Pictico 3.1.3 Ứng dụng tô màu sinh động

Tải về

4 (1) Pictico Miễn phí 228 Dung lượng: 22,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Pictico là ứng dụng tô màu cực kì dễ thương dành cho các bé, mang đến thế giới hình ảnh và màu sắc sống động và hấp dẫn vô cùng.

Giao diện
Giao diện ứng dụng tô màu Pictico

Nếu bạn đang bận rộn với công việc mà vẫn phải dành thời gian chăm sóc con nhỏ, hãy để con khám phá thế giới màu sắc cực kì lung linh trong Pictico. Và không chỉ các em nhỏ mới thích đâu nhé, chính bạn cũng sẽ mê mẩn những hình ảnh cực kì dễ thương của ứng dụng tô màu Pictico. Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt Chrome, chỉ cần có trình duyệt phổ biến này trên máy là bạn đã có thể sử dụng Pictico.

Đặc điểm chính của ứng dụng tô màu Pictico

  • 6 danh mục hình ảnh khác nhau.
  • Mỗi danh mục chứa nhiều hình ảnh dễ thương.
  • Màu sắc lựa chọn đa dạng.
  • Hoạt động offline.

Giới thiệu công cụ tô màu Pictico

Tô màu với 6 chủ đề

Ngay sau khi thêm tiện ích vào trình duyệt và chọn mở ứng dụng, Pictico sẽ mang đến 6 chủ đề hình ảnh để bạn lựa chọn, bao gồm Car, Animals, Princesses, Birds, Alphabet và mục Other mang đến các hình ảnh ngẫu nhiên. Click vào mỗi mục sẽ hiện ra các lựa chọn hình ảnh phong phú và rất dễ thương. Các bé gái sẽ rất thích tô màu công chúa với Princesses. Đặc biệt là với mục Alphabet, Pictico mang đến một hình ảnh loài vật kèm theo từ mô tả. Bạn hoàn toàn có thể dùng tính năng này như một công cụ học từ mới tiếng Anh.

Kho hình ảnh phong phú
Kho hình ảnh phong phú với 6 chủ đề và nhiều hình ảnh trong mỗi chủ đề của Pictico

Sau khi click chọn một hình, giao diện chính của Pictico sẽ hiện ra với bảng màu bên phải và những lựa chọn hình ảnh khác bên trái. Nên nếu cảm thấy không thích tô hình hiện tại nữa, bạn có thể chọn hình khác bất cứ lúc nào mà không cần chọn Back để quay trở lại.

Bảng màu phong phú

Bảng màu nằm bên phải giao diện của Pictico hiện ra một số màu chính. Nếu muốn chọn màu khác, hãy click biểu tượng vòng tròn trên cùng và Pictico sẽ hiện ra một bảng màu cho bạn lựa chọn. Trong quá trình tô, người dùng cũng có thể hủy bỏ thao tác với biểu tượng mũi tên quay lại ở góc trái của hình vẽ.

Tải tranh về hoặc chia sẻ qua nhiều kênh khác nhau

Sau khi tô xong, bạn có thể tải hình ảnh về dưới dạng JPG, gửi ảnh cho bạn bè qua Gmai, Facebook, thêm vào Evernote, copy đường dẫn để chia sẻ ở bất cứ nơi đâu hoặc chọn chia sẻ qua 1 trong hơn 300 ứng dụng khác mà Pictico liên kết. Ứng dụng cũng có thể chạy offline mà không cần kết nối Internet.

Chia sẻ tranh tô màu
Chia sẻ sản phẩm thông qua hơn 300 dịch vụ khác nhau

Chỉ với tính năng duy nhất là tô màu nhưng Pictico lại mang đến nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ. Đừng để một ngày nhàm chán trôi qua mà hãy tô điểm với những màu sắc rực rỡ của ứng dụng tô màu Pictico.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,9 KB
  • Lượt xem: 367
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm