Jaumo cho Android 4.0.1 Ứng dụng chat và hẹn hò miễn phí trên Android

Tải về

5 (1) Jaumo Miễn phí 446 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Jaumo là ứng dụng hẹn hò hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, mang đến cho bạn những người bạn mới. Ứng dụng này không chỉ dành cho người độc thân mà dành cho tất cả mọi người, kết nối những người xa lạ đến gần nhau hơn.

Tìm kiếm và gặp gỡ bạn mớiTìm kiếm những người ở xung quanh bạn và bắt đầu trò chuyện
Tìm kiếm những người ở xung quanh bạn và bắt đầu trò chuyện

Bạn có muốn làm quen với những người bạn mới, tìm được những tâm hồn đồng điệu, cùng chung sở thích, chung quan điểm, chí hướng hay đơn giản cần một người đồng cảm để giãi bày, tâm sự? Điều đó thật đơn giản với ứng dụng chat và hẹn hò Jaumo cho Android.

Với một công đồng rộng lớn và hơn hơn 50.000 thành viên mới tham gia mỗi ngày, mạng xã hội Jaumo sẽ giúp bạn tìm được người mà bạn thích và biết cách làm thế nào để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Tính năng nổi bật của mạng xã hội hẹn hò Jaumo trên Android

Mang mọi người đến gần nhau hơn

Jaumo giúp bạn tìm thấy những người mới và những người độc thân gần mình để trò chuyện và tán tỉnh. Bạn có thể làm quen với những bạn mới và hẹn hò với họ. Hãy đăng ký tham gia ngày và trở thành thành viên của một công động rộng lớn trong khu vực của bạn.

Trò chuyện, nhắn tin miễn phíTìm hiểu thông tin về người bạn thích với Jaumo
Tìm hiểu thông tin về người bạn thích với Jaumo

Ứng dụng miễn phí

Hãy quên đi các dịch vụ hẹn hò tốn kém truyền thống hay các ứng dụng mất phí, phức tạp và dùng thử Jaumo. Tất cả các tính năng cơ bản của ứng dụng đều miễn phí và sẽ miễn phí vĩnh viễn.

Jaumo không phải được xây dựng vì mục đích lợi nhuận mà chỉ nhằm kết nối mọi người với nhau. Ứng dụng xứng đáng là mạng xã hội hẹn hò và chat tốt nhất dành cho bạn, trung thực, dễ sử dụng và miễn phí.

Tính bảo mật cao

Việc đảm bảo quyền riêng tư của người dùng là vô cùng quan trọng. Vì vậy, trong ứng dụng này, người dùng luôn có quyền kiểm soát mọi dữ liệu. Vị trí chính xác của bạn cũng như các thông tin cá nhân đều được giữ bí mật. Bạn luôn ẩn danh và an toàn khi sử dụng Jaumo. Người dùng có quyền quyết định lộ diện bất cứ khi nào và tùy chọn có kết nối với ai đó hay không.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến đóng góp cho ứng dụng tốt hơn, vui lòng gửi mail cho nhà sản xuất ở địa chỉ android@jaumo.com

Tính năng mới

  • Tải hình ảnh nhanh hơn, chất lượng ảnh tốt hơn.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.149
  • Lượt tải: 446
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm