k2pdfopt 2.35 Ứng dụng tối ưu hóa PDF & DJVU cho máy tính

Tải về

3 (1) Willus Miễn phí 191 Dung lượng: 10,4 MB Ngày:

k2pdfopt là ứng dụng dễ sử dụng có thể tối ưu hóa các tập tin PDF và DJVU để trở nên tương thích hơn với thiết bị di động. Như vậy, những ai sử dụng thiết bị di động để đọc nội dung sẽ cảm thấy thuận tiện hơn.

Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa tập tin PDF k2pdfopt cho máy tính
Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa tập tin PDF k2pdfopt cho máy tính

k2pdfopt là ứng dụng biên tập file PDF được thiết kế tỉ mỉ. Ứng dụng này giúp người dùng tối ưu hóa các văn bản để trở nên tương thích hơn với KindleKobo. Nhờ có sự trợ giúp của ứng dụng k2pdfopt, người dùng có thể dễ dàng đọc các tập tin PDF và DJVU trên thiết bị hơn.

Giao diện dễ nhìn và thích hợp đối với mọi người dùng

Khi chạy ứng dụng chỉnh sửa PDF miễn phí k2pdfopt lần đầu, người dùng sẽ thấy rằng ứng dụng này không tạo cảm giác bối rối, không ép buộc nhấp vào nhiều nút phức tạp mà không hiểu rằng điều gì đang xảy ra. Thay vào đó, giao diện của k2pdfopt rất thân thiện với người dùng. Bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng ứng dụng này mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Từ cửa sổ chính, người dùng được phép tải (load) các tập tin mong muốn để tối ưu hóa, chỉnh sửa và rồi xuất (export). Tất cả những gì mà người dùng cần làm là nhấp chuột vài lần để sẵn sàng chuyển đổi PDF.

Phần mềm chỉnh sửa file PDF k2pdfopt còn cho phép người dùng xem trước nội dung của các văn bản đã tải để người dùng biết rằng đó có phải là văn bản cần thiết hay không.

Giao diện dòng lệnh của ứng dụng chỉnh sửa tập tin PDF k2pdfopt cho máy tính
Giao diện dòng lệnh của ứng dụng chỉnh sửa tập tin PDF k2pdfopt cho máy tính

Phần mềm chỉnh sửa tập tin PDF thiết thực dành cho cả người mới sử dụng và người dùng có kinh nghiệm

Phần mềm chỉnh sửa tập tin PDF k2pdfopt được thiết kế theo phong cách tuyệt vời, không chỉ dễ sử dụng mà còn đem lại hiệu quả đáng chú ý. Phần mềm này cho phép người dùng lựa chọn chỉ số độ phân giải cho văn bản, giá trị lề cần cắt xén và số trang mà người dùng muốn chuyển hóa.

Ứng dụng này có thể tự động căn thẳng, lựa chọn màu sắc đầu ra, phân chia trang, xóa các đường theo chiều dọc và có các tính năng nhận dạng ký tự quang học. Ngoài ra, ứng dụng chỉnh sửa file PDF k2pdfopt còn có một tính năng tuyệt vời là cho phép người dùng lựa chọn thiết bị cần chuyển hóa và độ phân giải của tập tin mới.

Trong trường hợp người dùng muốn thực hiện thao tác phức tạp hơn vì đã quen với cách thức làm việc của Command Prompt, ứng dụng tối ưu hóa PDF k2pdfopt còn cung cấp cho người dùng tính năng chỉnh sửa các tập tin bằng cách sử dụng các dòng lệnh.

Chuyển đổi tập tin để dễ dàng đọc nội dung chỉ trong vài bước đơn giản

Tóm lại, k2pdfopt là phần mềm tối ưu hóa PDF miễn phí và hữu ích dành cho bất cứ ai muốn tự tay hoặc tự động cải thiện các tập tin, hỗ trợ cho việc đọc trên nhiều thiết bị. Trong phiên bản mới, k2pdfopt đã có thêm tùy chọn và chế độ hoàn toàn mới. Bạn có thể tải k2pdfopt để sử dụng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng tối ưu hóa PDF này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,4 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 191
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Nearpod 4.991

    🖼️ 1.578 Ứng dụng giáo dục miễn phí cho máy tính
  • CK-12

    🖼️ 462 Ứng dụng giáo dục miễn phí cho máy tính
  • Disko

    🖼️ Ứng dụng quét và dọn dẹp cho máy tính
  • Hipchat 4.0

    🖼️ 333 Ứng dụng chat nhóm miễn phí trên máy tính
  • Graphiter

    🖼️ 137 Ứng dụng vẽ miễn phí cho máy tính
  • FeatureCAM

    🖼️ 134 Ứng dụng thiết kế của Autodesk cho máy tính