KeroSoft BeautyCreations 3.0 Ứng dụng trang điểm ảnh, sửa ảnh selfie cực xinh

Tải về

4 (3) KeroSoft Dùng thử 71 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

KeroSoft BeautyCreations 3.0 là ứng dụng trang điểm cho ảnh, cho phép bạn nâng cấp chất lượng ảnh, makeup và xử lý ảnh “tự sướng” đẹp long lanh.

Tương tự như MakeUp InstrumentPerfect365, KeroSoft Beauty Creations giúp loại bỏ quầng thâm và nhược điểm trên khuôn mặt, làm trắng răng, tạo độ sáng bóng hoàn hảo cho làn da và làm đẹp toàn bộ khuôn mặt với lớp trang điểm ảo chỉ sau vài giây.

Bên cạnh đó, KeroSoft BeautyCreations 3.0 còn sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để điều chỉnh hình dạng của mắt, mũi, miệng và các chi tiết khác trên mặt. Đối với những bức ảnh chụp đôi hay chụp nhóm, công cụ này sẽ nhận diện từng khuôn mặt, áp dụng bộ lọc và trang điểm cho từng khuôn mặt theo ý thích. Hiện tại, app có thể nhận diện được tối đa 20 khuôn mặt và hỗ trợ xử lý từng khuôn mặt một.

Giao diện chính của phần mềm trang điểm ảnh KeroSoft BeautyCreations 3.0
Giao diện chính của phần mềm trang điểm ảnh KeroSoft BeautyCreations 3.0

Nói 1 cách đơn giản và dễ hiểu hơn, KeroSoft Beauty Creations 3.0 sẽ áp dụng 1 lớp trang điểm kỹ thuật số cho phù hợp với từng chi tiết trên mặt, bạn có thể xem hiệu ứng trước và sau khi makeup để so sánh. Sau khi chỉnh sửa ảnh xong, người dùng dễ dàng lưu ảnh vào máy tính, in hoặc chia sẻ nhanh qua Email.

Không cần xử lý từng chi tiết nhỏ như trên PhotoShop, KeroSoft BeautyCreations 3.0 là công cụ trang điểm ảnh tự động cho toàn bộ bức ảnh selfie sau vài cú nhấp chuột. Tất nhiên, nếu bạn muốn xử lý chuyên sâu từng chi tiết, app cũng có đầy đủ các công cụ và tùy chọn để khắc phục lỗi, hạn chế trên khuôn mặt - bao gồm mắt, mũi, miệng… Bên trái màn hình sửa ảnh là các menu làm sáng da, thon gọn khuôn mặt, thay đổi màu mắt… để người dùng điều chỉnh nhanh bằng thanh trượt tiện lợi.

Giờ đây, chúng ta không cần makeup kỹ lưỡng trước khi chụp ảnh “tự sướng” nữa. Bạn có thể tự tin selfie với mặt mộc, công việc còn lại cứ để KeroSoft BeautyCreations 3.0 xử lý!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế