Kiểm tra Tiếng Anh miễn phí Website trắc nghiệm tiếng Anh

Truy cập

Kiểm tra tiếng Anh miễn phí trên website Wall Street English là cách tốt nhất để bạn có thể tự kiểm tra trình độ ngoại ngữ của mình ở các lĩnh vực khác nhau.

Wall Street English (WSE) là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh online dành cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Đây cũng được đánh giá là nơi cực kỳ lý tưởng, có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn.

Chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế

Tính năng chính của web kiểm tra tiếng Anh miễn phí Wall Street English

  • Wall Street English là một trong những website học tiếng Anh trực tuyến dành cho những người bận rộn nổi tiếng với kinh nghiệm giảng dạy hơn 40 năm.
  • Đây cũng là một trong những địa chỉ học tiếng Anh đã có tới hơn 400 trung tâm trên khắp thế giới (tại 28 quốc gia) trong đó có Việt Nam.
  • Chương trình giảng dạy và hệ thống chứng chỉ/văn bằng của Wall Street English đạt chuẩn CEFR, có giá trị tương đương với tiêu chuẩn BULATS của Đại học Cambridge và đạt ISO 9001:2000 và ISO 9001:2008.
  • Wall Street English cam kết giúp bạn có thể nói được tiếng Anh hoặc sẽ hoàn lại tiền học phí.
  • Giờ học trên WSE cực kỳ linh hoạt và không giới hạn thời gian. Học viên có thể tham gia học từ 9h30 - 21h00 các ngày thường và từ 9h30 - 20h00 các ngày cuối tuần.
  • Mỗi lớp học sẽ có tối đa 4-5 học viên cùng trình độ với nhau. Các học viên sẽ được hỏi tương tác, ứng dụng bài học trong thực tế và nhận góp ý trực tiếp từ các giáo viên là người bản địa.

Các bài test khác

  • Hệ thống giáo viên bản ngữ có chuyên môn sư phạm tốt. Họ đều là những người đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Mỹ, Anh, Canada, Úc và được đào tạo bài bản và có chứng chỉ giảng dạy anh ngữ quốc tế TESOL/CELTA.
  • Môi trường 100% tiếng Anh. Đây là một cách giảng dạy vô cùng độc đáo nhưng lại đảm bảo được hiệu quả tối đa bằng cách giúp học viên phát triển phản xạ ngôn ngữ tự nhiên trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt. Mỗi học viên khi tham gia học tại Wall Street English sẽ được những chuyên viên tư vấn và trợ giảng đồng hành trong suốt quá trình học tập. Đồng thời, mọi thắc mắc, khiếu nại hay bất cứ vấn đề nào của học viên cũng đều được lắng nghe và tôn trọng thông qua việc chia sẻ qua đường dây nóng.
  • Cộng đồng Wall Street English toàn cầu. Học tiếng Anh qua mạng tại Wall Street English, bạn có cơ hội kết nối với các học viên khác trong hệ thống trên toàn thế giới. Qua đó có thể giao lưu, kết bạn, tâm sự và chia sẻ các kinh nghiệm học của bản thân.

Ngoài ra, các học viên khi tới với WSE sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào, từ đó Wall Street English sẽ tư vấn khóa học và lộ trình phù hợp để bạn có thể đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nhất với kết quả tốt nhất.

5 Mời bạn đánh giá!

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm