Cheapflights cho Android 4.1.1 Ứng dụng tìm giá vé máy bay giá rẻ trên Android

Tải về

3 (1) Cheapflights Miễn phí 02 Dung lượng: 65 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Cheapflights, ứng dụng đặt vé máy bay nhanh và hiệu quả, phù hợp cho những người dùng Android thường xuyên phải đi lại bằng máy bay hay đi du lịch. Với ứng dụng tiện ích này người dùng có thể thoải mái so sánh giá vé, chọn thời gian, xem ngày có giá vé rẻ nhất, truy cập nhanh và lưu hãng máy bay yêu thích,... Bạn hãy tải và khám phá nhé!

Cheapflights với giao tìm kiếm chuyến bay rẻ nhất Cheapflights với giao diện chính

Nếu như bạn là người thích đi du lịch, thường xuyên đi công tác hay đi làm việc bằng máy bay, có lẽ việc đặt mua vé, xem giá vé hay chọn chuyến bay phù hợp nhất cho mình, là những công việc bạn phải thường xuyên làm. Nhiều lúc, bạn cảm thấy chán và mệt mỏi khi phải bỏ nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm chuyến bay theo ý mình.

Bạn đang muốn tìm một chuyến bay quốc tế rẻ nhất, hãng máy bay uy tín, đặc biệt có thời gian đúng với ý mình. Thế nhưng, bạn thấy khó và mệt mỏi khi lựa chọn chuyến bay theo những tiêu chuẩn của mình trên máy tính. Những lúc như vậy, bạn muốn sở hữu một ứng dụng tìm kiếm chuyến bay trên di động để nó có thể giúp bạn thực hiện những điều mình mong muốn ở bất cứ đâu.

Cheapflights sẽ là ứng dụng đáng tin cậy và phù hợp với những mong muốn sử dụng của mọi người dùng. Nhờ vào những tính năng hữu ích của nó, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm, so sánh và chọn được chuyến bay thích hợp.

5 lý do để bạn chọn ứng dụng đặt vé máy bay trên Android

  1. Tự do so sánh chuyến bay từ hàng trăm hãng máy bay và đại lý du lịch khác nhau.
  2. Sử dụng nút tính năng Smart Value để tìm kiếm chuyến bay tốt nhất bằng việc theo dõi giá và thời gian.
  3. Xem ngày có giá vé rẻ nhất với nút tính năng tính giá - Price Calendar và theo dõi trên biểu đồ - Chart Views.
  4. Tiết kiệm thời gian, công sức bằng việc so sánh các chuyến bay từ kết quả tìm kiếm.
  5. Truy cập và lưu những chuyến bay, hãng máy bay có dịch vụ và giá tốt nhất.

Cheapflights với tính năng lưu trữ giá trị thông minh Cheapflights với tìm kiếm chuyến bay nội địa và quốc tế

Tính năng của ứng dụng đặt vé máy bay cho Android

Tìm kiếm chuyến bay tùy thích

Bất cứ khi nào bạn muốn, đều có thể truy cập nhanh vào những tính năng của ứng dụng để tìm kiếm và so sánh những chuyến bay có giá rẻ tới nơi mình muốn một cách đơn giản, hoàn toàn miễn phí với ứng dụng này.

Tìm những ngày có giá vé rẻ nhất bằng việc theo dõi trên bảng giá so sánh và xem theo biểu đồ để chọn cho mình chuyến bay đúng ý nhất.

Dễ dàng tìm kiếm những chuyến bay theo các thành phố hay theo hãng máy bay mình thích.

Lọc chuyến bay

Khi người dùng truy cập vào mục Filter, họ sẽ nhìn thấy các chuyến bay đã được lọc theo giá, hãng mãy bay, số điểm dừng, giờ cất cánh hay hạ cánh.

Để ứng dụng thể hiện được tính năng này hiệu quả, người dùng có thể đưa thông tin mình muốn tìm kiếm, sau đó ứng dụng sẽ lọc và điều chỉnh theo hướng thông tin mà người dùng muốn tìm. Ví như, bạn muốn tìm theo hãng máy bay, ứng dụng sẽ tiếp nhận thông tin, lọc và thể hiện chuyến bay theo hãng của nó đúng với ý của họ.

Dựa vào tính năng Smart Value, bạn có thể cho mình một chuyến bay có giá ưu đãi và phù hợp với thời gian mình muốn nhất.

Cheapflights với tính năng duyệt hàng trăm hãng máy bay Cheapflights với tính năng lọc theo tìm kiếm

Đặt vé bay

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu muốn bay, hãy xem lại hành lý mình đã chuẩn bị cùng chi phí chỗ ngồi là bạn có thể sẵn sàng thực hiện chuyến đi của mình mọi lúc mọi nơi với Cheapflights.

Thường xuyên cập nhật kích thước và cân nặng của hành lý mang theo, bạn sẽ không bao giờ bị lỡ chuyến bay.

Dễ dàng xem lại ngày và giờ cho chuyến bay của mình bằng việc chụp màn hình chuyến bay đã được chọn trước khi đặt nó với hãng máy bay và đại lý du lịch.

Tóm lại, với những tính năng tuyệt vời của ứng dụng, người dùng có thể tiết kiệm tiền và thời gian khi tìm kiếm chuyến bay phù hợp với mình. Mỗi ngày có hàng triệu người tìm thấy chuyến bay rẻ nhất với Cheapflights.

Có phải bạn cũng muốn mình nằm trong danh dách đó? Liệu bạn có thể tìm thấy 1 chuyến bay quốc tế, nội địa, có giá rẻ nhất, có thời gian đúng ý mình nhất,... chỉ trong vài phút không? Nếu bạn không thể làm được điều đó, hãy tải và khám phá ngay ứng dụng đặt vé máy bay thông minh và nhanh này cho "dế" yêu thêm đa chức năng và hữu dụng hơn nhé!

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm