Hướng dẫn tìm bạn mới trên Jagat

  • 1 Đánh giá

Jagat là mạng xã hội dựa trên vị trí, một nơi tuyệt vời để tương tác ảo, bao gồm cả việc tìm kiếm một người bạn mới. Trong mạng xã hội này, người dùng có thể tương tác nhiều hơn là chỉ sử dụng trò chuyện với những trải nghiệm ảo thú vị. Để khám phá thêm các mẹo về cách kết bạn trực tuyến trong Jagat hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

Tải Jagat cho Android Tải Jagat cho iOS

Những cách tìm bạn mới trên Jagat

Chào mọi người trong khu vực

Khu vực của người dùng là một trong những địa điểm phổ biến ở Jagat để kết nối với bạn bè hoặc chỉ tụ tập trong một cộng đồng. Điều đó nói lên rằng, đây sẽ là một nơi hoàn hảo cho việc tìm những người bạn mới để trò chuyện.

Tất cả những gì mọi người cần làm chỉ là kích hoạt micro và chào họ. Mọi người có thể ngẫu nhiên hỏi xem họ đang làm gì hoặc theo dõi cuộc trò chuyện một cách tự nhiên.

Tham gia không gian cộng đồng

Không gian cộng đồng cũng là nơi được khuyên dùng để kết bạn trực tuyến. Mọi người có thể tìm thấy danh sách các không gian công đồng trên trang Khám phá hoặc Hành tinh của tôi.

Đây là những phòng cá nhân do người dùng sở hữu và chủ yếu được sử dụng làm nơi dừng chân hoặc địa điểm tổ chức sự kiện cộng đồng trực tuyến. Dù thế nào đi nữa, việc tham gia một hoặc hai không gian công đồng lúc đầu luôn là một ý tưởng tuyệt vời và sau đó gặp gỡ những người bạn mới ở đó.

Chơi Drifting Bottle

Drifting Bottle là một cách tuyệt vời để kết bạn trực tuyến, cho phép người dùng ném hoặc nhặt một chiếc chai có chứa lời nhắn ở dạng một dòng sông. Trong tin nhắn đó, người dùng có thể viết bất cứ thứ gì, chẳng hạn như một tấm thiệp chúc mừng rồi ném xuống sông. Ai đó có thể tìm thấy chai của bạn và trả lời tin nhắn.

Quay video Now

Mẹo tiếp theo về cách kết bạn trực tuyến trong Jagat là sử dụng tính năng quay video Now. Nó cho phép người dùng tạo một video trong thời gian thực. Việc phát trực tiếp có thể thu hút sự chú ý, mời những người khác tụ tập và sau đó tương tác ảo cùng nhau. Bằng cách đó, mọi người có thể chào những người tham gia phát trực tiếp và có trải nghiệm ảo thú vị.

Sử dụng tính năng tin nhắn trong ứng dụng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng có thể sử dụng tính năng Tin nhắn trong ứng dụng Jagat để kết bạn trực tuyến và gửi tin nhắn cho họ.

Tính năng này hoạt động tương tự như các ứng dụng trò chuyện khác, nơi mọi người có thể gửi văn bản và chia sẻ hình ảnh trong cuộc trò chuyện. Tính năng Tin nhắn trong ứng dụng có sẵn bên trong tab thông báo với biểu tượng chuông ở cuối màn hình. Sau đó, nhấp vào biểu tượng Upal để bắt đầu nhắn tin cho ai đó.

Cập nhật: 08/05/2024
  • 12 lượt xem
Xem thêm: Jagat