HitmanPro 3.8.18.312 Phần mềm diệt virus ransomware

Tải về

4 (18) SurfRight Dùng thử 29.874 Dung lượng: 10,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

HitmanPro phần mềm diệt virus tiên tiến mang đến cho bạn giải pháp mới để đảm bảo an toàn cho máy tính. Nó có thể phát hiện và loại bỏ nhanh chóng tất cả những phần mềm độc hại mới nhất, cứng đầu nhất (bao gồm cả ransomware) mà không cần cài đặt.

HitmanPro - Download phần mềm diệt virus hiệu quả

Bạn sẽ không biết khi nào phần mềm diệt virus của mình bỏ lỡ điều gì, bởi vì mỗi lần một loại virus hoặc phần mềm độc hại mới được phát hiện sẽ không còn phù hợp với những mối đe dọa đã được biết đến trước đó, một chữ ký (signature) mới phải được tạo ra. Tùy thuộc vào nhà cung cấp giải pháp diệt virus, điều này có thể cần đến vài giờ, vài ngày thậm chí vài tuần.

Hitman Pro mang đến cho bạn sự tự tin trong thế giới máy tính tưởng chừng như an toàn lại thường xuyên bị tấn công và tổn hại. Nó được thiết kế để phát hiện virus, trojan, rootkit, phần mềm gián điệp và những phần mềm độc hại khác trên máy tính. Điểm khác biệt là ở chỗ với HitmanPro máy tính luôn được bảo vệ đầy đủ và thường xuyên được cập nhật những dữ liệu virus mới nhất trong khi các phần mềm diệt virus của bạn còn chưa phát hiện được dấu hiệu khả nghi.

HitmanPro
Giao diện của phần mềm bảo vệ máy tính HitmanPro

Tính năng chính của phần mềm diệt virus HitmanPro

Phát hiện virus dựa trên hành vi

HitmanPro tập hợp những hành động đáng ngờ một cách thông minh và kiểm tra các thông tin thu thập được để cho bạn biết những file nào có hành động và vẻ ngoài giống như một phần mềm độc hại. Do không đòi hỏi kiến thức về một mối đe dọa để phát hiện nó nên HitmanPro không cần chờ đợi nhà phát triển giải pháp chống virus cung cấp các chữ ký virus.

Các hành vi phi đạo đức

HitmanPro đã được "dạy" để tìm kiếm các hành vi phi đạo đức thay vì chỉ tìm những thuộc tính tĩnh của phần mềm độc hại điển hình. Vì các phần mềm độc hại thường gặp khó khăn khi giả mạo hành vi nhiều hơn là thay đổi thuộc tính tĩnh của nó. Bằng cách kết hợp pháp lý, hành vi và trí tuệ tập thể HitmanPro là giải pháp hiệu quả nhất để chống lại những phần mềm độc hại mới và ngoan cố.

Quá trình quét virus của HitmanPro
Quá trình quét virus, phát hiện malware của HitmanPro

Trí tuệ tập thể

Để giúp xác định các họ phần mềm độc hại khác nhau, HitmanPro đã tận dụng cơ sở hạ tầng an ninh từ các đám mây của nó, nơi chứa những cơ sở dữ liệu phần mềm độc hại từ các phòng thí nghiệm virus khác nhau như BitdefenderKaspersky Lab.

Trong trường hợp cần thiết Hitman Pro sẽ truy vấn cơ sở dữ liệu đó cho những phần cứng cụ thể về cách mà phần mềm độc hại đang thao tác trên hạt nhân, bộ nhớ và những yếu tố khác của hệ thống.

Không cần cài đặt

Hitman Pro là một công cụ quét phần mềm độc hại nhỏ gọn (khoảng 10MB) và không cần cài đặt. Nó có thể được khởi động trực tiếp từ USB, đĩa CD, DVD hoặc lưu trữ trên mạng. Điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp máy tính bị nhiễm một ransomware (loại phần mềm độc hại sử dụng hệ thống mật mã để mã hóa dữ liệu và đòi tiền chuộc) hoặc phần mềm độc hại đang khống chế phần mềm diệt virus được cài đặt trên máy và các bản cập nhật của nó.

Thiết lập HitmanPro
Chọn hành động bạn muốn HitmanPro thực hiện mà không cần cài đặt nó trên máy tính

Quét virus nhanh chóng, đáng tin cậy

HitmanPro thường mất ít hơn 5 phút để quét toàn bộ máy tính, do khả năng phân biệt vượt trội giữa các ứng dụng tốt và các phần mềm độc hại. Nó cũng xác minh nội dung của các tập tin hệ thống và đưa vào danh sách trắng để ngăn chặn các báo động sai. Và nếu bạn không chắc chắn về một phân loại phần mềm độc hại nào đó thì có thể truy vấn VirusTotal để có thêm thông tin.

Truy vấn VirusTotal
Truy vấn VirusTotal nếu không biết phần mềm độc hại bị HitmanPro phát hiện là gì

Khắc phục toàn diện

Các phần mềm độc hại hiện nay thường "ăn" vào những tập tin hệ thống quan trọng hoặc khởi động bản ghi để khống chế Windows và các phần mềm diệt virus trước cả khi hệ thống khởi động. HitmanPro có thể loại bỏ các mối đe dọa dai dẳng nằm bên trong hệ điều hành đang chạy và thay thế các tài nguyên Windows bị nhiễm độc với phiên bản gốc an toàn. Những nỗ lực tái lây nhiễm sẽ chủ động bị chặn cho đến khi quá trình khắc phục hậu quả kết thúc.

Đánh bại rootkit và bootkit

Rootkit là một loại phần mềm độc hại cứng đầu, nó nhúng sâu vào hệ điều hành và ẩn mình trước các phần mềm diệt virus. Rootkit sống càng lâu trên một máy tính thì tác giả của nó càng nhận được nhiều lợi ích vì máy tính đang nằm dưới sự kiểm soát của họ.

Những rootkit tiên tiến như TDL4 và Mebroot làm việc trên cả hai phiên bản 32bit, 64bit của Windows và lây nhiễm Master Boot Record (MBR). Những cái gọi là bootkit khởi động trước cả khi Windows khởi động, do đó bất kỳ cơ chế bảo vệ nào được áp đặt bởi Windows hoặc phần mềm virus đang cài đều có thể bị đánh bại, do chương trình nào được khởi động đầu tiên thì có quyền kiểm soát những cái khác.

Công nghệ Cloud Assisted Miniport Hook Bypass độc quyền của HitmanPro thu thập thông tin driver của ổ đĩa cứng trên máy tính sạch và lưu trữ chúng trên đám mây. Khi HitmanPro phát hiện dấu hiệu khả nghi trong driver ổ đĩa cứng, nó sẽ tìm trên đám mây lưu trữ để biết cách xử lý thích hợp. Điều này cho phép HitmanPro bỏ qua các bẫy của rootkit và kiểm tra các khu vực bị lây nhiễm thực tế. Tính năng này được thực hiện cho bất kỳ driver ổ đĩa cứng nào trên máy tính.

Giải pháp số 1 chống lại các ransomware

HitmanPro chứa một tính năng độc đáo được gọi là Kickstart. Nó có thể biến ổ đĩa USB thành giải pháp cứu hộ dễ sử dụng để chống lại các ransomware và những phần mềm độc hại cố chấp khác đã biến máy tính của bạn thành con tin và ngăn chặn sử dụng máy tính như bình thường.

Có thể nói rằng, cách thức hoạt động của HitmanPro khá khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh của nó. Không chỉ nhanh chóng giúp người dùng loại bỏ các phần mềm độc hại, nó còn có thể hoạt động song song với các ứng dụng diệt virus khác mà không gây ra xung đột. Download HitmanPro để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên máy tính.

Cập nhật Hitman Pro mới nhất

Cập nhật HitmanPro mới nhất

HitmanPro build 312 (23/3/2020)

  • Sửa lỗi bảo mật.

HitmanPro build 310 (2/12/2019)

  • Bổ sung hỗ trợ seri chứng chỉ đen cho dữ liệu dư thừa.
  • Thêm icon Sophos AV cho nhà cung cấp SurfRight.
  • Thêm icon HitmanPro vào nhà cung cấp HitmanPro.
  • Sửa lỗi đóng băng trên Windows 10 trong khi HitmanPro đang quét.
  • Sửa lỗi BSOD hiếm gặp trong driver HitmanPro.
  • Sửa lỗi tra cứu danh sách đen DNS.
  • Cải thiện xử lý driver HitmanPro.

HitmanPro build 306 (20/6/2019)

  • Thay đổi: Quét Tracking Cookie không còn là một phần của cấu hình Quick Scan.
  • Sửa lỗi chạy lịch trình sau khi đăng nhập thay vì khởi trộng trong các trường hợp hiếm gặp.
  • Cải thiện logic trình quét file chứa mã độc.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.18.312
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,3 MB
  • Lượt xem: 30.470
  • Lượt tải: 29.874
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: Hitman Pro

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm