Katana Master cho iOS 2.4 Game ninja người que chặt chém siêu hạng

Tải về

3 (1) Onesoft Miễn phí 09

Katana Master là một game người que 3D vui nhộn, nhẹ nhàng và cực kỳ hấp dẫn. Tham gia game, bạn vào vai một stickman ninja có nhiệm vụ chiến đấu và đánh bại mọi đối thủ, trở thành ninja siêu hạng.

Katana Master cho bạn vào vai một ninja có tài sử dụng kiếm katana bậc thầy

Là một kiếm sĩ với tài kiếm thuật xuất sắc, gamer có thể tiêu diệt mọi kẻ thù đang phá hủy ngôi làng của mình bằng thanh kiếm katana sắc lẹm trên tay.

Nếu là một người yêu thích văn hóa Nhật Bản, thích các trò chơi người que vui nhộn và muốn trở thành một ninja tối cao chống lại cái ác, hãy tải và chơi Katana Master để chiến đấu ngay bây giờ!

Cách chơi game Katana Master

Chỉ cần sử dụng cơ chế game cơ bản, bạn có thể điều khiển ninja người que tối cao của mình chiến đấu với lượng sát thương cực lớn lên đối thủ. Ngoài ra, các ninja stickman có thể dùng khiên để chặn các đòn tấn công, đảm bảo chiến binh của mình luôn đủ sức mạnh đánh bại kẻ thù. Bạn cũng có cơ hội nhận được một số bổ trợ giúp tiêu diệt đối phương một cách nhanh chóng, suôn sẻ.

Không ngừng tiến hóa và tăng cường sức mạnh nhân vật

Để stick mạnh hơn và sớm trở thành ninja tối cao, gamer cần thường xuyên sử dụng các vật phẩm tích trữ được từ việc chiến đấu với kẻ thù để huấn luyện, trang bị cho họ. Ngoài ra có rất nhiều sức mạnh mới để nâng cấp stickman trở nên mạnh hơn, hấp dẫn hơn.

Liệu bạn có thể trở thành bậc thầy sử dụng katana? Hãy luôn không ngừng trau dồi kỹ năng và chuẩn bị cho những đối thủ mạnh hơn, mạnh hơn nữa trong sân chơi này!

Katana Master là sản phẩm game đến từ OneSoft, nhà phát triển của nhiều game hấp dẫn khác như Stickman Battle, Stick Battle Fight, Stick Z: Super Dragon Fight...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282,2 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Katana Master

Liên quan, thay thế