Juggernaut Wars cho Android Game nhập vai 3D phong cách MOBA trên Android

Tải về

3 (1) MY.COM Miễn phí 53

Juggernaut Wars for Android là game nhập vai hành động sở hữu đồ họa 3D sắc nét và lối chơi đậm chất MOBA. Game chạy được trên Android 4.0 trở lên, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Chiến binh Hanna trong game Juggernaut Wars

My.com, "cha đẻ" của một loạt các tựa game nổi tiếng trên di động như Jungle Heat, Evolution: Battle for Utopia hay ứng dụng tra cứu bản đồ ngoại tuyến MAPS.ME vừa chính thức tung ra sản phẩm mới nhất có tên gọi Juggernaut Wars. Đây là một trò chơi sở hữu khá nhiều điểm nổi bật, đặc biệt là gameplay pha trộn giữa thể loại game nhập vai hành động cùng cơ chế chiến đấu đậm chất MOBA hết sức kịch tính. Nếu để ý đến ý nghĩa của "Juggernaut Wars" trong tiếng Anh, bạn đọc cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khốc liệt và tàn phá dữ dội của siêu phẩm này. Game hiện đang được phát hành miễn phí và cho phép game thủ toàn cầu tải về trải nghiệm.

Video giới thiệu game nhập vai Juggernaut Wars for Android

Juggernaut Wars trên thực tế là "đàn em" của thế hệ tiền nhiệm Juggernaut: Revenge of Sovering. Tuy nhiên, game đã được cải biến và làm mới hoàn toàn cả về nội dung lẫn hệ thống tính năng được tích hợp. Juggernaut Wars đưa người chơi trở về thời điểm thế giới Haradan rơi vào loạn lạc khi 2 phe cánh The LeagueThe Cohort đối đầu nhau buộc những thế lực liên quan phải đứng dậy để lập lại trật tự. Game nổi bật với hình ảnh của một nữ chiến binh tài sắc vẹn toàn có tên Hana và đây cũng chính là nhân vật "đứng mũi chịu sào" trong mọi trận đánh.

Ngoài đồ họa và lối chơi tốc độ cao, Juggernaut Wars còn được điểm xuyến bởi khá nhiều tính năng thú vị khác. Có thể dễ dàng kể ra một vài trong đó như lực lượng chiến binh hùng hậu lên đến 30 anh hùng cường tráng, hàng ngàn nâng cấp và tùy biến nhân vật mạnh mẽ. Đồng thời, hệ thống bối cảnh, ngục tối và quái vật được xây dựng hết sức công phu với cơ thể "nửa người nửa thú" càng khiến game thêm bội phần hấp dẫn.

Bản đồ game Juggernaut Wars

Hiện tại, Juggernaut Wars gồm 3 chế độ chơi là chơi theo cốt truyện, PvPcác màn chơi Trails cho phép game thủ liên kết với nhau để đánh bại các quái vật đặc biệt. Game cũng được tích hợp hệ thống thành tựu, bảng xếp hạng và nhiều gói IAP với mức mức giá khác nhau để người chơi sử dụng khi gặp khó khăn trong quá trình trải nghiệm.

Tính năng chính của game hành động Juggernaut Wars for Android

  • 30 chiến binh với Skill và diện mạo khác nhau.
  • Đồ họa 3D tuyệt đỉnh và hiệu ứng âm thanh sống động.
  • Được phát triển dựa trên tựa game nổi tiếng Juggernaut: Revenge of Sovering
  • Xây dựng tổ đội trong mơ của bạn bằng cách lựa chọn các anh hùng xuất sắc nhất.
  • Thu thập và nâng cấp vũ khí thông qua các trang bị thu được trong quá trình chiến đấu.
  • Lối chơi tốc độ cao và thử thách kịch tính.

Hệ thống nhiệm vụ trong game Juggernaut Wars

Lưu ý quan trọng:

  • Juggernaut Wars yêu cầu kết nối Internet khi trải nghiệm.
  • Juggernaut Wars miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Game có chứa một số nội dung chỉ dành cho người chơi trên 12 tuổi.

Hướng dẫn chơi game nhập vai Juggernaut Wars cho Android

Các chiến binh nổi bật trong game

  • Hanna: Chiến binh tiên phong với kỹ năng tấn công vật lý và phép thuật. Hanna tấn công hiệu quả ở cự ly gần khi được truyền sức mạnh từ bùa chú của một thành viên yếu nhất trong đội.
  • Ronald: Chiến binh này được xem là nhà vô địch trên chiến trường và sở hữu nhiều bùa chú có khả năng phòng thủ mạnh mẽ. Ronald có thể tạo sát thương cho từng mục tiêu, hỗ trợ tốt cho đồng đội trong cả 2 mặt: bảo vệ và bổ trợ sức mạnh.

Mở khóa anh hùng mới trong game Juggernaut Wars

  • Rogvor: Chiến binh "hủy diệt", sở hữu bộ áo giáp vững chắc và chỉ số HP lớn. Rogvor thiên về tấn công cận chiến, hiệu quả khi tấn công từng mục tiêu và chiếc rìu lửa của chiến binh này có khả năng tạo sát thương cực lớn.
  • Mitrael: Chiến binh này rất hiệu quả trong việc bảo vệ các anh hùng tiên phong. Mitrael sở hữu tấm khiên phát sáng và khi chạm đúng vị trí trên khiên thì nó có thể phát nổ.
  • Langerd: Langerd là chiến binh tiên phong thiên về sử dụng bùa chú để chiến đấu, đảm nhận vị trí bảo vệ đồng đội, giảm sát thương từ đòn tấn công phép thuật của kẻ thù và hồi phục HP cho các thành viên khác.

Ngoài các chiến binh này, game còn có nhiều anh hùng khác như sát thủ Torus, Samurai Yasi, Samara, Alisia....

Gameplay

  • Ban đầu, người chơi sẽ sở hữu 3 anh hùng cơ bản, trong đó, Hanna vẫn là chiến binh tiên phong, Bạn có thể chạm vào nhân vật để điều khiển chiến binh di chuyển và tấn công kẻ thù. Nếu bị địch gây sát thương, HP của nhân vật sẽ giảm một mức tương ứng và trạng thái chỉ số được biểu diễn thông qua 2 thanh nằm dưới Avatar đại diện ở phía bên phải giao diện chiến đấu.

Giao diện màn chơi game Juggernaut Wars

  • Người chơi cần quan sát sự thay đổi của 3 Avatar trong quá trình màn đấu diễn ra. Nếu một Avatar sáng lên thì bạn có thể chạm vào đây để kích hoạt Skill của chiến binh đó. Đặc biệt, khi đã vào chơi chính thức thì nhân vật sẽ tấn công tự động mỗi khi gặp kẻ thù nên việc lựa chọn thời điểm kích hoạt Skill của anh hùng sẽ rất quan trọng nếu bạn muốn chiến thắng.
  • Không có anh hùng nào trong game Juggernaut Wars được xem là mạnh nhất. Mỗi nhân vật đều có điểm yếu và điểm mạnh riêng biệt. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng anh hùng để tạo ra tổ đội chiến đấu tốt nhất.
  • Người chơi có thể mở khóa thêm anh hùng trong quá trình tham gia chiến dịch (Campaign), chiến đấu tại Path of Death (Con đường chết), các ưu đãi đặc biệt, mở hòm kho báu hoặc thu thập đủ đá linh hồn Soulstone để đổi lấy anh hùng.

Mở khóa hòm kho báu trong game Juggernaut Wars

  • Đá linh hồn nằm trong các cửa hàng sau: Cửa hàng chính của game, cửa hàng ở Path of Death, cửa hàng trong Arena và trong danh sách bạn bè.
  • Sức mạnh của anh hùng được thể hiện thông qua số ngôi sao đang sở hữu. Quá trình anh hùng được nhận thêm sao gọi là Evolution (Tiến hóa). Để tiến hóa anh hùng, người chơi buộc phải có đủ đá linh hồn yêu cầu.
  • Ammunition là một cách khác để cường hóa anh hùng. Khi thu thập đủ 6 item, hãy chạm vào nút nâng cấp trong Profile của chiến binh để thực hiện quá trình này. Quá trình sẽ hoàn thành khi màu của biểu tượng anh hùng được thay đổi.
  • Lò luyện đan (Alchemy) sẽ giúp bạn chuyển đổi Sapphire (ngọc bích) thành vàng. Cấp VIP của bạn càng cao thì bạn càng được thực hiện nhiều lần chuyển đổi.

Giao diện chính của game Juggernaut Wars

  • Level của anh hùng không được cao hơn level của tổ đội. Nếu bạn muốn nâng cấp anh hùng thì trước hết hãy nâng cấp cho tổ đội nhé. Ngoài ra, cách tốt nhất để lên cấp cho Team là hãy hoàn thành hết các nhiệm vụ hàng ngày.
  • Số sao sau mỗi màn chơi sẽ thể hiện mức độ hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Khi đạt được 3 sao, tính năng Auto Battle (tự động chiến đấu) sẽ được mở khóa. Điều này sẽ giúp bạn nhận được nhiều chiến lợi phẩm, vàng và điểm kinh nghiệm hơn trong chế độ chơi Campaign.

Phần hướng dẫn chơi Juggernaut Wars trên đây của chúng tôi còn khá cơ bản và chưa lột tả được hết những tính năng thú vị của trò chơi nhập vai này. Rất may là game có phần hướng dẫn chơi rất chi tiết, từ cách chơi cho tới làm thế nào để nâng cấp và cường hóa nhân vật nên bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Hãy nhanh tay tải Juggernaut Wars về máy để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ chiến binh Hanna và sự dũng cảm của cô trong một thế giới đầy rẫy hiểm nguy như Haradan nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm