Katana Master cho Android 3.6 Game ninja người que chặt chém siêu hạng

Tải về

3 (1) Onesoft Miễn phí 07

Bạn có muốn trở thành một bậc thầy kiếm sĩ Katana và sử dụng thanh kiếm sắc lẹm đó để tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào? Hãy tải game Katana Master và chơi ngay bây giờ!

Trở thành kiếm sĩ bậc thầy trong game Katana Master

Trong game hành động Katana Master, rất nhiều kẻ thù đang tiến đến ngôi làng của bạn và rắp tâm phá hủy sự yên bình ở nơi đây. Trong vai một kiếm sĩ với tài năng kiếm thuật xuất chúng, bạn không ngần ngại đứng ra chiến đấu với tất cả kẻ ác, bảo vệ vùng đất quê hương mình.

Hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách để thu về những skin giá trị, bắt mắt. Thu thập một vài chìa khóa để mở rương kho báu, nơi ninja stickman của bạn có thể tìm được thanh kiếm katana huyền thoại. Chiến đấu và đánh bại tất cả đối thủ để có được vòng quay, giúp chiến binh có cơ hội nhận được những tấm khiên tốt nhất, làm cho nhân vật của bạn trở nên bất khả chiến bại.

Đánh bại kẻ thù và thu thập năng lượng. Với nguồn năng lượng này bạn sẽ tìm thấy những nguồn sức mạnh mới giúp chiến binh ngày càng mạnh mẽ hơn.

Game Katana Master được thiết kế theo màn hình dọc, mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện lợi nhất. Bên cạnh việc gia tăng sức mạnh cho chiến binh, Katana Master còn hỗ trợ buff để giúp diệt kẻ thù nhanh chóng. Sử dụng tiền từ việc đánh bại đối phương nhằm nâng cấp sức mạnh, sức chịu đựng của ninja.

Diệt đối phương bằng những đường kiếm sắc lẹm

Tính năng nổi bật của game Katana Master cho Android

Đơn giản và gây nghiện

Với phong cách chơi cực kỳ đơn giản, hãy căn thời gian chạm màn hình thật chính xác để con trỏ đặt chính giữa thanh sức mạnh để ninja gây sát thương mạnh nhất lên đối thủ.

Anh hùng tuyệt vời

Với 100 skin hấp dẫn và vô cùng quen thuộc, Hàng nghìn sức mạnh mới đang chờ ninja của bạn sở hữu.

Cải thiện sức mạnh

Chiến binh ninja của bạn đang gặp phải một đối thủ cực kỳ mạnh và khó có thể đánh bại. Đây là lúc cần gia tăng sức mạnh bản thân.

Thư giãn và giải trí

Với đồ họa 3D tuyệt vời, âm thanh chất lượng, gamer sẽ có những trải nghiệm thú vị, được hóa thân thành ninja để diệt trừ kẻ ác. Katana mang đến người chơi những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập. Chơi game giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng.

Katana Master là sản phẩm game đến từ OneSoft, nhà phát triển của nhiều game hấp dẫn khác như Stickman Battle, Stick Battle Fight, Stick Z: Super Dragon Fight...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Katana Master

Liên quan, thay thế