Jewels of East India Company Game nối kim cương phong cách phiêu lưu mới

Tải về

3 (1) Nordcurrent Miễn phí 98 Dung lượng: 130 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Jewels of East India Company là game nối kim cương thú vị, đưa người chơi phiêu lưu đến vùng Đông Ấn Độ vào đầu thế kỷ 19, theo chân một người vẽ bản đồ trẻ tuổi đến từ Anh và khám phá ra những điều thú vị có thể khiến Hoàng đế Anh phải chú ý.

Nối kim cưowng và tìm kiếm kho báu
Giao diện game nối kim cương Jewels of East India Company

Không chỉ là những bảng nối kim cương nhàm chán, Jewels of East India Company mang phong cách game phiêu lưu, khám phá với cốt truyện nhẹ nhàng giúp người chơi có cảm giác mới mẻ, tò mò theo từng cấp độ. Nếu yêu thích những viên kim cương lấp lánh, muốn khám phá những bí ẩn của Đông Ấn Độ thời kỳ đầu thế kỷ 19 bạn còn chờ đợi điều gì mà không gia game kim cương Jewels of East India Company?

Tính năng chính của game nối kim cương Jewels of East India Company

  • 300 cấp độ độc đáo
  • 3 mức độ khó bao gồm dễ, trung bình và khó
  • Nối nhiều viên đá quý liền kề nhất có thể, không chỉ theo hàng ngang, hàng dọc
  • Pháo, dây chuyền huyền diệu, sợi dây phép thuật và rất nhiều tiền thưởng
  • Một loạt các power-up và đá quý đặc biệt
  • Trò chơi game kim cương được thưởng thêm
  • Câu chuyện tình yêu ngoạn mục dẫn bạn xuyên suốt trò chơi
  • Hàng tấn kho báu cổ xưa

Các cấp độ trong game Jewels of East India Company
Các cấp độ trong game kim cương Jewels of East India Company

Trải nghiệm nhanh game vui Jewels of East India Company

Bắt đầu game bạn sẽ được nghe kể câu chuyện về Mr. Case và nguyên nhân bắt đầu cuộc phiêu lưu của anh ấy. Suốt quá trình chơi game bạn sẽ trải qua 11 câu chuyện. Tuy nhiên, mỗi câu chuyện sẽ yêu cầu đạt đến một cấp độ nhất định để mở khóa. Nếu muốn đọc lại, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nhấp vào Achievements, chọn Story, sau đó chọn câu chuyện muốn theo dõi.

Bạn sẽ sử dụng chuột để chơi game bằng cách nhấp và kéo chuột thành một đường nét liền qua những viên kim cương giống nhau và nhả chuột ra ở viên kết thúc để ăn chúng. Ngoài trò chơi chính, Jewels of East India Company còn có game được bonus, bạn sẽ mở khóa được game thưởng này khi chơi đến một cấp độ nhất định.

Game bonus
Game được thưởng thêm trong Jewels of East India Company

Mỗi bảng chơi sẽ có hình dạng khác nhau, nhưng điểm chung là có một phần màu vàng và một phần màu xám. Nhiệm vụ của bạn là có thể là biến phần màu vàng thành phần màu xám trước khi hết thời gian. Để hoàn thành nhiệm vụ bạn cần cố gắng ăn những viên kim cương đang nằm trong vùng màu vàng, nó sẽ trở thành màu xám.

Đôi khi, Jewels of East India Company sẽ yêu cầu người chơi phải thu thập được những hòm kho báu cổ, để làm điều này bạn chỉ cần đưa kho báu đến được hàng cuối cùng trong bảng chơi.

Khi ăn 5 viên kim cương cùng lúc bạn sẽ nhận được một đồng tiền vàng, đồng tiền này có thể kết hợp với hai (hoặc nhiều hơn) viên kim cương cùng màu bất kỳ để tạo nên một đường nối.

Nếu trên bảng chơi không còn nước nào để ăn bạn có thể sử dụng đến power-up đầu tiên với khả năng xóa sạch bảng và tạo một bảng mới. Power-up này sẽ được kích hoạt khi ăn đủ 30 viên kim cương với bất kỳ màu sắc nào.

Hãy chú ý đến thanh thời gian ở bên tay trái và cố gắng hoàn thành các yêu cầu trước khi hết thời gian, nếu không bạn sẽ thua cuộc.

Đồ họa và hiệu ứng của game có thể nói là cũng đã được chăm chút, nó mang hơi hướng cổ điển và hơi hoang dã, rất phù hợp với cốt truyện của game.

Liệu bạn có đủ kiên nhẫn để vượt qua 11 câu chuyện, cùng với chàng trai trẻ Mr. Case khám phá ra những điều thú vị của vùng Đông Ấn Độ hay không? Download Jewels of East India Company và bắt đầu cuộc hành trình khám phá kho báu ở Đông Ấn Độ thôi.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130 MB
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm