Kaspersky Pure 3.0 Giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện

Tải về

3,8 (13) Kaspersky Lab Dùng thử 6.208 Dung lượng: 212 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Kaspersky PURE là một phần mềm chuyên nghiệp được thiết kế để cung cấp cho máy tính của bạn một sự bảo vệ toàn diện. Đây là giải pháp bảo mật cho tất cả máy tính, thông tin cá nhân, mật khẩu, tài liệu, ảnh trong máy tính của bạn và người thân của mình. Ngoài việc sử dụng các công nghệ chống virus mới nhất, Kaspersky PURE còn tích hợp các tính năng quản lý và bảo vệ tiên tiến, bao gồm khả năng quản lý tất cả máy tính trong nhà của bạn thông qua một máy tính cá nhân. Đây là phần mềm bảo mật máy tính toàn diện và dễ dàng quản lý nhất của Kaspersky.

Kaspersky PURE

Tính năng mới trong phiên bản Kaspersky PURE 3.0:

Thêm nhiều chế độ bảo mật cho các giao dịch tài chính

Bất cứ khi nào bạn đăng nhập tài khoản vào một website mua sắm, thanh toán và giao dịch ngân hàng trực tuyến, công nghệ Safe Money mới của Kaspersky sẽ cung cấp chế độ bảo vệ tự động. Nó sẽ kiểm tra URL của website để xác minh độ bảo mật và quét hệ điều hành của PC nhằm kiểm tra các lỗ hổng bảo mật có liên quan. Safe Money sẽ tự động đề xuất trang web nào sẽ được mở trong chế độ Safe Money nhằm giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn chống lại hành vi ăn trộm.

Hỗ trợ bàn phím ảo để bảo vệ danh tính của bạn

Khi bạn mở một trang web thanh toán hoặc giao dịch ngân hàng trực tuyến, hay nhập một mật khẩu lên một website, công nghệ Secure Keyboard của Kaspersky sẽ tự động ngăn chặn các phần mềm keylogger không truy cập dữ liệu cá nhân mà bạn nhập trên bàn phím. Hơn nữa, công nghệ Virtual Keyboard được cải tiến của Kaspersky còn cho phép bạn nhập dữ liệu bí mật mà không cần sử dụng bàn phím vật lý. Vì vậy, thông tin sẽ được giữ an toàn trước những phần mềm keylogger hay công cụ chụp ảnh màn hình mới.

Bảo vệ chống lại việc khai thác các lỗ hổng bảo mật

Các phần mềm độc hại ngày càng tìm cách tấn công những lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng PC mà thường xuyên được sử dụng. Kaspersky PURE tích hợp một công nghệ mới đó là Automatic Exploit Prevention để ngăn chặn phần mềm độc hại không khai thác những lỗ hổng bảo mật đó. Công nghệ này sẽ quét máy tính của bạn nhằm tìm ra các lỗ hổng bảo mật và kiểm soát hành động của bất kỳ chương trình nào mà chứa lỗ hổng bảo mật. Nó ngăn chặn khai thác lỗ hổng bảo mật bằng cách:

  • Kiểm soát việc khởi chạy các tập tin thực thi bởi bất kỳ ứng dụng nào mà chứa lỗ hổng bảo mật.
  • Phân tích hành vi của các tập tin thực thi để xác định những điểm tương đồng với chương trình độc hại được biết đến.
  • Hạn chế các hành động mà có thể được thực hiện bởi các ứng dụng mà có lỗ hổng bảo mật.

Trình quản lý mật khẩu hiện nay tích hợp Password Sync

Trình quản lý mật khẩu của Kaspersky không chỉ giúp tăng cường độ bảo mật bằng cách tạo ra mật khẩu an toàn và ngẫu nhiên mà cũng tự động đăng nhập vào tài khoản website và ứng dụng, bao gồm cả Skype và Instant Messenger. Giờ đây, với tính năng Password Sync mới, Kaspersky PURE sẽ lưu trữ mật khẩu trực tuyến của bạn trong đám mây. Với Password Sync, bạn có thể truy cập mật khẩu của mình từ bất kỳ máy tính nào và tự động đăng nhập vào trang web hoặc ứng dụng được lựa chọn.

Sao lưu trực tuyến

Nếu chẳng may máy tính của bạn bị hỏng, các tính năng sao lưu linh hoạt của Kaspersky sẽ cho phép bạn truy cập tài liệu, hình ảnh, bản nhạc và tập tin khác. Kaspersky PURE sẽ hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu trên ổ cứng, thiết bị lưu trữ di động hoặc một loạt các thiết bị vật lý khác. Ngoài ra, tính năng Online Backup còn cho phép lưu trữ trên 2 GB dữ liệu thông qua Dropbox, vì vậy bạn có thể sử dụng bất kỳ máy tính nào mà có kết nối Internet để truy cập bản sao lưu của mình.

Lợi ích:

Phần mềm chống lại các mối đe dọa từ Internet

Bằng cách kết hợp các công nghệ chống virus mới nhất - chạy trên máy tính của bạn - cùng với những lợi ích sâu rộng của công nghệ đám mây, Kaspersky PURE cung cấp sự bảo vệ an toàn hơn các gói chỉ sử dụng công nghệ đám mây. Nó sẽ giữ cho máy tính của bạn được an toàn trước các phần mềm độc hại và các trang web lừa đảo trong khi bạn đang mua sắm, giao dịch ngân hàng và truy cập các mạng xã hội trực tuyến.

Bảo vệ toàn bộ gia đình của bạn

Các tính năng từng đoạt giải thưởng của phần mềm giúp bảo vệ con bạn và thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể kiểm soát quyền truy cập Internet, ứng dụng, trò chơi và các trang web cung với khả năng giới hạn hoặc đăng nhập mạng xã hội và các dịch vụ tin nhắn tức thời. Kaspersky PURE thậm chí có thể ngăn chặn việc chuyển đổi số thẻ tín dụng và điện thoại.

Bảo vệ danh tính của bạn

Các tính năng nâng cao giúp bạn bảo vệ danh tính của mình được an toàn trong khi bạn giao dịch trực tuyến. Trình quản lý mật khẩu sẽ hỗ trợ bạn tạo mật khẩu mạnh, lưu trữ chúng trong một file được mã hóa và tự động đăng nhập vào các trang web và ứng dụng. Các công nghệ chống lừa đảo mới nhất giúp ngăn chặn gian lận trực tuyến. Thêm vào đó, bàn phím ảo trên màn hình sẽ đảm bảo răng số thẻ tín dụng của bạn sẽ không bị ăn trộm bơi các keylogger hoặc các kẻ trộm danh tính. Lưu ý, trình quản lý mật khẩu không có sẵn cho tất hệ điều hành, ứng dụng hoặc trình duyệt trên phiên bản 64 bit.

Bảo vệ tài sản kỹ thuật số của bạn

Kaspersky PURE cho phép bạn lên lịch trình sao lưu tự động sang một thiết bị USB hoặc ổ đĩa gắn ngoài để bảo vệ bức ảnh, bản nhạc và báo cáo tài chính của bạn trong trường hợp thiết bị của bạn bị ăn trộm hoặc ổ cứng bị hỏng. Để tăng cường bảo mật, bạn có thể dễ dàng mã hóa thông tin cá nhân, nhạy cảm của bạn.

Tăng tốc hiệu suất máy tính

Bởi vì máy tính của bạn lưu trữ lịch sử trình duyệt và các tập tin bị xóa mà có thể ảnh hưởng tới hiệu suất và khả năng bảo mật của máy tính. Hãy giữ cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn bằng cách xóa vĩnh viễn các tài liệu, lịch sử lướt web, tập tin tạm, cookie và thùng rác.

Dễ dàng quản lý bảo mật của bạn trên nhiều máy tính

Giờ đây bạn sẽ thấy thật dễ dàng để quản lý độ bảo mật của tất cả máy tính trong gia đình bạn. Kaspersky PURE 2.0 cho phép bạn duy trì tất cả tác vụ bảo mật, chạy bản quét và cập nhật, tiến hành sao lưu, sửa chữa các vấn đề bảo mật và quản lý việc kiểm soát của cha mẹ trên tất cả máy tính ở nhà từ một máy tính cá nhân mà bạn đang sử dụng.

Tính năng chính:

Sử dụng công nghệ bảo vệ Hybrid

Sức mạnh của công nghệ đám mây kết hợp sức mạnh của công nghệ Hybrid cùng với các công nghệ bảo mật mới nhất của Kaspersky - đang chạy trên máy tính của bạn - cộng với tốc độ, hiệu quả và thông tin bảo mật toàn cầu được cung cấp bởi đám mây. Kaspersky PURE sẽ giải quyết các mối đe dọa nhanh và hiệu quả hơn chưa từng thấy.

System Watcher... Theo dõi hệ thống để bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại chưa biết

System Watcher kiểm soát mọi hoạt động đáng ngờ trong các ứng dụng và cho phép bạn đảo ngược các thay đổi hệ thống mà các phần mềm độc hại thực hiện. System Watcher sẽ phân tích nhiều sự kiện hơn và sử dụng thông tin được thu thập bởi các thành phần khác để phát hiện các mối đe dọa mới.

File Advisor

Bằng cách nhấn chuột vào '‘Send reputation to KSN’' (Kaspersky Security Network), bạn có thể nhận thông tin liên quan đến danh tiếng của bất kỳ ứng dụng hoặc script thực thi nà. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thông tin từ đám mây, bao gồm: tên file, kích cỡ, ngày tạo, ngày chỉnh sửa cuối cùng, chữ ký số, đánh giá mối đe dọa và nhiều hơn nữa.

Home Network Control... Dễ dàng quản lý nhiều máy tính cùng lúc

Kaspersky PURE cung cấp cho bạn tính năng quản lý và bảo vệ nhiều máy tính cùng lúc thông qua một PC. Home Network Control cho phép bạn chạy các bản quét và update và tác vụ sao lưu, sửa chữa vấn đề bảo mật, cập nhật giấy phép bảo mật và thậm chí cho phép bạn quản lý các quyền kiểm soát của cha mẹ.

Password Manager- thuận tiện và an toàn

Đơn giản chỉ cần ghi nhớ mật khẩu chính và Kaspersky PURE sẽ quản lý tất cả mật khẩu khác của bạn-tạo mật khẩu mạnh, mã hóa thông tin tài khoản và tự động đăng nhập vào các ứng dụng & trang web.

Parental Control... An toàn hơn cho con bạn

Làm việc từ máy tính cá nhân của bạn, Kaspersky PURE cho phép bạn giám sát từ xa và/hoặc giới hạn việc sử dụng máy tính của con mình, các hoạt động trực tuyến. Kaspersky sẽ giúp bạn đảm bảo sự an toàn cho trẻ ngay cả khi bạn không ở bên cạnh chúng.

Sao lưu và Phục hồi... Bảo vệ các file giá trị của bạn

Tính năng này sẽ giúp bạn bảo vệ các hình ảnh, bản nhạc và báo cáo tài chính của bạn trong trường hợp thiết bị của bạn bị mất, bị trộm hay ổ cứng hỏng. Bạn cũng có thể mã hóa thông tin cá nhân và nhạy cảm của mình.

Hoàn toàn tương thích với Windows 8

Bé Ngoan

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 212 MB
  • Lượt xem: 6.531
  • Lượt tải: 6.208
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm