Iron Marines Invasion cho Android Pre-register Game RTS thủy quân lục chiến bảo vệ thiên hà

Tải về

3 (1) Ironhide Games Miễn phí 136

Iron Marines Invasion là một trò chơi chiến lược thời gian thực, tiếp nối game RTS Iron Marines. Nhiệm vụ của bạn trong game là khám phá và chinh phục vô số thế giới trong không gian sâu thẳm. Lật mở câu chuyện với đầy những thách thức và mối đe dọa dẫn dắt bạn nang qua thiên hà trong một chuyến đi phi hường.

Kẻ thù xâm lăng đang tiến đến, chuẩn bị phản công bằng cách tham gia game Iron Marines Invasion
Kẻ thù xâm lăng đang tiến đến, chuẩn bị phản công bằng cách tham gia game Iron Marines Invasion

Không gì kéo dài trong không gian sâu thẳm, và hòa bình cũng không phải là một ngoại lệ.

Chào mừng bạn đến với Iron Marines: Invasion!

Tận hưởng các nhiệm vụ giai đoạn độc đáo và các hoạt động đặc biệt trong những thế giới mới thú vị. Mỗi thế giới có địa hình, phong cách, kẻ thù và các điều kiện cụ thể riêng. Tìm hiểu làm thế nào để chinh phục từng thế giới.

Chinh phục các đội quân của Liên đoàn băng qua thiên hà, cùng với sự hỗ trợ của các Anh hùng và đơn vị, cho phép bạn đẩy các kỹ năng RTS của mình tới giới hạn.

Chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ và các sinh vật người ngoài hành tinh đáng sợ trong các nhiệm vụ vui nhộn và phấn khích. Lên kế hoạch chiến lược để bảo vệ nền hòa bình của thiên hà.

Trò chơi này dành cho tất cả các fan của Iron Marines và hành động viễn tưởng, yêu thích các trò chơi chiến lược và RTS ngoại tuyến. Trở thành một bậc thầy chiến thuật, dẫn dắt đội quân của riêng bạn trong các nhiệm vụ.

Khám phá thiên hà đầy các cuộc phiêu lưu
Khám phá thiên hà đầy các cuộc phiêu lưu

Kẻ thù đã xâm lăng đến cửa ngõ nhà bạn!

Dãy dẫn dắt những đội quân đáng sợ nhất băng qua thiên hà. Chiến đấu bên cạnh những Marine mạnh nhất của Liên đoàn.

Giờ đây, bạn có thể kết hợp đặc nhiệm của mình và tận dụng các kỹ năng chiến đấu độc đáo của từng đơn vị, từ kiểm lâm cho tới lính bắn tỉa, thợ máy, bệ phóng tên lửa hoặc clan chiến binh ngoài hành tinh đáng sợ.

Tùy chỉnh đội quân thiên hà của bạn
Tùy chỉnh đội quân thiên hà của bạn

Huấn luyện những anh hùng dũng cảm và các khả năng hữu ích của họ: Từ tăng cường đạo đức và hỏa lực quân đội cho tới tăng sức chịu đựng và phạm vi của họ, phát hiện kẻ thù đang tới trước khi chúng tấn công bạn. Giúp họ tham gia cuộc chiến để giữ gìn nền hòa bình giữa các thế giới.

Trở thành một chuyên gia về những bí mật lớn nhất của thiên hà

Sử dụng Bách khoa toàn thư trong game để hiểu các thế giới bạn khám phá và xác định kẻ thù mình đối mặt. Tận dụng thông tin chiến lược có sẵn để định hình kế hoạch chiến lược của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 272
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế