Reg Converter 1.0 Tiện ích chuyển đổi tập tin REG tuyệt vời cho máy tính

Tải về

3 (1) Sordum Miễn phí 248 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Reg Converter là ứng dụng đơn giản, giúp người dùng xem trước nội dung và chuyển đổi tập tin REG sang nhiều định dạng khác nhau.

Tiện ích chuyển đổi tập tin REG tuyệt vời cho máy tính
Tiện ích chuyển đổi tập tin REG tuyệt vời cho máy tính

Reg Converter là phần mềm tiện ích được phát triển đặc biệt để giúp người dùng chuyển đổi hàng loạt các file registry, VBS hay AU3 chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Tính năng hấp dẫn của phần mềm chuyển đổi hàng loạt file registry Reg Converter

Công cụ di động tiện ích

Reg Converter là phần mềm dạng portable nên người dùng không cần cài đặt. Do đó, Windows registry và menu hay màn hình khởi động không hề bị ảnh hưởng. Kể cả khi được gỡ bỏ, phần mềm sẽ không để lại bất kỳ tập tin rác nào trên hệ thống. Thật tuyệt phải không?

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể di chuyển các tập tin chương trình sang những thiết bị lưu trữ dữ liệu ngoài như ổ đĩa flash USB. Nhờ vậy, ứng dụng có thể được sử dụng bất cứ nơi đâu, khởi chạy nhanh chóng mọi tính năng của Reg Converter chỉ trong tíc tắc.

Môi trường làm việc đơn giản

Thiết kế giao diện phần mềm vô cùng đơn giản. Tất cả các tùy chọn nằm ngay trên màn hình chính, kèm theo vài nút chức năng và cửa sổ hiển thị registry hoặc nội dung tập tin được chuyển đổi. Nó phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người mới bắt đầu hay có nhiều kinh nghiệm với máy tính.

Tùy chỉnh tính năng và cấu hình linh hoạt

Phần mềm tiện ích này cho phép bạn tải lên các tập tin TXT hoặc REG với sự trợ giúp trình duyệt tập tin hay nhờ vào tính năng "kéo và thả" nhanh chóng. Như đã nêu ở trên, chúng ta có thể xem nội dung của tập tin bổ sung vào trong cửa sổ chính và cả Notepad.

Nội dung file chuyển đổi có thể được sao chép vào Clipboard, hoặc lưu vào một vị trí tùy chỉnh trên ổ đĩa cứng bằng cách sử dụng tập tin mở rộng BAT, VBS hay AU3. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết nó có thể khởi chạy Registry Editor ngay từ cửa sổ chính.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm chuyển đổi hàng loạt file registry Reg Converter

1.Để chuyển đổi bất kỳ tập tin đuôi .reg .bat, .vbs, hoặc .au3, nhấp vào biểu tượng "Select reg file" (thư mục màu vàng) hoặc chỉ cần kéo và thả các tập tin .reg vào cửa sổ.

Hỗ trợ đa dạng lựa chọn đầu ra cho tập tin chuyển đổi
Hỗ trợ đa dạng lựa chọn đầu ra cho tập tin chuyển đổi

2.Chọn dạng tập tin đầu ra. Nếu muốn dùng định dạng .bat, di chuột tới "Use Reg.exe" hoặc "Use Regedit.exe". Tuy nhiên, tính năng này còn vài hạn chế và gặp các lỗi viết ký tự Unicode đăng ký.

3.Để chuyển đổi các dữ liệu .reg, nhấn nút Convert ở phía trên bên phải, sau đó bấm vào nút "Save" để lưu dữ liệu chuyển đổi.

Chọn Convert để chuyển đổi nhanh mọi tập tin registry
Chọn Convert để chuyển đổi nhanh mọi tập tin registry

Nếu bạn tìm thấy một tinh chỉnh registry hữu ích trên trang web nào đó, và muốn dễ dàng chuyển đổi nó sang một định dạng được phần mềm hỗ trợ. Chỉ cần sao chép nó vào Reg Converter. Phần mềm sử dụng nút "Clipboard" ở phía trên bên phải để chuyển đổi nội dung. Nhờ vậy, người dùng không cần sao chép nhiều lần vào Notepad, rồi lưu lại như một tập tin .reg, sau đó mới sử dụng regconverter.exe để chuyển đổi nó. REG Converter đơn giản hóa mọi quá trình để tiết kiệm nhiều thời gian quý báu cho bạn.

Người dùng cũng có thể thêm các tùy chọn chuyển đổi sang menu khi nhấp chuột phải bằng truy cập vào "Menu", rồi chọn "Context Menu Options". Sau đó, người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt chuyển đổi muốn thấy trên menu ngữ cảnh. Nhấp vào "Apply Changes" để xác nhận các lựa chọn.

 Những tham số REG Converter hỗ trợNhững tham số REG Converter hỗ trợ

REG Converter gọn nhẹ nên chiếm rất ít tài nguyên hệ thống. Vì thế, bạn không lo máy tính bất ổn định hay bị treo khi sử dụng ứng dụng tiện ích này. Thậm chí, bạn có thể chạy cùng lúc với nhiều chương trình khác mà không hề gặp chút khó khăn nào. Từ cửa sổ chính, người dùng sử dụng ngay được tất cả các tính năng. Vì thế, bạn sẽ ấn tượng khi phần mềm hoàn thành mọi nhiệm vụ nhanh chóng chỉ trong vài giây. Với tất cả những điều tuyệt diệu trên, Reg Converter được đánh giá là phần mềm hiệu quả cho những ai quan tâm đến việc chuyển đội các tập tin registry sang nhiều định dạng khác nhau.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 675
  • Lượt tải: 248
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • k2pdfopt

    🖼️ Ứng dụng tối ưu hóa PDF & DJVU cho máy tính
  • 3uTools

    🖼️ Ứng dụng quản lý tập tin iOS tất cả trong một

Có thể bạn quan tâm