Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business 2019 Phần mềm chặn ransomware miễn phí

Tải về

4,4 (5) Kaspersky Miễn phí 1.484 Dung lượng: 26,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Kaspersky Anti-Ransome Tool for Business là phần mềm bảo mật miễn phí được cung cấp bởi hãng Kaspersky giúp phát hiện các hành vi của ransomware và bảo vệ người dùng máy tính Windows khỏi bị tấn công trước loại malware nguy hiểm này.

Giao diện phần mềm Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business
Giao diện phần mềm Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business

Ransomware là gì?

Ransomware là một trong những loại malware có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Malware này có nhiều loại và có nhiều cách ảnh hưởng tới dữ liệu cá nhân của bạn. Trong vài năm qua, nguy hiểm đến từ các ransomware ngày 1 gia tăng và khi những tập tin đã nằm trong tay người khác thì bạn sẽ không còn cách nào ngoài việc chi tiền để chuộc lại. Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm "trị" từng loại ransomware của Trend Micro như Screen Unlocker Tool hay File Decryptor thì công cụ được phát hành riêng cho doanh nghiệp của Kaspersky cũng là 1 lựa chọn cho bạn.

Thông báo dữ liệu bị đánh cắp
Thông báo file đã bị mã hóa bởi ransomware

Doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ đều có thể là đối tượng nhắm tới của tội phạm mạng, mã hóa và giữ thông tin cho tới khi bạn phải chuộc lại bằng tiền. Theo Konstantin Voronkov - trưởng bộ phận quản lý sản phẩm của Kaspersky Lab thì "Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường không có các chuyên gia bảo mật chuyên nghiệp để đánh giá và so sánh các công cụ bảo mật trên thị trường. Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business là một giải pháp bảo mật có tương thích với các bên thứ 3 và là giải pháp bổ sung giúp doanh nghiệp chống lại ransomware". Phần mềm này hoạt động dựa trên 2 công nghệ:

  • Kaspersky Security Network - dịch vụ dựa trên đám mây xử lý dữ liệu có liên quan tới bảo mật mạng từ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Nó sẽ giúp Kaspersky phản ứng nhanh chóng và phát hiện ra hiểm họa.
  • System Watcher - công nghệ tiên tiến theo dõi hệ điều hành, ghi lại và phân tích mạng để cung cấp các bằng chứng về hoạt động phi pháp. Nếu phần mềm có biểu hiện lạ thì nó sẽ chặn.

Kasperaky Anti-Ransomware Tool cũng mang tới 1 vài lựa chọn thiết lập cài đặt. Bạn có thể thay đổi mức độ theo dõi, vô hiệu hóa cơ chế tự bảo vệ và thêm thông tin về máy chủ proxy.

Các lựa chọn cài đặt phần mềm
Các lựa chọn thiết lập cài đặt tương đối đơn giản của phần mềm

Phần mềm cũng có thẻ quản lý ứng dụng, tại đây bạn sẽ tìm thấy danh sách các ứng dụng, phần mềm bị chặn trong quá khứ. Người dùng có thể tự thêm hoặc bỏ bớt phần mềm trong danh sách Trusted Applications để nó không bị công cụ này xác định là gặp vấn đề. Kaspersky Anti-Ransomware Tool là hoàn toàn miễn phí nhưng đổi lại thì Kaspersky cũng sẽ thu thập 1 vài thông tin từ người dùng.

Quản lý phần mềm
Quản lý danh sách phần mềm bị chặn hay được tin tưởng

Tính năng của phần mềm Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business

  • Bảo vệ máy tính khỏi ransomware và cryptomalware ngay lập tức.
  • Làm việc cùng với các phần mềm bảo mật khác - bạn không cần cái các phần mềm bảo mật Kaspersky Lab để sử dụng công cụ này.
  • Xem lời khuyên và những thủ thuật để bảo vệ thông tin doanh nghiệp.
  • Được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Thuy Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2019
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,4 MB
  • Lượt xem: 1.911
  • Lượt tải: 1.484
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm