Jetradar cho iOS 4.0.8 Săn vé máy bay giá rẻ trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Go Travel Un Miễn phí 14

Săn vé máy bay giá rẻ và book vé online từ những hãng hàng không uy tín trên thế giới với ứng dụng Jetradar for iOS. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn muốn đi du lịch hay công tác nước ngoài, giúp người dùng mua được vé giá rẻ và phù hợp với nhu cầu đi lại của mình.

Thực đơn app JetradarSăn vé giá rẻ
Săn vé giá rẻ từ hàng ngàn hãng hàng không và công ty lữ hành

Tải Jetradar miễn phí cho Android tại đây.

Để tìm được vé máy bay giá rẻ nhất, Jetradar cho iOS sẽ so sánh tiền vé cộng thuế phí giữa hàng trăm hãng hàng không lớn nhỏ và các công ty lữ hành khác. Bên cạnh đó, Jetradar cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, gửi thông báo trực tiếp đến thiết bị iPhone/iPad của bạn để người dùng không bỏ lỡ bất cứ cơ hội vàng nào. Bên cạnh tính năng săn vé máy bay giá rẻ và các chương trình ưu đãi khác, Jetradar còn hỗ trợ đặt vé máy bay qua mạng miễn phí.

Video giới thiệu dịch vụ săn vé máy bay Jetradar

Tính năng chính của Jetradar trên iPhone/iPad

Công cụ tìm kiếm toàn diện

So sánh giá từ 1038 hãng hàng không trên thế giới, bao gồm các hãng lớn như American Airlines, US Airways, JetBlue, WestJet..., hàng trăm hãng lữ hành và 5 hệ thống đặt vé máy bay online qua website như Expedia, OneTravel, Vayama, Faregeek...

Bên cạnh giao diện tiếng Việt dễ hiểu, Jetradar cho iOS cũng hỗ trợ tìm giá vé của các hãng hàng không trong nước như Jetstar, VietJet Air, Vietnam Airlines... giúp bạn tìm được vé rẻ nhất của những hàng máy bay quen thuộc.

Các tùy chọn lọc kết quả tìm kiếm linh hoạt

Jetradar hỗ trợ đặt vé nhanh dựa them điểm đến, giá vé, thời gian di chuyển và thời gian quá cảnh.

Tìm và đặt vé máy bay miễn phí

Người dùng chỉ phải trả đúng số tiền niêm yết trong kết quả tìm kiếm trên Jetradar mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.

Tìm kiếm cực nhanhKết quả tìm kiếm
Tìm và so sánh giá vé máy bay cực nhanh

Tính năng khác của Jetradar:

  • Lịch sử tìm kiếm: truy cập nhanh những kết quả tìm kiếm trước đó.
  • Yêu thích: thêm vé vào danh sách yêu thích và theo dõi khi có thay đổi. Với tính năng hữu ích này, bạn luôn có cơ hội mua được vé rẻ nhất.
  • Chia sẻ: chia sẻ thông tin chuyến đi và vé rẻ nhất tìm được với bạn bè, gia đình thông qua tính năng Share tích hợp sẵn.
  • Hỗ trợ nhiều đơn vị tiền tệ: chọn loại tiền tệ đang sử dụng để hiển thị cho giá vé tìm được. Jetradar hỗ trợ cả đơn vị Việt Nam Đồng cho người dùng Việt Nam.

Jetradar for iOS được thiết kế để giúp bạn so sánh giá vé máy bay nhanh, tiện lợi ngay trên thiết bị cầm tay. Từ đó, người dùng sẽ săn được vé giá rẻ và đi du lịch vòng quanh thế giới mà không tốn quá nhiều chi phí di chuyển. Tải Jetradar miễn phí ngay hôm nay để đồng hành cùng bạn trên mỗi nẻo đường.

Xem giá vé máy bay trên lịchBản đồ giá vé
Theo dõi giá vé máy bay trên lịch hoặc bản đồ

Lưu ý quan trọng:

  • Ứng dụng Jetradar chỉ giúp bạn tìm vé giá rẻ từ điểm A đến điểm B nhưng không bán bé trực tiếp. Jetradar chỉ đưa ra các phương án giá vé tốt nhất rồi thêm đường dẫn để người dùng truy cập sang các trang web bán vé máy bay qua mạng. Tại đây, bạn có thể đặt vé trực tuyến nhanh chóng.
  • Mọi thắc mắc, báo lỗi hay đề xuất tính năng cho Jetradar sẽ được hỗ trợ qua Email ios@jetradar.com.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,6 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Jetradar

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm