Stickman Battle cho Android 1.0.31 Game anh hùng người que chiến đấu

Tải về

3 (1) OneSoft Global Miễn phí 35

Stickman Battle (tên đầy đủ là Stickman Battle: Super Shadow) là game hành động, trong đó bạn điều khiển một siêu anh hùng người que cực kỳ linh hoạt và cố gắng đánh bại tất cả kẻ thù. Chơi game và sử dụng tất các đòn tấn công của nhân vật nhằm hạ “knock out” kẻ thù chỉ sau vài cú đánh.

Hạ kẻ thù bằng những đòn tấn công mạnh mẽ trong Stickman Battle

Cách điều khiển game Stickman Battle cực kỳ đơn giản: Bạn sử dụng joystick ở cuối màn hình để di chuyển nhân vật. Nếu di chuyển ngón tay theo đường tròn nhỏ trên joystick, bạn thậm chí có thể bay lên không trung và khiến kẻ thù khó đánh trúng.

Tải game Stickman Battle cho Android

Trong sân chơi hành động này, điều quan trọng mà bạn cần nhớ là mỗi anh hùng có những đặc điểm và khả năng khác nhau mà gamer có thể tận dụng nhằm tàn phá kẻ thù cho tới khi hắn bỏ mạng. Một khi đối phương đã bị đánh bại, bạn giành chiến thắng và tiến lên level tiếp theo.

Stickman Battle Android có cơ chế vật lý tuyệt vời và hành động độc đáo, cho phép bạn gây sát thương cho kẻ địch, đồng thời giải phóng các đòn tấn công đặc biệt thông qua một số nút chức năng trên màn hình.

Cơ chế hành động vật lý và ragdoll

Tiến vào đấu trường và cạnh tranh trong tất cả trận chiến giữa các siêu anh hùng trong Stickman Battle ngay bây giờ! Nhân vật trong game cực linh hoạt cho phép người chơi tự do kết hợp tất cả các kỹ năng và đòn đánh nhằm giành chiến thắng mỗi trận đấu.

Nếu thích các trận chiến stickman, bạn có thể tham khảo thêm một số game hấp dẫn khác như Stick War, Stickman Fighting, Stickman Destroy...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 339
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman Battle

Liên quan, thay thế