Kids Piano Bé học piano miễn phí tại nhà

Tải về

3,7 (3) Son Lam Miễn phí 340 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Tải ứng dụng Kids Piano để giúp các bé học và chơi piano ngay tại nhà. Đây là app học piano miễn phí trên Windows và Windows Phone với giao diện trực quan và khoa học, phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em.

Ứng dụng chơi đàn piano cho trẻ em - Kids Piano
Ứng dụng chơi đàn piano cho trẻ em - Kids Piano

Kids Piano là 1 sản phẩm đến từ nhà phát triển Son Lam. Trước đây, Son Lam từng giới thiệu tới người dùng app My Piano Phone trên các nền tảng Windows, Windows Phone, iOS, Android và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Với Kids Piano, các bé sẽ có riêng 1 ứng dụng để luyện tập piano ngay trên màn hình máy tính, tablet hay smartphone tại nhà. Giao diện đầy màu sắc và chú thích trực quan của Kids Piano sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn, dễ dàng tự học đàn piano mà không cần phụ huynh trợ giúp.

Tính năng nổi bật của Kids Piano

  • Hiển thị bàn phím piano đầy đủ với màu sắc sống động, thu hút trẻ em.
  • Hiển thị 1 hay 2 bàn phím cùng lúc và cho biết tên từng nốt nhạc.
  • Có thể tập chơi piano, ghi-ta và kèn trumpet trong cùng 1 chương trình.
  • Rất nhiều bài hát hay và nổi tiếng để trẻ luyện tập.
  • Hỗ trợ màn hình đa chạm.

Chọn 1 trong 3 nhạc cụ: đàn piano, ghita và kèn trumpet
Chọn 1 trong 3 nhạc cụ: đàn piano, ghita và kèn trumpet

Ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, trẻ có nhiều thời gian và cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ mỗi ngày. Nếu muốn đánh thức năng khiếu nghệ thuật của con trẻ trong giai đoạn này, bạn có thể cho bé học vẽ, khiêu vũ, hát hoặc chơi đàn. Và Kids Piano là 1 lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp này!

Thay vì cho bé đến các trung tâm nghệ thuật hay mời giáo viên về dạy tại nhà - 2 phương án này đều tốn kém và khá gò bó về thời gian, bạn có thể cho bé làm quen với cây đàn dương cầm, ghi-ta hay kèn trumpet với ứng dụng Kids Piano miễn phí.

Chơi nhạc cụ với những bài hát thiếu nhi nổi tiếng
Chơi nhạc cụ với những bài hát thiếu nhi nổi tiếng

Với Kids Piano, bé có thể tập chơi các bài hát quen thuộc với thiếu nhi như Happy Birthday to you, ABC song, The wheels on the bus, Five little ducks, Old MacDonald had a farm, If you’re happy and you know it, Row row row your boat, Finger family, Alouette, Are You Sleeping Brother John…

Có 3 chế độ cho bé lựa chọn là Piano, Guitar và Trumpet tương ứng với 3 nhạc cụ để tập luyện trong app Kids Piano. Sau đó bé sẽ chọn bài hát yêu thích rồi tập chơi đàn trên bàn phím được mô phỏng theo nhạc cụ thật. Màn hình sẽ hiển thị các nốt nhạc chi tiết để bé tập đánh theo. Âm thanh rộn ràng, giao diện màu sắc rực rỡ và hướng dẫn trực quan khiến bé không gặp khó khăn khi chơi đàn cùng Kids Piano!

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 833
  • Lượt tải: 340
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kids Piano

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm