Kick The Buddy Remastered cho iOS 1.8.0 Game hành hạ Buddy xả stress

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 16

Kick The Buddy Remastered là phiên bản mới được làm lại của trò chơi anti-stress nổi tiếng Kick The Buddy - nơi một lần nữa bạn bạn tấn công và hành hạ những hình nộm khốn khổ. Trò chơi này giúp bạn xả bớt những cơn giận dữ, khó chịu tích tụ trong người suốt cả ngày. Đây là một cách mới trong việc chơi game trên điện thoại giúp tâm trạng của bạn tốt hơn.

Game Kick The Buddy Remastered được xây dựng với tính vật lý thực tế
Game Kick The Buddy Remastered được xây dựng với tính vật lý thực tế

Kick The Buddy Remastered có điều khiển tương tự như phiên bản trước. Bạn đấm búp bê bằng cách chạm vào nó, chạm giữ và vuốt để kéo nó xung quanh màn hình, sau đó ném nó vào tường. Nếu bạn chạm vào bất kỳ chi nào của nó và kéo, bạn sẽ kéo dãn nó cho tới khi nó không thể dãn thêm nữa.

Chọn từ vô vàn vuc khí khác nhau
Chọn từ vô vàn vuc khí khác nhau

Không chỉ vậy, trong game Kick The Buddy Remastered cho iOS, người chơi chọn một trong số vô vàn vũ khí khác nhau ở menu thả xuống ở bên góc trên bên trái màn hình để thực hiện các hành động trút giận, tấn công con gấu Buddy. Các vũ khí bao gồm AK-47, lựu đạn, kiếm, cưa, rìu, búa, súng máy,... thậm chí là sức mạnh của thần linh và giải phóng chúng vào hình nộm. Có tất cả 50 vũ khí khác nhau mà người chơi cso thể mở khóa dần dần trong quá trình chơi.

Ban đầu thì bạn chỉ có thể dùng tay để tấn công búp bê, nhưng sau khi nhận tiền xu và mở khóa nhiều vũ khí khác nhau, bạn càng tấn công búp bê, bạn càng nhận được nhiều tiền.

Hành hạ hình nộm để trút giận, giảm căng thẳng
Hành hạ hình nộm để trút giận, giảm căng thẳng

Tải game Kick The Buddy Remastered cho iOS

Ai đó nói bạn là kẻ thất bại ư? Lấy Rocket và tưởng tượng hình nộm Buddy là người đó và trút sự bực tức của bạn. Bạn bực bội với lão sếp ở công ty? Hãy giải phóng bằng một cú đấm lên Buddy? Đừng căng thẳng và giữ những khó chịu trong người. Game Kick The Buddy Remastered có lối chơi đơn giản, nhưng hài hước chắc chắn sẽ giúp bạn bớt khó chịu hơn sau khi chơi game.

Có rất nhiều trò chơi vui nhộn, nhưng nó có thể giúp bạn vượt qua những ngày khó chịu? Kick the Buddy Remastered hoàn toàn có thể! Hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới đã sẵn sàng chơi trò chơi này? Bạn đã sẵn sàng chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 378,8 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế