KidsUP English cho iOS 1.0.8 Ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi

Tải về

5 (1) Kids Up Viet Nam Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

KidsUP English cho iOS là một ứng dụng học tập, học Tiếng Anh trực tuyến dành cho các bạn nhỏ từ 3 đến 6 tuổi trên di động. Với ứng dụng này sẽ đem đến cho trẻ em những chương trình học tập, giảng dạy phát âm toàn diện, cùng với đó là một phương pháp học được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc về Tiếng Anh.

KidsUP English - Ứng dụng học Tiếng Anh chuẩn quốc tế
KidsUP English - Ứng dụng học Tiếng Anh chuẩn quốc tế

Tại ứng dụng này, cung cấp hơn 150 bài học đánh vần Phonics theo từng cấp độ từ dễ đến khó, giúp trẻ tiếp cận, trải nghiệm, làm quen, nắm vững, thực hành thành thạo phương pháp đánh vần Tiếng Anh. Mỗi bài học trong ứng dụng này, đều có phần giới thiệu âm, ghép âm, các từ vựng mẫu, các trò chơi liên quan đến 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Tính năng nổi bật của ứng dụng KidsUP English cho iOS

Bài học ngữ âm:

  • Đi sâu vào các bài học ngữ âm chuyên sâu của chúng tôi, nơi trẻ học cách nhận biết và phát âm các âm tiếng Anh một cách chính xác. Thông qua âm thanh tương tác và hình minh họa sống động, trẻ phát triển kỹ năng phát âm một cách tự nhiên.

Trò ​​chơi tương tác:

  • Tham gia vào nhiều trò chơi tương tác thú vị cho phép trẻ áp dụng kiến ​​thức phát âm của mình. Từ việc kết hợp âm thanh với các chữ cái cho đến xây dựng vốn từ vựng và xây dựng câu hoàn chỉnh, trò chơi của chúng tôi củng cố các kỹ năng phát âm theo cách tương tác và thú vị.
Hệ thống tập viết bảng chữ cái thông minh
Hệ thống tập viết bảng chữ cái thông minh

Luyện viết:

  • Bồi dưỡng khả năng viết thông qua các hoạt động viết của chúng tôi nhằm giúp trẻ phát triển khả năng hình thành chữ cái và mở rộng vốn từ vựng. Từ việc dò tìm các chữ cái trên màn hình cho đến sắp xếp các từ theo đúng thứ tự, trẻ có thể luyện viết theo tốc độ của riêng mình.

Từ điển Hình ảnh Minh họa Đầy Màu sắc:

  • Khám phá Từ điển Hình ảnh Minh họa thú vị của chúng tôi, với những hình ảnh sống động. Trẻ có thể khám phá và tra cứu những từ đã học trong bài học. Từ điển hấp dẫn trực quan này mở rộng vốn từ vựng, tăng cường khả năng ghi nhớ và tăng cường sự tự tin khi sử dụng từ.

Báo cáo tiến độ học tập:

  • Theo dõi sự tiến bộ của con bạn bằng các báo cáo tiến độ học tập toàn diện của chúng tôi. Đánh giá các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của họ để đo lường sự tiến bộ trong trình độ tiếng Anh của họ.
Công nghệ KidsUP AI tự động đánh giá, phân tích, sửa lỗi phát âm
Công nghệ KidsUP AI tự động đánh giá, phân tích, sửa lỗi phát âm

Ngoài ra, ứng dụng KidsUP English còn sử dụng thêm công nghệ nhận diện Trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện phát âm tiếng Anh, cho phép người học ghi âm và nhận phản hồi tức thì về phát âm của họ. Với công nghệ AI này, cũng sẽ phân tích và so sánh với mô hình chuẩn, giúp người học dễ dàng so sánh để cải thiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: