Island War cho iOS 3.9.7 Game online chiến tranh trên đảo thú vị

Tải về

3 (1) Fastone Games Miễn phí 25 Dung lượng: 262,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Island War là một game chiến lược siêu thú vị, nơi bạn phải quản lý cả một đội quân để chinh phục các hòn đảo. Trong cuộc phiêu lưu này, thế giới bị chia cắt thành những hòn đảo khác nhau trên biển, và nhiệm vụ của bạn là giành được nhiều hòn đảo nhất có thể để tạo ra một lãnh thổ thịnh vượng.

Tham gia các cuộc chiến chống lại kẻ thù trên đảo trong game Island War

Cả một lục địa lớn đã bị chia nhỏ thành các hòn đảo nằm rải rác khắp đại dương suốt thời kỳ Ragnarok. Và bạn cần củng cố hòn đảo của mình, cử những người Viking dũng cảm đi đột kích các đảo khác và trở thành vị vua thực sự. Island War là một game nhiều người chơi thú vị, nơi mọi đối thủ đều là người chơi thực.

Tải game Island War cho iOS

Quản lý đội quân thẻ của bạn và sở hữu những đội quân tốt nhất để tấn công những đối thủ láng giềng, tự vệ trước các cuộc tấn công của kẻ thù.

Điều đầu tiên mà bạn phải làm để bắt đầu quản lý quân đội của mình trong Island War là mở phong bì đựng thẻ, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các quân đội khác nhau. Một khi có đội quân đầu tiên, bạn có thể đưa họ lên tàu tấn công, triển khai theo cách mình muốn và khởi động cuộc tấn công đầu tiên.

Tới lúc ra trận, quân đội của bạn sẽ chiến đấu trực tiếp với quân địch, nhóm nào có mức độ tấn công và phòng thủ tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Điều quan trọng là người chơi cần đặt quân đội của mình một cách chính xác để đánh bại những kẻ thù mạnh nhất trước.

Triển khai chiến lược để giành chiến thắng

Có sức mạnh tấn công là điều cần thiết để chinh phục các hòn đảo. Mở phong bì thẻ, thu thập tất cả các loại quân và kết hợp họ để cải thiện cấp độ của bạn. Khi có 2 nguyên tố giống nhau, bạn có thể hợp nhất để tạo ra một đội quân ở level cao hơn và từ từ tăng sức mạnh của mình.

Mỗi lần mở một bì thư, bạn sẽ nhận được điểm để mở phong bì đặc biệt, nơi người chơi có cơ hội tìm được những đồng minh mạnh mẽ hơn. Có được tiền bằng cách cướp bóc các hòn đảo khác và sử dụng nó để đi xa hơn và tránh làm mất những hòn đảo mình đang có.

Nói tóm lại, Island War là một game logic vui nhộn, sẽ cuốn bạn vào game hàng giờ dù ở bất kỳ đâu. Hãy luôn nhớ rằng, bất kỳ đội quân nào cũng có thể xoay chuyển tình thế, cho đến giây cuối cùng. Quản lý đội quân thẻ của bạn tốt nhất có thể, thử tất cả các kiểu kết hợp và thách thức hàng trăm người chơi khác trong các trận đấu mà mỗi chiến binh đều quyết tâm giành được chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 262,4 MB
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Island War

Liên quan, thay thế