Just Origami Hướng dẫn gấp một số mẫu Origami đẹp

Tải về

4,4 (5) IanTeo Miễn phí 484 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Just Origami là ứng dụng hướng dẫn gấp giấy Origami chi tiết, theo từng bước đơn giản với sơ đồ trực quan giúp bạn dễ dàng gấp được những hình Origami yêu

Just Origami
Một số hình mẫu Origami mà Just Origami hướng dẫn bạn

Origami là nghệ thuật gấp giấy (hay nghệ thuật xếp giấy) thường được gắn liền với truyền thống văn hóa của Nhật Bản. Về cơ bản, Origami kết hợp những cách gấp đơn giản để biến miếng giấy 2D thành những hình 3D phức tạp, không cắt dán trong quá trình gấp. Hình được tạo ra bởi Origami có thể là những chiếc thuyền hay máy bay đơn giản, nhưng cũng có thể rất phức tạp như hình ngôi sao kép, rồng, phượng, tháp Eiffel. Bạn cũng có thể sử dụng Origami để tạo ra vật dụng hữu ích cho ngôi nhà của mình như những chiếc hộp giấy hay lọ hoa. Hiện tại, Origami đã được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, được yêu thích bởi cả trẻ nhỏ và người lớn.

Mặc dù không có quá nhiều hình mẫu để gấp Just Origami vẫn mang đến cho bạn những lựa chọn thú vị để trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy độc đáo này. Hãy cùng tìm hiểu xem Just Origami mang đến tính năng hay ho nào nhé.

Tính năng chính của phần mềm gấp giấy nghệ thuật Just Origami

  • Hướng dẫn gấp một số mẫu Origami theo từng bước, chi tiết và tỉ mỉ
  • Có 3 lựa chọn là dễ, bình thường và nâng cao để người dùng làm quen
  • Hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo

Giao diện của Just Origami rất trực quan, bao gồm các mẫu Origami được chia thành các mức độ Easy, Normal, Advanced. Nếu chưa làm quen với Origami trước đây bạn có thể bắt đầu ở chế độ Easy với hình chú gấu, con cáo, bút chì, máy bay, trái tim và con sâu bướm.

Hình gấp được phân chia theo các mức độ dựa vào sự phức tạp và số bước thực hiện. Mức độ nâng cao thì hình gấp sẽ rắc rối hơn, có nhiều bước hơn so với mức độ dễ và thông thường.

Gấp con gấu
Hướng dẫn gấp con gấu trong Just Origami

Mỗi hình đều bao gồm các bước chi tiết, trong mỗi bước ngoài hình vẽ còn có các mũi tên, nét gấp được chú thích trên hình và cả mô tả bằng chữ giúp người dùng dễ dàng hình dung hơn.

Hình sau khi gấp bạn có thể khoe với bạn bè, dỗ con trẻ hoặc gấp bằng giấy trắng để chúng tô màu, thậm chí vừa gấp vừa dạy chúng làm theo cũng sẽ vô cùng thú vị. Tuy nhiên, việc gấp bằng giấy trắng hay giấy một màu đôi khi sẽ tạo ra sự khó khăn nhất định cho người gấp nếu như chưa quen với các quy tắc cơ bản của Origami.

Mặc dù là ứng dụng miễn phí, Origami chỉ đơn thuần hướng dẫn bạn cách gấp những mẫu Origami mà không chèn thêm quảng cáo hay bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào khiến bạn cảm thấy không thoải mái, tạo ra một không gian Origami thực sự để trải nghiệm.

Có thể với những người biết nhiều về Origami thì Just Origami sẽ chưa thỏa mãn được mong muốn của họ, bởi họ sẽ có yêu cầu độ khó cao hơn và nhiều hình hơn để thực hiện. Nhưng với những người mới học Origami hoặc trẻ em thì Just Origami lại rất phù hợp.

Bích Thủy

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 788
  • Lượt tải: 484
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Morigami

    🖼️ Game phiêu lưu giải đố trong thế giới xếp giấy Origami
  • Origami HD

    🖼️ Bộ sưu tập hình mẫu Origami phong phú và cách gấp
  • Origami Magic

    🖼️ Hướng dẫn gấp một số hình Origami phức tạp

Có thể bạn quan tâm