Journey Renewed: Fate Fantasy cho Android CBT Game Gặp Lại Tây Du

Tải về

3 (1) CHANGYOU.COM Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Journey Renewed: Fate Fantasy (Gặp Lại Tây Du) là trò chơi thẻ bài chiến lược giả tưởng cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới huyền bí mới sau hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh trong Tây Du Ký.

🔥 Game Journey Renewed: Fate Fantasy hiện đã bắt đầu CBT tại Châu Á tới 8/10, bao gồm cả Việt Nam và có hỗ trợ tiếng Việt với tiêu đề game là Gặp Lại Tây Du: Mạo Hiểm Mộng Ảo.

Journey Renewed: Fate Fantasy lấy bối cảnh 1 năm sau khi thầy trò Đường Tăng đã tu thành chính quả
Journey Renewed: Fate Fantasy lấy bối cảnh 1 năm sau khi thầy trò Đường Tăng đã tu thành chính quả

Game Journey Renewed: Fate Fantasy hồi sinh thần thoại, cho bạn trở lại thế giới Tây Du Ký một thế kỷ sau khi Đường Tăng và các đệ tử đã lấy được Chân Kinh và tu thành chính quả. Trong trò chơi mới này, bạn sẽ trở thành “Vô tự kinh thư” tái sinh để bắt đầu cuộc phiêu lưu vĩ đại.

Gặp gỡ một loạt các vị thần và ác quỷ đáng gờm, tạo nên liên minh hùng mạnh và vượt qua vô số thử thách. Người chơi sẽ được khám phá lại vô số cảnh quan tuyệt đẹp, những câu chuyện hấp dẫn của Tam Giới và Tứ Lục một lần nữa.

Về đồ họa, Journey Renewed Fate Fantasy được thiết kế theo phong cách hoạt hình 2D sống động, kết hợp cốt truyện hấp dẫn. Game thủ sẽ được đắm mình trong trò trò chơi di động được lồng tiếng phức tạp, chuyên nghiệp, thổi hồn vào từng khung cảnh. Sống lại những khoảnh khắc trong quá khứ của từng nhân vật.

Bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp từng khung hình, tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cho cả 5 giác quan.

Các nhân vật được thiết kế tinh tế, quyến rũ
Các nhân vật được thiết kế tinh tế, quyến rũ

Tính năng nổi bật của game Journey Renewed: Fate Fantasy cho Android

Những lá bài tinh xảo sở hữu sức mạnh độc đáo

Khám phá một thế giới của các thẻ bài được minh họa tinh xảo lấy cảm hứng từ thế giới giả tưởng Phương Đông. Các thẻ hạng R có thể thăng hạng UR. Tận hưởng sự tự do trong quá trình phát triển lá bài và khám phá nhiều kiểu kết hợp đa dạng để tạo nên bộ bài năng động. Trò chơi này dành cho những người thích nghệ thuật tinh xảo và khao khát trải nghiệm chiều sâu chiến lược.

Vạch chiến lược đội hình, 5 phe, 6 vai trò

Đối mặt với những thách thức bất tận và ly kỳ, làm chủ các quân bài phản công, lợi thế thuộc tính và kết hợp kỹ năng. Đánh bại đối thủ bằng đội hình trong mơ của bạn, gồm những nhân vật được lựa chọn kỹ lưỡng, sở hữu sức mạnh độc đáo. Cùng nhau thống trị chiến trường.

Thu thập thẻ bài và tham gia các trận đánh chiến thuật
Thu thập thẻ bài và tham gia các trận đánh chiến thuật

Khám phá 3 cõi, gameplay đa dạng

Gamer bắt đầu hành trình và tận hưởng một sự kết hợp hoàn hảo của niềm vui casual và các thách thức trí não. Chiến đấu chống lại những người chơi thực trong đấu trường PvP, tiến hành các cuộc chiến tranh liên minh, xây dựng ngôi nhà trong mơ của riêng mình.

Đắm mình vào các chế độ chơi mới mẻ như Journey Once More, The Past và một cuộc phiêu lưu roguelike thú vị. Khám phá những câu chuyện bên lề và bí mật ẩn giấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: CBT
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế