Warhammer 40,000: Tacticus cho iOS 1.0.20 Game chiến lược turn-based Warhammer 40,000 mới

Tải về

Warhammer 40.000: Tacticus là một trò chơi chiến thuật, đưa bạn bước vào vũ trụ Warhammer 40.000 để chiến đấu trong những trận chiến thú vị giữa các vị tướng. Trong các trận chiến PvP, nhiệm vụ của bạn là triển khai các cuộc tấn công tốt nhất tùy theo kỹ năng của từng tướng góp mặt trong đội quân.

Triệu hồi các vị tướng mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Warhammer 40000 Tacticus

Tải game Warhammer 40,000: Tacticus cho iOS

Trong Warhammer 40.000: Tacticus, chiến trường được chia thành các ô mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các chiến lược của riêng mình. Người chơi đặt các tướng theo vị trí của kẻ thù của bạn để cải thiện cơ hội thành công. Gamer cũng sẽ cần phải chú ý đến yếu tố môi trường để tránh kẻ thù của bạn làm bạn bất ngờ.

Để di chuyển các nhân vật của mình từ ô này sang ô khác, bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng. Để tấn công kẻ thù, bạn cần phải ở trong một ô gần với ô mà chúng đang đứng. Vì vậy, hãy thể hiện chiến lược chơi thông minh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần phải có các kỹ năng cụ thể để loại bỏ một số kẻ thù nhất định, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Đập tan kẻ thù và leo lên các vị trí cao trên bảng xếp hạng 

Game Warhammer 40000 Tacticus có đồ họa 3D và được thể hiện theo màn hình dọc, cho phép người chơi có thể điều khiển mọi thứ chỉ bằng một tay. Mỗi trận chiến đầy hành động và bạn thậm chí có thể hợp tác với người chơi khác. Thêm Ultramarines, Necrons, Adepta Sororitas và Black Legions vào đội của mình để trở nên mạnh hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế