iStunt 2 cho Windows 8 Game trượt tuyết mạo hiểm hấp dẫn

Tải về

3 (1) Miniclip Tính phí 85 Dung lượng: 2,9 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

iStunt 2 cho Windows 8 là tựa game trượt tuyết vô cùng hấp dẫn dành cho máy tính Windows 8 với 2 chế độ chơi, hình ảnh chân thực và cửa hàng trong game với nhiều vật dụng.

Giao diện game trượt tuyết iStunt 2 cho Windows 8
Điều khiển nhân vật vượt qua những cung đường dốc uốn lượn trong game trượt tuyết iStunt 2 cho Windows 8

Còn gì tuyệt vời hơn khi cầm ván trượt và bước tới những sườn núi dốc để thực hiện những cú nhảy ngoạn mục trong trò chơi mạo hiểm trượt tuyết? Cùng với hình ảnh đồ họa được thiết kế đẹp, khả năng kiểm soát rất nhạy và tương tác nhanh, hiệu ứng vật lý chân thực, iStunt 2 cho Windows 8 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích game thể thao mạo hiểm.

Giới thiệu game trượt tuyết iStunt 2 cho Windows 8

Mặc dù có 1 điểm yếu khá lớn là không có bản dùng thử, iStunt 2 vẫn sở hữu những đặc điểm hấp dẫn mà người chơi yêu thích game thể thao sẽ muốn mua về máy. Game đưa người chơi tới các sườn núi phủ đầy tuyết trắng và 1 chiếc ván trượt - người bạn đồng hành trong game. Bạn sẽ phải cố gắng sống sót qua các đoạn dốc xuống (và dốc lên), những cú nhảy nguy hiểm và chiến đấu với lực hấp dẫn trên đường trượt của mình.

Màn hình chính của game iStunt 2
Màn hình chính của game trượt tuyết iStunt 2 cho Windows 8

Cách kiểm soát game có thể là nghiêng thiết bị nếu bạn chơi bằng máy tính bảng, hoặc sử dụng chuột nếu chơi bằng máy tính thường. Mục tiêu là phải duy trì được sự cân bằng cho nhân vật. Game mang đến 2 chế độ chơi là Stunt ModeTime Trial. Trong Stunt Mode, người chơi kiếm điểm nhờ các cú nhảy nguy hiểm trong quá trình trượt. Time Trial sẽ có thêm đồng hồ đếm giờ để gia tăng thử thách.

Trải qua nhiều dạng địa hình đẹp mắt
Trải qua nhiều dạng địa hình trượt tuyết đẹp mắt trong 2 chế độ chơi

Dù chọn chế độ chơi nào thì mục tiêu chính của người chơi cũng là cố gắng đứng thẳng để không bị ngã và thu thập càng nhiều sao càng tốt trong quá trình trượt. Các màn nhào lộn đẹp mặt như lật trước, lật sau trong không trung hay những cú nhảy nguy hiểm sẽ mang lại nhiều điều cho người chơi.

Mua đồ trong cửa hàng game
Kiếm nhiều coin để mua các món đồ trong cửa hàng và tăng sự hấp dẫn cho game

Tốc độ chơi sẽ khiến bạn phải tập trung vào đôi chân của mình và nếu ngã, người chơi sẽ bắt đầu lại level từ điểm checkpoint gần nhất. Khi hoàn thành mỗi sân trượt, bạn sẽ kiếm được coin và có thể dùng để mua ván trượt, giày trượt trong cửa hàng. Dù là không có bản dùng thử nhưng game phát hành dưới dạng Universal App nên chỉ cần mua 1 lần, bạn có thể chơi ở bất cứ đâu mà không có thêm chi phí nào.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm