Điệp vụ Boston The Departed (2006)

10/10 (1) Lượt xem: 58 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 1 năm 2006 Đạo diễn: Martin Scorsese

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp vụ Boston (The Departed) là phim phiêu lưu hành động chính kịch của Mỹ phát hành năm 2006. Phim Điệp vụ Boston dựa trên kịch bản Vô gian đạo - tác phẩm ăn khách của điện ảnh Hồng Kông năm 2002 nói về cuộc đối đầu kịch tính giữa hai điệp viên của cảnh sát và băng đảng gốc Ireland. Phim được đạo diễn bởi Martin Scorsese và sự tham gia của các diễn viên: Alec Baldwin, Anthony Anderson, Jack Nicholson, Leonardo Dicaprio, Mark Wahlberg, Martin Sheen, Matt Damon. Bộ phim đã đạt giải Oscar cho hạng mục phim hay nhất và đạo diễn hay nhất của Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ. Đây là bộ phim làm lại thứ hai trong lịch sử giải Oscar chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất này.

Phim Điệp vụ Boston lấy bối cảnh là thành phố Boston nói về cuộc đối đầu đầy kịch tính của 2 điệp viên với thân phận hoàn toàn khác biệt. Billy Costigan - một cảnh sát chìm được cài vào băng nhóm tội phạm do Frank Costello cầm đầu còn Colin Sullivan - một nhân viên cảnh sát lại là một tay tội phạm được đưa vào nội bộ cảnh sát nhằm cung cấp tin tức cho Frank. Cả hai sẽ phải vô cùng bảo mật thông tin để bảo vệ chính bản thân mình và nhanh chóng khai thác thông tin của mỗi bên. Tuy nhiên khi cả xã hội đen và cảnh sát nhận ra lai lịch thì Billy và Colin luôn gặp nguy hiểm và mỗi người phải chạy đua để tìm ra danh tính của người đàn ông kia kịp thời tự cứu mình.

Trailer phim Điệp vụ Boston - The Departed

Thông tin thêm phim Điệp vụ Boston

Thời lượng:151 phút
Diễn viên:Alec Baldwin, Anthony Anderson, Jack Nicholson, Leonardo Dicaprio, Mark Wahlberg, Martin Sheen, Matt Damon
Nhà sản xuất:Brad Grey, Graham King, Brad Pitt, Martin Scorsese
Đạo diễn:Martin Scorsese
Năm phát hành:Tháng 1 năm 2006

Một số Poster, hình ảnh phim The Departed

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 273 lượt xem
Link xem Điệp vụ Boston
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: