Jaxtr Voice cho Android 2.3.2 Phần mềm gọi điện thoại giá rẻ

Tải về

5 (1) Sabse Miễn phí 16

Jaxtr Voice cho phép người dùng Android thực hiện các cuộc gọi điện đường dài tới hầu hết khu vực và vùng lãnh thổ trên thế giới với mức phí thấp nhất.

Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng Quay số từ danh bạ hoặc trực tiếp từ bàn phím
Gọi điện thoại quốc tế giá rẻ với Jaxtr Voice

Bạn muốn nói chuyện điện thoại lâu hơn với người thân, bạn bè đang ở nước ngoài nhưng luôn lo lắng về mức cước cao ngất ngưởng của các nhà mạng viễn thông. Giờ đây, hãng sản xuất Sabse sẽ gạt bỏ những lỗi lo đó cho bạn khi ra mắt phần mềm gọi điện thoại quốc tế giá rẻ Jaxtr Voice.

Với ứng dụng này, bạn có thể quay số dễ dàng, nói chuyện nhiều hơn và trả tiền ít hơn. Không còn phải quay số truy cập hoặc mã Pin, để thực hiện các cuộc gọi quốc tế với Jaxtr Voice for Android, người dùng chỉ cần chọn một số điện thoại cố định hoặc di động từ danh bạ, thêm mã nước và mã vùng trực tiếp và bắt đầu "tám chuyện" thả ga. Đây là công cụ gọi điện toàn cầu giúp bạn kết nối với bạn bè quốc tế, đối tác hoặc gọi điện thoại về nhà khi đang đi du lịch nước ngoài với giá rẻ nhất.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Jaxtr Voice trên Android

Gọi thông qua 3G hoặc Wifi

Các cuộc gọi quốc tế của bạn hoàn toàn có thể thực hiện thông qua kết nối 3G hoặc Wifi bằng Jaxtr Voice. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không tốn bất cứ chi phí nào cho các cuộc gọi thoại quốc tế cũng như phí cuộc gọi nội vùng.

Gọi điện khi không có 3G và Wifi

Sử dụng các số truy cập có sẵn tại 40 quốc gia để thực hiện cuộc gọi quốc tế khi bạn không có quyền truy cập vào mạng Wifi hoặc kết nối 3G.

Chất lượng âm thanh cuộc gọi tốt Thông báo của Jaxtr Voice trước khi bắt đầu cuộc gọi Các tùy chọn tiện ích
Ứng dụng gọi điện thoại toàn cầu tốt nhất

Gọi miễn phí tới 50 quốc gia.

Người dùng có thể truy cập trang chủ của Jaxtr để xem các quốc gia có thể gọi điện miễn phí. Tải phần mềm này về máy, gọi điện và nói chuyện thả ga mà bạn không tốn bất kỳ xu nào.

Gọi quốc tế với giá siêu thấp

Nói chuyện với tất cả bạn bè trên khắp thế giới với mức cước thấp hơn nhiều so với giá gọi cước gọi quốc tế của các nhà mạng viễn thông. Jaxtr Voice giúp bạn tiết kiệm tới 70% chi phí cho tất cả các cuộc gọi ra nước ngoài.

Miễn phí gọi nội vùng trên toàn cầu

Cho dù bạn đang ở trong nước hay nước ngoài, tất cả các cuộc gọi nội vùng trong lãnh thổ nước sở tại thông qua Jaxtr Voice đều hoàn toàn miễn phí.

Tiện ích đi kèm

  • Không cần tới các dịch vụ viễn thông khi gửi thư thoại. Giờ đây, Jaxtr Voice có thể hỗ trợ bạn gửi thư thoại trực tuyến nhanh nhất, rẻ nhất.
  • Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.
  • Quay số từ danh bạ hoặc nhập trực tiếp.
  • Khi đang trực tuyến, bạn chỉ cần click vào Jaxtr Voice dialer để thực hiện cuộc gọi quốc tế.
  • Không mất phí đăng ký, miễn phí cuộc gọi nội vùng, không khấu trừ phút gọi và không có bất kỳ chi phí ngầm nào.
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời.
  • Chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tin cậy.

Danh sách một số quốc gia có thể thực hiện các cuộc gọi quốc tế giá rẻ thông qua Jaxtr Voice, bao gồm: Afghanistan, Albania, Algeria, Angola, Argentina, Úc , Áo, Bahrain, Bangladesh, Belarus, Bỉ, Belize, Bolivia, Bosnia, Botswana, Brazil, Bulgaria, Campuchia, Cameroon, Canada, Cape Verde, Chad, Chile, Trung Quốc, Colombia, Congo, Costa Rica, Cuba, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Ai Cập, El Salvador, Guinea, Eritrea, Estonia, Ethiopia, Phần Lan, Pháp, Gabon, Gambia, Georgia, Đức, Ghana, Hy Lạp, Guatemala, Haiti, Honduras, Hồng Kông, Trung Quốc, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Iraq, Ireland, Israel, Ý, Jamaica, Nhật Bản, Jordan, Kenya, Hàn Quốc, Kuwait, Lào, Lebanon, Libya, Mali, Malta, Martinique, Mexico, Mông Cổ, Morocco, Mozambique, Myanmar, Namibia, Nepal, Hà Lan, New Zealand, Nicaragua, Niger, Nigeria, Na Uy, Oman, Pakistan, Panama, Paraguay, Peru, Philippines, Ba Lan , Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Romania, Nga, Rwanda, Saudi Arabia, Senegal, Serbia, Singapore, Slovakia, Slovenia, Somali, Nam Phi, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Sudan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Syria, Đài Loan, Tanzania, Thái Lan , Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Uganda, Ukraine, Anh, Mỹ, Uruguay, Uzbekistan, Venezuela, Việt Nam, Yemen, Zimbabwe.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm