James Bond: World of Espionage cho Android 1.0.0 Game điệp viên 007 trên Android

Tải về

5 (1) Glu Mobile Miễn phí 91

James Bond: World of Espionage là một trong số tựa game chiến thuật mới nhất đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ bom tấn điện ảnh James Bond: Spectre dự kiến được công chiếu chính thức vào tháng 11 tới.

Giao diện khởi động game James Bond: World of Espionage Màn hình chính của game James Bond: World of Espionage

Được phát triển trong sự hợp tác với MGM Interative và Danjad, James Bond: World of Espionage mang đến cho người chơi một tựa game chiến thuật hấp dẫn - nơi bạn thể hiện tư duy chiến lược và nhận hàng loạt nhiệm vụ như tuyển dụng, đào tạo và mở rộng mạng lưới điệp viên trên toàn cầu. Game nổi bật với hệ thống chat trong thời gian thực, chế độ chơi đối kháng PvP khốc liệt, Guild, bảng xếp hạng Leaderboard và hàng loạt sự kiện hấp dẫn, cho phép người chơi cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh hơn đến từ các khu vực khác trên thế giới.

Video giới thiệu game James Bond: World of Espionage cho Android

James Bond: World of Espionage gồm hệ thống hơn 100 điệp viên (nhân vật) với các hình ảnh đại diện chân thực, được lấy cảm hứng từ thế giới rộng lớn của Bond. Với đồ họa siêu nét kết hợp với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt giao diện, chắc chắn mọi trải nghiệm sẽ mượt mà và trơn tru hơn, đặc biệt khi chơi game trên máy tính bảng.

Trong James Bond: World of Espionage, người chơi sẽ vào vai một điệp viên có bí danh là M với tham vọng trở thành người đứng đầu tổ chức MI6 HQ có trụ sở tại London, nhận nhiệm vụ ngăn chặn các âm mưu hủy diệt thế giới. Để làm tròn sứ mệnh này, game thủ cần phải tuyển dụng các điệp viên và phát triển các kỹ năng của mình qua quá trình rèn luyện, thực hiện các hoạt động giám sát, lái xe và đánh bại hàng loạt kẻ thù nguy hiểm.

Niccolo de Masi - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO của Glu cho biết hãng rất tự hào khi đã phát triển thành công tựa game di động được xây dựng dựa trên một trong những bộ phim nhượng quyền thương mại kinh điển nhất trong lịch sử. Glu cũng tin rằng sự tiếp cận cải tiến về nội dung game cùng với hệ thống nhân vật và lời thoại chân thực sẽ mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ James Bond và Glu những trải nghiệm tươi mới hơn trước.

Các mục tiêu trong game James Bond: World of EspionageCác nhiệm vụ trong game James Bond: World of Espionage

Đặc điểm của game James Bond: World of Espionage for Android

Xây dựng tổ chức MI6 của riêng bạn

Tìm kiếm, chiêu mộ và phát triển nhóm đặc vụ hàng đầu với những khả năng hiếm có. Nâng cấp hệ thống nhân vật của bạn qua quá trình đào tạo để phát triển kỹ năng và kết hợp các đặc vụ thành những nhóm chiến đấu đặc biệt để khai phá những khả năng tiềm ẩn của mỗi người.

Hoàn thành các nhiệm vụ tối mật

Tham gia vào chuỗi nhiễm vụ bí mật tại nhiều khu vực trên thế giới và đối đầu với những tên tội phạm nguy hiểm nhất. Hãy đảm bảo rằng trong mọi nhiệm vụ, mọi chiến thuật về lực lượng và cách đánh đều được tối ưu. Hãy nỗ lực đế hoàn thành các yêu cầu với kết quả tốt nhất, bất kể đó là các nhiệm vụ tại các khu vực cụ thể (Field Missions) hay là các nhiệm vụ hoạt động ngầm (Special Secret Operations).

Sử dụng các trang bị tối tân

Cung cấp cho các điệp viên những trang bị cải tiến để tăng khả năng chiến đấu như phụ kiện, phương tiện di chuyển, trang phục và vũ khí. Tìm kiếm các item và nguyên liệu mới để tạo nên các trang bị đặc biệt trong phòng thí nghiệm Q-Lab và nhận những phần thưởng cho thành quả lao động của bạn.

Hệ thống cửa hàng trong game James Bond: World of Espionage Các đối thủ trong game James Bond: World of Espionage

Xây dựng cơ quan tình báo hàng đầu (Agency)

Đối đầu với các Agency khác để khẳng định sức mạnh của bạn trong chế độ chơi Alliance Wars hoặc tham gia vào các sự kiện giới hạn thời gian để giành lấy vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Một số lưu ý cho người dùng:

  • James Bond: World of Espionage trải nghiệm miễn phí nhưng một số item trong game sẽ yêu cầu bạn phải trả tiền thật để được sử dụng.
  • Cài đặt và trải nghiệm James Bond: World of Espionage nghĩa là người chơi chấp nhận các điều khoản dịch vụ của Glu.
  • Mọi hoạt động thu thập và sử dụng các dữ liệu cá nhân của người dùng phụ thuộc vào chính sách riêng tư của nhà phát triển. Người dùng có thể truy cập vào www.glu.com để biết thêm chi tiết.

Bom tấn điện ảnh James Bond: Spectre sẽ chính thức được công chiếu vào tháng 11 tới nhưng ngay bây giờ bạn có thể cảm nhận được sức nóng của bộ phim này bằng cách tải game chiến thuật đỉnh cao James Bond: World of Espionage về "dế" Android. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một siêu phẩm game được hàng triệu người trên thế giới chờ đợi này nhé.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 Byte
  • Lượt xem: 197
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm