Kẻ cắp giấc mơ Inception (2010)

10/10 (1) Lượt xem: 877 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 7 năm 2010 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ Cắp Giấc Mơ (Inception) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2010. Phim Kẻ Cắp Giấc Mơ nói về một tên cướp chuyên nghiệp thực hiện vụ cướp cuối đời trước khi gác kiếm do Leonardo DiCaprio thủ vai. Phim được đạo diễn bởi Christopher Nolan và có sự tham gia của các diễn viên: Leonardo DiCaprio, Ken Watanabe, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Ellen Page, Tom Hardy, Cillian Murphy, Tom Berenger, Dileep Rao, Michael Caine.

Bộ phim là một thành công về mặt thương mại khi mang về hơn 900 triệu đô la doanh thu trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 65 trong lịch sử. Cùng với đó phim Kẻ Cắp Giấc Mơ còn đoạt bốn giải Oscar cho Quay phim xuất sắc nhất, Biên tập âm thanh xuất sắc nhất, Hòa âm hay nhất và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất. Chính vì vậy Inception có thể nói là toàn diện khi vừa đạt hiệu quả kinh tế và giá trị nghệ thuật.

Trong phim Kẻ Cắp Giấc Mơ, Leonardo DiCaprio sẽ vào vai Dom Cobb - một tên trộm chuyên nghiệp chuyên đánh cắp những bí mật quý giá ẩn sâu trong tiềm thức của mỗi con người - khi họ đang ở trạng thái nửa mơ, nửa tỉnh. Chính khả năng đặc biệt đó đã khiến Dom Cobb trở thành kẻ mà bất cứ tổ chức gián điệp nào cũng thèm muốn, tuy nhiên cũng chính khả năng của mình đã khiến Dom Cobb gặp rắc rối và trở thành tên tội phạm quốc tế. Để có được cuộc sống bình yên trở lại Dom Cobb phải thực hiện 1 nhiệm vụ hoàn toàn mới, thay vị ắn cắp ý tưởng anh sẽ phải gieo trồng ý tưởng đến 1 con người - đây là một tội ác dã man khiến cho một công ty lớn bị phá hủy.

Trailer phim Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception

Thông tin thêm phim Kẻ Cắp Giấc Mơ

Thời lượng:148 phút
Diễn viên:Leonardo DiCaprio, Ken Watanabe, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Ellen Page, Tom Hardy, Cillian Murphy, Tom Berenger, Dileep Rao, Michael Caine
Nhà sản xuất:Christopher Nolan, Emma Thomas
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2010

Một số Poster, hình ảnh phim Inception

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.210 lượt xem