March of Empires cho Android 1.0.1b Game đế chế mới trên Android

Tải về

March of Empires cho Android là sản phẩm tiếp theo đến từ hãng game nổi tiếng Gameloft. Đây là tựa game chiến thuật đế chế đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ.

March of Empires mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn với về thể loại game chiến thuật - nơi game thủ sẽ lựa chọn để hóa thân thành 1 trong 3 thủ lĩnh: Highland King, Northern Czar hay Desert Sultan và tham gia vào một cuộc chiến nhằm kiến tạo đế chế của riêng mình. Mỗi nhân vật sẽ đi kèm với điểm mạnh và điểm yếu riêng, người chơi cần vận dụng hài hòa những tố chất tiềm năng của nhân vật để phát huy tối đa sức mạnh ẩn chứa bên trong. Sở hữu nền đồ họa cực nét cùng hệ thống các tòa thành, vũ khí và nhân vật đồ sộ, trò chơi này hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Hệ thống nhân vật chính trong March of EmpiresXây dựng doanh trại trong March of Empires

Cũng giống như nhiều tựa game chiến thuật khác như Soul Guardians: Age of Midgard, Warhammer 40,000: Space Wolf hay Empire Z, trong March of Empires, người chơi cũng sẽ nhận nhiệm vụ chiêu mộ thành viên mới và xây dựng lực lượng; huấn luyện và đào tạo các thành viên trở thành những chiến binh dũng mãnh; xây dựng căn cứ, phòng thủ và thực hiện các cuộc chinh phạt nhiều vùng đất mới nhằm mở rộng lãnh thổ, thiết lập địa hạt riêng của mình. Ở điểm này, March of Empires đã tạo nên một sự khác biệt rất rõ rệt. Game thủ không còn phải loanh quanh ở sân nhà và bảo vệ căn cứ, mà còn có cơ hội bành trướng sức mạnh của mình, vươn tới những vùng đất xa hơn và khẳng định sức mạnh của mình thông qua việc tranh giành đất của các game thủ khác.

Tăng tốc thời gian xây dựng trong March of EmpiresHệ thống bản đồ trong March of Empires

Tính năng chính của game March of Empires

Xây dựng đế chế của riêng bạn

March of Empires mang đến một chuỗi các nhiệm vụ đầy hấp dẫn: Tuyển mộ lính mới, hình thành đội quân tinh nhuệ, xây dựng các toà thành, xâm chiếm lãnh thổ của các nước khác và đưa ra các quyết định có tính chiến lược nhằm định hình lại sự cân bằng quyền lực trong thế giới hỗn loạn. Bất kỳ một chi tiết nhỏ nào trong đế chế của bạn cũng đều được tái hiện một cách chân thực thông qua nền tảng đồ họa hoàn hảo đến kinh ngạc.

Chọn nhân vật

Lựa chọn 1 trong 3 nhân vật để nhập vai: Highland Kings (Kỵ sĩ đại diện cho danh dự và sự tôn nghiêm), Northern Czars (vua của các trận chiến) và Desert Sultans (vua của các chiến thuật phòng thủ).

Bảng xếp hạng trong March of EmpiresHệ thống thành tựu trong March of Empires

Tham gia các trận chiếm xâm chiếm lãnh thổ

  • Chiếm lãnh thổ và thiết lập sự ảnh hưởng của bạn đối với các vùng đất mới.
  • Mở khóa các phần thưởng đặc biệt khi thâu tóm được nhiều vùng đất mới.
  • Thiết lập cơ chế phòng thủ vững chắc để đạp đổ mọi sự tấn công của kẻ thù.

Xây dựng đế chế vững mạnh

  • Hình thành các liên minh vững chắc nơi cả bạn và các thành viên đều được hưởng lợi thông qua các cơ cấu theo khu vực.
  • Xây dựng trung tâm thương mại, hệ thống đền đài, kho bãi.... để phục vụ cho các nhu cầu của quân đội.
  • Tham gia các trận chiến có tính chiến thuật cao
  • Lựa chọn mô hình chiến đấu một cách kỹ lưỡng và sử dụng các chiến thuật có tính đột phá nhằm đánh bại lực lượng đông đảo của kẻ thù.
  • Phân chia thời gian một cách khôn ngoan để giành ưu thế trong các trận chiến.

Gia nhập vào liên minh rộng lớn

  • Hệ thống quản lý liên minh giúp các thành viên dễ dàng hoạt động với nhau và với các liên minh khác.
  • Thực hiện các chiến lược ngoại giao với các liên minh khác. Điều này sẽ giúp bạn có những sự trợ giúp đắc lực.
  • Trò chuyện và chia sẻ với các game thủ khác để trao đổi kinh nghiệm.

Xây dựng các liên minh trong March of EmpiresCửa hàng vật phẩm trong March of Empires

Ngay khi khởi động ứng dụng, hệ thống sẽ hiển thị 3 nhân vật mà người chơi sẽ nhập vai. Bạn có thể chạm vào từng nhân vật để xem chi tiết các thông tin liên quan đến kỹ năng chiến đấu và các chỉ số cụ thể. Trong quá trình chơi, nếu muốn đổi nhân vật, người chơi có thể truy cập vào Faction Change để thay đổi.

Danh sách các tòa thành sẽ bao gồm: Barrack (Doanh trại - nơi huấn luyện quân lính), Workshop (Công xưởng - kho quân nhu), House (Kho - sản xuất đá quý), Embassy (tòa đại sứ - nơi nhận quân tiếp viện và kêu gọi liên minh). Ban đầu, trò chơi sẽ yêu cầu người chơi xây dựng doanh trại trong một thời gian giới hạn. Tuy nhiên, game thủ có thể tăng tốc (Speed up) để rút ngắn thời gian xây dựng và nhanh chóng hoàn thành công trình.

Trong quá trình xây dựng các pháo đài, sẽ luôn xuất hiện các thế lực bên ngoài tấn công vào lãnh thổ của bạn, người chơi cần phân chia lực lượng để có thể vừa phòng thủ vừa phản công lại các pha tấn công của địch.

Ngoài ra, March of Empires cũng đi kèm với giao diện màn hình dọc thay vì màn hình ngang như nhiều game chiến thuật cùng thể loại khác.

Xem video giới thiệu March of Empires

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1b
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 504 MB
  • Lượt xem: 560
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm