Chuzzle Deluxe 1.0 Game xếp thú bông vui nhộn

Tải về

3,8 (178) PopCap Dùng thử 105.700 Dung lượng: 13,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Chuzzle Deluxe là trò chơi trí tuệ giải đố vui nhộn và đặc biệt "gây nghiện" cho máy tính. Với cách chơi tương tự như game kim cương Bejeweled kinh điển, phiên bản Chuzzle Deluxe mới nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi khoảng thời gian giải trí thoải mái, vui vẻ cùng những con thú bông sặc sỡ.

Game xếp kim cương Chuzzle Deluxe

Tải Chuzzle Deluxe và cài đặt miễn phí trên máy tính để trải nghiệm lối chơi mới từ ăn theo game xếp kim cương kinh điển. Với mỗi level, nhiệm vụ của bạn là di chuyển cả hàng hay cột để sắp xếp các con thú bông cùng màu đứng cạnh nhau từ 3 đơn vị trở lên. Chúng có thể xếp thành hàng ngang, cột dọc, hình tam giác, chữ thập... với số lượng không giới hạn. Chỉ với thao tác kéo chuột như vậy, những con thú bông cùng màu sẽ bị phá vỡ khỏi màn hình và biến mất còn bạn thì ghi được số điểm mới. Lưu ý là càng xếp được các cụm thú bông lớn (từ 4 đơn vị trở lên) thì phần thưởng cho bạn càng cao, thậm chí có thể tạo thành bổ trợ để bạn ghi được số điểm kỷ lục.

Cách chơi game Chuzzle Deluxe

Phiên bản Chuzzle Deluxe miễn phí cho phép chơi thử 60 phút. Sau đó bạn có thể nâng cấp lên bản Chuzzle Deluxe Full. Có 4 chế độ chơi chính là Classic, Speed, Mind Bender và Zen. Cụ thể, chế độ chơi cổ điển Classic là kiểu chơi dành cho người mới, không giới hạn thời gian và số lượt di chuyển. Bạn chỉ cần xếp hình match-3 và ghi điểm theo yêu cầu là qua bàn. Luôn có sẵn gợi ý (Hint) để giúp bạn khi mắc kẹt ở bàn chơi bất kỳ. Chế độ chơi Speed đầy thách thức, đòi hỏi game thủ phải hoàn thành level trước khi hết giờ. Chế độ Zen chơi game không giới hạn và cuối cùng là Mind Bender với cấp độ khó cao nhất!

Gameplay đơn giản nhưng vui nhộn

Tải Chuzzle Deluxe mới nhất để làm quen với nhiều Chuzzle mới như Giant, Super, Rainbow... mỗi loại bổ trợ này sẽ có tác dụng khác nhau, giúp bạn chơi game vui hơn so với cách chơi Chuzzle Deluxe kiểu truyền thống. Chiến thắng mỗi level giúp bạn thu thập huy chương và mở khóa những bàn chơi mới đầy bí ẩn trong Chuzzle Deluxe.

Có cách chơi hơi giống game kim cương Bejeweled thế nhưng Chuzzle Deluxe vẫn đầy khác biệt nhờ lối chơi cải tiến, nhạc nền vui và đồ họa sinh động, nhiều màu sắc bắt mắt. Game phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là nhân viên văn phòng, trẻ em và người lớn tuổi.

Loc Nguyen

3,8 (178) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,5 MB
  • Lượt xem: 108.820
  • Lượt tải: 105.700
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Chuzzle Deluxe

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm