K-9 Mail for Android Quản lý email trên Android

Tải về

3 (3) K-9 Dog Walkers Miễn phí 2.012 Ngày: Yêu cầu: Android

K-9 Mail for Android là một ứng dụng quản lý email hữu ích cho các thiết bị chạy nền tảng Android. Công cụ này được phát triển dựa trên nguyên mẫu ứng dụng quản lý thư của Google nhưng được tích hợp thêm rất nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng.

K-9 Mail for Android hỗ trợ IMAP IDLE để gửi tin nhắn dễ dàng hơn. Chương trình này mang đến khả năng điều chỉnh thư dễ dàng hơn với nhiều tùy chọn linh hoạt, bạn thậm chí có thể cấu hình riêng cho từng tài khoản và cho từng thư mục mail.

Đồng thời, K-9 Mail for Android còn cho phép người dùng điều chỉnh tính năng thông báo khi có email mới, bao gồm khả năng đặt chuông thông báo riêng cho từng tài khoản. Thêm vào đó, người dùng còn có thiết lập một đoạn chuông câm để tránh bị làm phiền bởi thông báo email trong lúc cần tập trung.

K-9 Mail for Android

Khi mới sử dụng K-9 Mail for Android, bạn có thể sẽ thấy hơi choáng ngợp trước giao diện của chương trình này. Tuy nhiên, chỉ với vài thao tác làm quen là người dùng đã có thể nắm bắt cách thức hoạt động và cách sử dụng phần mềm này.

Ví dụ, người dùng có thể cấu hình sao cho K-9 Mail for Android chỉ hiện một đoạn nội dung email ngắn. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập để giấu biểu tượng hộp đánh dấu và biểu tượng ngôi sao (đánh dấu tin nhắn yêu thích) để giúp đơn giản hóa quá trình xem email. Không chỉ thế, kể cả khi đã ẩn hộp đánh dấu đi thì người dùng vẫn có thể chọn nhiều tin nhắn để xử lý cùng lúc bằng cách kéo tin nhắn đó vào bên phải chế độ xem dạng danh sách.

K-9 Mail for AndroidK-9 Mail for AndroidK-9 Mail for Android

Ngoài ra, K-9 Mail for Android còn cho phép tùy chỉnh cỡ chữ của các yếu tố xuất hiện trong giao diện email. Cụ thể, bạn có thể chỉnh cỡ chữ khi xem email dưới dạng danh sách tài khoản, dưới dạng danh sách thư mục hoặc theo danh sách tin nhắn. Thêm vào đó, K-9 Mail for Android còn hỗ trợ tùy chỉnh font và cỡ chữ trong tin nhắn. Bạn còn có thể chọn định dạng ngày tháng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

K-9 Mail for Android còn hỗ trợ hai theme chủ đề giao diện khác nhau: nền trắng hoặc nền sáng để người dùng lựa chọn.

Một tính năng đáng kể của công cụ quản lý mail này là khả năng lọc mail. K-9 Mail for Android hỗ trợ nhiều tùy chọn lọc, cho phép người dùng kiểm soát cách sắp đặt các đối tượng trong danh sách thư. Ví dụ, bạn có thể sắp xếp tin nhắn theo người gửi hoặc thiết lập sao cho các tin nhắn chưa đọc sẽ hiển thị đầu danh sách email.

Không dừng lại ở đó, K-9 Mail for Android còn tích hợp sẵn một tính năng tìm kiếm, bạn có thể truy cập và sử dụng tùy chọn này bằng cách chạm vào nút tìm kiếm mặc định trên thiết bị Android của mình. Thêm vào đó, bạn còn có thể đánh dấu mã màu cho các thư mục email để tiện tìm kiếm và quản lý.

Bên cạnh những tính năng kể trên thì K-9 Mail for Android còn mang đến cho người dùng khá nhiều khả năng tùy chỉnh cao cấp khác như di chuyển, sao chép thư sang một thư mục khác, lọc và tìm kiếm email từ một người gửi nhất định hoặc gửi báo cáo thư rác. Thêm vào đó, chế độ xem thư của K-9 Mail for Android khá tiện lợi. Ví dụ, chương trình này còn cho phép xem toàn bộ header của một email.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý email hiệu quả trên thiết bị Android của mình thì K-9 Mail for Android là một ứng dụng bạn nhất định không thể bỏ qua.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.136
  • Lượt tải: 2.012
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm