Jagat cho Android 2.3.0 Ứng dụng định vị bạn bè giống Zenly

Tải về

1 (1) JAGAT TECHNOLOGY Miễn phí 1.221 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Jagat cho Androidứng dụng định vị bạn bè mới, được coi là phiên bản mới của Zenly. Nếu bạn từng có trải nghiệm thú vị khi sử dụng Zenly thì hãy tiếp tục từ nơi mà mình đã dừng lại đó và khám phá thêm những điều mới mẻ hơn nữa trong ứng dụng Jagat này nhé!

Jagat giúp bạn định vị bạn bè trong thời gian thực

Cho những ai chưa từng nghe tới Zenly, ứng dụng này được coi là một trong những mạng xã hội sáng tạo nhất mọi thời đại, cập nhật vị trí của bạn bè và người thân theo thời gian thực gây sốt một thời tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Zenly đã ngừng hoạt động vào 3/2/2023 vì đợt cắt giảm nhân sự do dịch covid.

Tiếp nối sứ mệnh của Zenly, Jagat cho phép bạn chia sẻ các cập nhật thời gian thực với bạn bè của mình và xem họ đang làm gì. Hơn thế nữa, bạn có thể lập bản đồ một thế giới mới chỉ dành riêng cho mình. Luôn kết nối với những người bạn thân thông qua tin nhắn tức thời và trò chuyện video, đồng thời xây dựng cộng đồng của riêng bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Jagat cho Android

  • Khám phá: Hòa mình vào thế giới đầy phấn khích thông qua nút “Khám phá” (Discover) để tìm kiếm bạn bè, xem những câu chuyện, hoạt động... Có một kho báu đang chờ bạn khám phá trong ứng dụng này.
  • Chia sẻ khoảnh khắc trong cuộc sống: Dễ dàng ghi lại và chia sẻ dấu chân của bạn, những cuộc phiêu lưu hàng ngày, những điều bất ngờ và hơn thế nữa.
  • Nhóm: Kết nối với những người có cùng chí hướng trong khu vực, tạo nhóm và cùng nhau bắt tay vào những cuộc phiêu lưu thú vị.
  • Chia sẻ vị trí theo thời gian thực: Cập nhật thông tin cho bạn bè bằng cách mời họ đến nơi của mình và chia sẻ vị trí theo thời gian thực. Việc duy trì kết nối với những người bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Thể hiện sự quan tâm với bạn bè: Bạn có thể biết những người bạn của mình đang làm gì, dành thời gian bao lâu ở một địa điểm hay lượng pin điện thoại của họ. Việc kết nối với nhau không chỉ dừng lại ở những tin nhắn.

Các tính năng mới được bổ sung

  • Chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống dựa trên vị trí.
  • Biểu tượng cảm xúc: Một loạt biểu tượng cảm xúc giúp tăng thêm sự tinh tế cho cuộc trò chuyện của bạn.
  • Thể hiện cảm xúc sinh động hơn của câu “I miss you”.
  • Dấu chân trọn đời: Ghi lại mọi ký ức của bạn và tạo ra một bản ghi lâu dài về hành trình cuộc đời bạn.

Tự tạo bản đồ của riêng mình và theo dõi hành trình của mình mỗi ngày

Xem bạn bè đang làm gì

Jagat cho bạn xem bạn bè của mình đang làm gì trong thời gian thực. Quán cà phê yêu thích của họ là gì? Bạn còn cách họ bao xa và tốc độ di chuyển của họ là bao nhiêu. Tất cả đều có trên bản đồ JAGAT. Bạn cũng có thể kiểm tra phần trăm pin và thời gian họ lưu lại một địa điểm là bao lâu.

Đánh dấu các địa điểm của bạn

Hãy vạch ra thế giới của riêng bạn trong JAGAT. Người dùng có thể theo dõi tất cả các địa điểm yêu thích mà mình đặt chân tới, những cuộc gặp gỡ đáng nhớ, thậm chí là cuộc sống hàng ngày thực sự của mình diễn ra như thế nào. Jagat tự động phát hiện thời gian bạn lưu trú ở một địa điểm và cá nhân hóa trạng thái của người dùng theo nhãn vị trí.

Kết nối dễ dàng

Trò chuyện với bạn bè thông qua tính năng tin nhắn của ứng dụng, gửi cho họ biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một loạt biểu tượng cảm xúc để cuộc trò chuyện của mình trở nên thú vị hơn. Chọn từ hàng loạt biểu tượng cảm xúc vui nhộn để tạo ra chuỗi emoji hoàn hảo thể hiện tâm trạng của bạn tốt nhất.

Chụp lại khoảnh khắc của mình

Check in, chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè bằng cách sử dụng tính năng “NOW”. Mở khóa ảnh của người khác bằng cách đăng ảnh của riêng bạn và bắt đầu khám phá. Với NOW, những người bạn có thể xem ảnh của bạn trên bản đồ của họ bằng một ghim vị trí, giúp họ có cái nhìn thoáng qua về thế giới của bạn.

Nếu bạn đang tiếc nuối về việc Zenly ngừng hoạt động, hãy thử JAGAT ngay bây giờ để có trải nghiệm tương tự và tốt hơn. Rất nhiều tính năng khác sẽ được bổ sung trong thời gian tới. Rủ bạn bè và cùng tham gia khám phá ngay bây giờ!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.193
  • Lượt tải: 1.221
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jagat Zenly

Liên quan, thay thế