những kẻ cuồng tín đang mạnh dần lên.

Liên minh các hiệp sĩ đang cần một anh hùng có thể ngăn chặn những điều xấu và giải cứu thế giới. Đó là thời khắc dành cho bạn. Hãy tham gia cùng hàng triệu người chơi khác với sứ mệnh cao cả là cứu nhân loại hoặc nếu không tất cả sẽ phải sống đời đời ở đáy cùng địa ngục. Liệu bạn có phải là Iron Blade - vị cứu tinh được tiện tri?

Là một sân chơi hành động RPG mang phong cách chiến tranh thời Trung cổ, Iron Blade Medieval Legends cho Android sẽ cho người chơi cơ hội trở thành hiệp sĩ trẻ, cùng với thanh kiếm sắc lẹm trong tay, chàng sẽ thực hiện hết nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác ở vùng đất tà thuật bí hiểm, nơi có máu và vinh quang.

Rèn cho mình một kho vũ khí rộng lớn
Rèn cho mình một kho vũ khí rộng lớn

Trong thế giới này, bạn sẽ phải đối diện với nỗi khiếp đảm từ bóng tối, giao chiến với quái vật bóng đêm, khám phá mọi hầm ngục và phá vỡ lời nguyền đã giáng xuống vương quốc. Hãy trở thành vị anh hùng mà mọi người trông ngóng, người sẽ tiêu diệt tất cả quái vật, quét sạch mọi hầm ngục và chiến đấu với các hiệp sĩ bóng tối trong sứ mệnh giành lấy vinh quang. Giữ vững thanh kiếm và linh hồn, bảo vệ nhân loại và quét sạch các vùng đất để không bị thua cuộc trong cuộc chiến chống lại vương quốc bóng tối.

Làm chủ sức mạnh huyền thoại
Làm chủ sức mạnh huyền thoại

Game RPG này là một trò chơi dành cho những ai muốn trở thành anh hùng. Mọi sinh linh trong thế giới này đang chờ bạn đến cứu giúp. Chính nhà vua sẽ ban cho bạn thanh kiếm của ngài và kho báu khổng lồ nếu bạn chiến đấu và giết được con quái vật đã tạo ra lời nguyền bí hiểm hút cạn máu của vương quốc. Đừng từ bỏ dù thách thức phía trước còn rất gian nan.

Khi xông vào chốn thâm sâu cùng cốc của hầm ngục và chiến đấu nảy lửa với linh hồn bóng tối, hãy luôn trung thành với sứ mệnh của mình và trở thành anh hùng RPG mà bạn hằng mơ ước. Giết tất cả những kẻ cuồng tín bị dính lời nguyền, làm chủ cuộc chơi và không để một kẻ xấu nào sống sót. Tận dụng cơ hội này để xưng vua và cai trị vương quốc của mình như một anh hùng thực sự.

Tiêu diệt những con quỷ đến từ địa ngục
Tiêu diệt những con quỷ đến từ địa ngục

Tính năng nổi bật của game RPG Iron Blade cho Android

Trung cổ phiêu lưu ký

  • Đánh bại vô số hiểm họa bằng cách chiến đấu với các thế lực ma quỷ và người bị ám lời nguyền để hoàn thành thiên truyện chấn động.
  • Đắm mình trong những trang sử đầy màu sắc trong thế giới tưởng tượng thời Trung cổ - một thế giới huyền thoại nhưng lạnh lẽo, nơi thép cứng chống lại quyền lực ma thuật bí ẩn.
  • Chiến đấu qua nhiều khu vực thắng cảnh tuyệt đẹp của châu Âu để mang ánh sáng trở lại Nhà thờ Đức Bà, đánh bại đám xác sống ở Scotland và quét sạch ma cà rồng ở Transylvania.

Chiến đấu qua nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của châu Âu
Chiến đấu qua nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của châu Âu

Chiến đấu linh hoạt, sáng tạo

  • Hãy thể hiện bản thân trong trò chơi chiến lược tập trung, được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động, giải phóng anh hùng bên trong bạn.
  • Phát triển phong cách chiến đấu của riêng bạn: Liên kết các lần chạm vuốt để thực hiện combo đòn đánh với sức mạnh không thể ngăn cản nhằm nghiền nát kẻ thù.
  • Đòn tấn công đặc biệt tuyệt vời và kết liệu kẻ thù bằng cách chặn đầu, chém lìa thân hay những cú đánh chết người khác.

Làm chủ sức mạnh huyền thoại

  • Mở khóa, quản lý và nâng cấp nhiều loại vũ khí và giáp tốt nhất nhằm thể hiện phong cách chiến đấu của riêng bạn.
  • Giải phóng phép thuật và kỹ năng tàn phá đối với kẻ thù của bạn.

Đồ họa game siêu đẹp cùng âm thanh chân thực, sống động
Đồ họa game siêu đẹp cùng âm thanh chân thực, sống động

Chiến đấu trong các trận PvP đánh chiếm lâu đài

  • Tấn công người chơi khác, đè bẹp tuyến phong thủ của họ và chiếm lấy các tài nguyên.
  • Quản lý các tài nguyên của chính mình, cải tiến hệ thống phòng thủ lâu đài để bảo vệ và giữ an toàn cho lâu đài tốt hơn.
  • Kiếm và nâng cấp các đơn vị bảo vệ lâu đài đẻ bảo vệ khu vực của bạn trong lúc bạn đi vắng.

Yêu cầu tối thiểu về thiết bị:

  • RAM: 2 GB
  • CPU: Dual Core (lõi tứ) - 2.4 Ghz, ARMv7 hoặc x86
  • GPU: Adreno 320 (Galaxy S4), PowerVR G6430 (Zenofone 2), Tegra K1 (Nexus 9), Mali T604 (Nexus 10)
  • Phiên bản hệ điều hành Android: Android 4.0.3 trở lên.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm