JANDI Phần mềm chat và làm việc nhóm hiệu quả

Tải về

JANDI phần mềm chat tiện ích, tích hợp mọi tính năng bạn cần trong một dịch vụ đơn giản để giúp làm việc nhóm hiệu quả. Với công cụ này, người dùng có thể giao tiếp thuận tiện, chia sẻ tệp và phản hồi nhanh chóng mà không cần thông qua email.

JANDI là phần mềm chat tiện ích, giúp làm việc nhóm hiệu quả
JANDI là phần mềm chat tiện ích, giúp làm việc nhóm hiệu quả

Tính năng nổi bật của JANDI

Phòng chat đa năng

Tổ chức nhiều cuộc trò chuyện trong một phòng chat duy nhất là một rắc rối khi nhóm của bạn đang cố gắng hoàn thành các công việc khác nhau. Với Jandi, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách tạo các phòng trò chuyện thuộc các nhóm, địa điểm và chủ đề khác nhau.

Tìm kiếm tệp dễ dàng

Với JANDI, người dùng có thể tìm kiếm file theo từ khóa, phòng chat, loại tệp, ngày tháng mà không cần cung cấp mọi thông tin để tìm kiếm tệp. Tất cả file bạn tải lên trong JANDI không bao giờ không hết hạn và có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Tạo các phòng trò chuyện thuộc các nhóm, địa điểm và chủ đề khác nhau
Tạo các phòng trò chuyện thuộc các nhóm, địa điểm và chủ đề khác nhau

Menu quản trị nâng cao

Quản lý nhóm của bạn bằng các tính năng kiểm soát nâng cao, từ đó xây dựng môi trường làm việc hiệu quả bằng cách thiết lập trạng thái thành viên, thậm chí mời và xóa thành viên bất cứ lúc nào.

Hội nhập

Tích hợp các dịch vụ mà bạn đang sử dụng vào Jandi chỉ với một vài lần nhấp chuột, ví dụ như nhận lời nhắc và thông báo từ Trello, JIRA, Google Calendar,…

Đồng bộ JANDI trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động
Đồng bộ JANDI trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động

Bảo mật dữ liệu

Tất cả các tin nhắn và file được chia sẻ trong JANDI đều được mã hóa ngay lập tức. Phần mềm chat này đảm bảo tính bảo mật bằng cách sử dụng Dịch vụ Web Amazon (AWS) đẳng cấp thế giới để lưu trữ và truyền dữ liệu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,3 MB
  • Lượt xem: 371
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: JANDI

Liên quan, thay thế