James Bond: World of Espionage cho iOS 1.0.0 Game điệp viên 007 trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (6) Glu Mobile Miễn phí 146

James Bond: World of Espionage for iOS là phiên bản game Điệp viên 007 mới nhất của hãng Glu Mobile và được phát triển theo thể loại game chiến thuật khá độc đáo.

Game chiến thuật về điệp viên 007Giao diện chính của game
Game chiến thuật với đề tài điệp viên 007

Trong thời gian người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi bộ phim James Bond 007 phần 24 với tên gọi Spectre ra rạp, bạn có thể trải nghiệm tựa game James Bond: World of Espionage để gặp gỡ hàng trăm nhân vật trong phim, nhập vai đặc vụ M - người đứng đầu cơ quan tình báo MI6 để chỉ huy các điệp viên, trong đó có James Bonds, hoàn thành loạt nhiệm vụ và chiến dịch tại các thành phố trên thế giới.

Nếu như yêu thích các dòng game nhập vai hành động hay game bắn súng thì chắc hẳn người chơi sẽ bị thất vọng đôi chút vì James Bond: World of Espionage lại được thiết kế theo thể loại chiến thuật đơn thuần. Không có những màn rượt đuổi xe hơi nghẹt thở, không bắn súng hay chiến đấu đối kháng, James Bond: World of Espionage chỉ đơn giản là một game chiến thuật nhập vai, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tuyển lực lượng điệp viên, đào tạo họ để triển khai trong chuỗi nhiệm vụ phản gián quen thuộc. Nhìn chung, đây là một sản phẩm khá "kén" người chơi và được phát triển riêng cho fan "cuồng" của seri game Điệp viên 007.

Video giới thiệu game chiến thuật James Bond: World of Espionage

Trong James Bond: World of Espionage, người chơi sẽ tham gia với liên minh của những tay súng chuyên nghiệp hay điệp viên nữ xinh đẹp, sở hữu những mẫu siêu xe chất lừ, đưa James Bond và các mật vụ khác đi khắp thế giới, giải quyết nhiệm vụ cơ bản, xây dựng thêm cơ sở mới để hỗ trợ M cũng như trụ sở chính của tổ chức tại Luân Đôn. Mục tiêu cuối cùng của tổ chức MI6 cũng vô cùng cao cả - đó là bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ diệt vong từ âm mưu của các thế lực đen tối.

Game chiến thuật James Bond 2015Download James Bond: World of Espionage cho Android

Phiên bản James Bond: World of Espionage 2015 cho Android mở ra một cuộc "đấu trí" căng thẳng giữa M - đầu não của tổ chức MI6 với các thế lực ngầm đang âm mưu phá vỡ sự bình yên của thế giới. Game đậm chất chiến lược và có sự xuất hiện của hàng loạt điệp viên nữ xinh đẹp quyến rũ, những mẫu siêu xe cực chất và kho vũ khí công nghệ cao.

Tính năng chính của game James Bond: World of Espionage

Xây dựng tổ chức MI6

Tìm, chiêu mộ và triển khai những điệp viên hàng đầu với khả năng bắn súng siêu đẳng, lái xe tốc độ và vô cùng mưu trí. Nâng cấp cho nhân vật thông qua chương trình đào tạo, giúp tăng kỹ năng chiến đấu, kết hợp điệp viên với nhau thành các tổ đội để tận dụng khả năng của mỗi người trong từng nhiệm vụ.

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ đa dạng

Chu du khắp nơi trên thế giới để hoàn thành các nhiệm vụ trong game cũng như tiêu diệt dần những kẻ xấu âm mưu phá hoại nền hòa bình chung. Với hàng trăm điệp viên giàu kinh nghiệm, hãy chắt lọc và xây dựng cho mình một tổ đội mạnh nhất, chỉ định từng nhóm cho nhiệm vụ cụ thể. Trong James Bond: World of Espionage, người chơi sẽ phải đạt được các mục đích bắt buộc (Goal), hoàn thành nhiệm vụ thực địa (Field Mission) hay các mục tiêu bí mật khác.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạngHoàn thành mục tiêu
Triển khai tổ đội điệp viên hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tại các thành phố lớn

Sử dụng trang bị cao cấp

Trang bị cho điệp viên 007 vũ khí chiến đấu công nghệ cao, phương tiện đi lại và nhiều vật phẩm khác để tăng chỉ số chiến đấu. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm vật phẩm và nguyên liệu mới, sử dụng chúng để tự chế tác các loại trang bị đặc biệt trong phòng thí nghiệm Q-Lab để kiếm điểm thưởng.

Trở thành tổ chức phản gián hàng đầu

Trong James Bond: World of Espionage, các tổ chức phản gián sẽ cạnh tranh với nhau trong cuộc chiến liên minh toàn cầu. Nếu muốn chứng minh sức mạnh của mình, bạn có thể tham gia các sự kiện giới hạn thời gian để kiếm phần thưởng và khẳng định vị trí của tổ chức trên bản đồ thế giới.

Ban đầu, người chơi sẽ cảm thấy game khá khó hiểu dù đã có phần hướng dẫn chi tiết cho từng thao tác và quy trình hoàn thành nhiệm vụ, tuyển điệp viên, nâng cấp... Tuy nhiên, khi đã nắm rõ thực đơn và các tính năng trong game James Bond: World of Espionage, bạn sẽ thấy đây là một game chiến thuật khá dễ chơi. Tương tự như nhiều game cùng thể loại khác, người chơi cũng sẽ bắt đầu từ việc tuyển thêm điệp viên cho tổ chức MI6, hoàn thành các nhiệm vụ do M chỉ định, đào tạo và nâng cấp lực lượng, tham gia sự kiện... dần dần phát triển tổ chức và trở thành cơ quan phản gián hàng đầu thế giới.

Hệ thống mục tiêuChiến đấu đối kháng PvP
Sử dụng chiến thuật để chiến thắng trong các trận đối kháng PvP

Mặc dù không hấp dẫn hay lôi cuốn như các dòng game bắn súng hay nhập vai chiến đấu khác nhưng James Bond: World of Espionage vẫn đầy thuyết phục với những game thủ đam mê phong cách game chiến thuật công nghệ cao và seri phim Điệp viên 007. Ngoại trừ các gói IAP mất phí có giá khá cao, James Bond: World of Espionage được coi là phiên bản game tương đối hoàn chỉnh và thành công khi ăn theo bộ phim bom tấn Spectre với hàng trăm nhân vật điệp viên quen thuộc, cơ chế nâng cấp, đào tạo, chiến đấu và liên minh... tất cả tạo nên một cái nhìn sâu sắc về phiên bản thứ 24 của seri James Bond 2015.

Cửa hàng trong gameHàng trăm điệp viên siêu đẳng
Tuyển điệp viên siêu đẳng, huấn luyện và nâng cấp để tận dụng tối đa sức mạnh của họ

Lưu ý quan trọng:

  • James Bond: World of Espionage cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số gói vật phẩm mất phí yêu cầu người chơi phải dùng tiền thật để mua. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa gói IAP trong phần thiết lập chung.
  • Cân nhắc cẩn thận trước khi mua các gói IAP vì chúng có giá khá cao.
  • Game có chứa quảng cáo.
  • Trò chơi cho phép người dùng tương tác với nhau thông qua phòng chat, chat riêng tư hay gửi tin nhắn.
  • Game có chứa đường dẫn tới các trang mạng xã hội yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.
  • Phải kết nối mạng trong khi chơi.
  • Kết nối mạng để truy cập một số tính năng, nội dung cụ thể trong game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 131 MB
  • Lượt xem: 219
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm