Jetradar cho Android 2.4.17 Đặt vé máy bay giá rẻ trên Android

Tải về

3 (1) JetRadar Miễn phí 08

Jetradar for Android là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ, đã hỗ trợ Việt Nam, bao gồm cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Tải ngay Jetradar về máy để được sở hữu những tấm vé máy bay lý tưởng nhất cho chuyến du lịch vào mùa hè tới nhé.

Giao diện ứng dụng JetradarTìm kiếm chuyến bay trên Jetradar

Cùng với các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên điện thoại thì những tiện ích hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ cũng là nhu cầu của nhiều người dùng. Có thể dễ dàng kể đến một số cái tên quen thuộc như Cheapflights, Expedia Hotels & Flights và sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua Jetradar - một trong những công cụ tìm kiếm các chuyến bay trực tuyến với quy mô trên toàn thế giới, đã và đang giúp đỡ hàng ngàn người so sánh giá vé của từng hãng hàng không, theo dõi khuyến mãi đặc biệt của nhiều dịch vụ vận chuyển cũng như đặt vé với mức giá ưu đãi nhất. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách du lịch, Jetradar đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng địa bàn hoạt động để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Video giới thiệu ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Jetradar for Android

Sau khi được cài đặt trên máy, Jetradar sẽ giúp người dùng đặt vé từ Việt Nam đến Đài Loan, Macao, Úc...; hỗ trợ cả các chuyến bay nội địa lẫn quốc tế cũng như rất nhiều điểm đến khác nữa. Nhờ khả năng truy cập cơ sở dữ liệu các chuyến bay toàn cầu của 728 hãng hàng không (bao gồm Thai Airways, Bangkok Airways, Thai AirAsia) và 200 đơn vị đặt vé máy bay, với Jetradar, bạn có thể tìm kiếm các chuyến bay trong thời gian thực và so sánh chúng với nhau. Chỉ vài giây chờ, mọi thông tin phù hợp nhất đều được hiển thị, xét cả về sự tiện lợi lẫn giá cả. Mức giá đó là mức giá cuối cùng, bạn sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản nào nữa.

Lựa chọn tiền tệ trên Jetradar Xem thông tin chuyến bay trên Jetradar

Tính năng của ứng dụng đặt giá vé máy bay Jetradar for Android

  • Công cụ tìm kiếm chuyến bay giá rẻ toàn diện: Jetradar cho phép người dùng so sánh mức giá ưu đãi đến từ 1.038 hãng hàng không trên thế giới, bao gồm Aerofan, Aeronova, Aigle Azur, Air Andorra, Air Austral, Air Baltic, Air in, Air Dolomiti, Air Europa, Air France, Air Horizont, Air Italy, Air Nostrum, Air One, Alaire, Albastar, Alitalia, AnadoluJet, Atlasjet, Bluepanorama, Borajet, British Airways, Calima Aviación, Canarias Airlines, Cygnus Air, EasyJet, Emirates, Eurowings, Evelop Airlines, Executive Airlines Spain, Flybe, Flyonair, Germanwings, Gestair, Iberia Airlines, Iberia Express, Ibertrans Aérea, Inaer, Jet2, KLM, Lufthansa, Mayoral executive jet, Meridiana, Pan Air, Pegasus Airlines, Ryanair, SunExpress, Swiftair, Swiss, TAG Airlines, TAP Portugal Airlines, Taxijet, Thomas Cook Airlines, Tiger Airways, Turkish Airlines, Volotea, Vueling, Wamos Air, Wizzair, Austrian Airlines, Transavia, HOP, Aeroflot, SAS, Scandinavian Airlines, Norwegian Airlines, Aer Lingus, Aegean Airlines, Olympic Air, Finnair, Fly Dubai, Atlas Global, Onur Air, Orenair, TAAG Angola Airlines, Brussels Airlines, Czech Airlines, EgyptAir, LOT Polish Airlines cùng hàng trăm đại lý du lịch và hệ thống đặt vé máy bay khác.
  • Các bộ lọc linh hoạt: Tìm kiếm vé máy bay với các yêu cầu bạn muốn, bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể giới hạn kết quả tìm kiếm bằng tổng số điểm dừng, tổng giá, thời gian bay và nhiều hơn nữa.
  • Hoa hồng: Người dùng sẽ nhận được giá vé máy bay thấp nhất cho chuyến bay của mình, chỉ phải trả đúng số tiền hiển thị, không có bất kỳ phụ phí hay hoa hồng nào khác.
  • Lịch sử: Truy cập tất cả các tìm kiếm trước đây của bạn một cách dễ dàng.
  • Yêu thích: Thêm vé máy bay đã tìm thấy vào mục yêu thích và theo dõi tất cả các thay đổi về giá. Bạn sẽ được thông báo nếu giá vé máy bay thay đổi để không bỏ lỡ cơ hội đặt được chuyến bay rẻ nhất.
  • Chia sẻ: Chia sẻ thông tin hành trình và các chuyến bay giá rẻ đã tìm được với gia đình và bạn bè thông qua tùy chọn chia sẻ được tích hợp.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn, Nhật, Pháp...

Lưu ý quan trọng: Jetradar giúp bạn tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ từ điểm A đến điểm B. Jetradar không bán vé máy bay mà chỉ dẫn bạn đến trang web của hãng hàng không và đại lý để hoàn tất việc đặt vé của mình.

Jetradar được thiết kế để giúp bạn so sánh các chuyến bay và giá vé máy bay nhanh chóng, dễ dàng trên điện thoại di động. Tìm vé máy bay giá rẻ trong các chuyến bay trong và ngoài nước hay nắm bắt các khuyến mãi vào phút chót của các hãng hàng không giá rẻ để đi du lịch "tẹt ga". Hành trình của bạn sắp bắt đầu nên đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay ứng dụng về máy nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm