Star Assault cho Android 2.2.2 Game RTS PvP chiến đấu trong thiên hà

Tải về

3 (1) ZX Miễn phí 08 Dung lượng: 152 Byte Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 and up

Star Assault là một game chiến lược nhịp độ nhanh dành cho các thiết bị di động. Xây dựng các cấu trúc và triển khai quân đội để đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh (PvE) và các chỉ huy không gian thù địch (PvP) trong thời gian thực. Chiến thắng sẽ được trao cho chỉ huy có các chiến lược xuất sắc nhất trong Star Assault.

Star Assault cho bạn trải nghiệm chiến đấu PvP thời gian thực, phòng thủ chống lại những kẻ xâm lược thù địch

Tính năng nổi bật của game Star Assault cho Android

Trải nghiệm chiến đấu PvP thời gian thực

Can đảm tham gia vào các trận chiến PvP nhịp độ nhanh giữa các thiên hà. Tham gia các trận đấu xếp hạng chống lại các chỉ huy khác trong thiên hà. Sử dụng hệ thống điều khiển hiệu quả và đơn giản để chỉ huy các đơn vị đơn lẻ hoặc toàn bộ hạm đội chỉ với một chạm. Mọi đơn vị chiến đấu và đối thủ đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Sử dụng những sự kết hợp và chiến thuật khác nhau để tạo ra các chiến lược chiến tranh thắng lợi của bạn.

Phòng thủ chống lại kẻ thù

Đột kích các hành tinh của người ngoài hành tinh để kiếm phần thưởng. Xây dựng hàng phòng thủ của bạn và triển khai quân đội lên hành tinh của người ngoài hành tinh. Bảo vệ căn cứ của bạn, chống lại 12 làn sóng kẻ thù để nhận phần thưởng. Các chiến dịch ngày càng trở nên khó hơn khi bạn tiến bộ. quân đội của bạn sẽ phụ thuộc vào chiến lược chỉ huy của bạn để giành được chiến thắng.

Mở khóa rương để nhận các phần thưởng tuyệt vời

Lên cấp với các nâng cấp cây công nghệ

Các tiến bộ công nghệ là phần thiết yếu để xây dựng chiến lược chiến thắng của bạn. Thu thập đơn vị và các thẻ cấu trúc để nâng cấp đội quân của bạn. Cây công nghệ cho thấy sự phụ thuộc của các đơn vị và cấu trúc. Kiến thức và sự tiến bộ cây công nghệ của bạn sẽ xác định chiến thắng hoặc thất bại.

Hình thành liên minh với các chỉ huy khác

Đoàn kết với các chỉ huy xuất sắc khác để hình thành các liên minh. Khi là một phần của liên minh, bạn có thể yêu cầu các thẻ đơn vị và cấu trúc từ các đồng đội, tham gia vào các trận chiến huấn luyện và nhiều hơn nữa. Sử dụng sự hỗ trợ của họ để tiến bộ và đạt được tham vọng xa hơn là trở thành một chỉ huy tài giỏi.

Trở thành một chỉ huy hạm động không gian ưu tú

Cạnh tranh chống lại các chỉ huy từ khắp nơi trên thế giới để trở thành chỉ huy tối cao. Leo lên thứ hạng trong các giải đấu toàn cầu và địa phương để trở thành chỉ huy xuất sắc trong mỗi mùa. Bạn cũng có thể cạnh tranh chống lại các chỉ huy khác và các guild để nổi lên là một chỉ huy chiến dịch hoặc guild hàng đầu.

Quân đội đang đợi lệnh của bạn. Tải và chơi game Star Assault ngay bây giờ! Trò chơi miễn phí cho bạn mua các vật phẩm ảo trong ứng dụng và có chứa các quảng cáo của bên thứ 3, có thể sẽ chuyển hướng bạn đến một trang của bên thứ 3.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 152 Byte
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Star Assault

Liên quan, thay thế